26/04/2024

เจ.ดี.พูลส์ ชูธงแชมป์ก้าวสู่ปีที่ 25 ตั้งเป้าเตรียมเข้าตลาดหลักทรัพย์

 

ภูเก็ต / เจ.ดี.พูลส์ ผู้นำด้านนวัตกรรมของสระว่ายน้ำฉลองความสำเร็จก้าวสู่ปีที่ 25 อย่างแข็งแกร่ง ชูแผนธุรกิจท้าโควิดปี’64 ตั้งเป้าหมาย 1,000 ล้านกวาดตลาดทั้งในไทยและต่างประเทศ   มุ่งขยายเครือข่ายอีก 10 แห่งพร้อมแต่งตัวเข้าตลาดหลักทรัพย์

นายธนูศักดิ์ พึ่งเดช ประธานกรรมการบริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท เจ.ดี.พูลส์ จำกัด เปิดเผยว่า ตลอดระยะเวลา 24 ปีที่ผ่านมา เจ.ดี.พูลส์ ถือได้ว่าประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจตลาด “สระว่ายน้ำ“ โดยสามารถจำหน่ายสระว่ายน้ำไปได้แล้วรวมกว่า 16,500 สระ ทั้งสระประเภทไลเนอร์(Intelligent Panel Liner Pools : iPanel Liner Pools  )และไฟเบอร์กลาส(Composite Pools)ผ่านเครือข่ายการตลาด 22 แห่งในประเทศไทย และอีก 7 แห่งในต่างประเทศ

“มูลค่าตลาดรวมของเจ.ดี.พูลส์จากการขายสระว่ายน้ำ อุปกรณ์ และระบบสระว่ายน้ำ เติบโตขึ้นมาสู่ระดับ 1,000 ล้านบาทต่อปี โดยปี 2561 มีมูลค่าตลาด 900 ล้านบาท ถึงปี 2563 ที่เผชิญโควิดรอบแรกก็ยังรักษามูลค่าตลาดไว้ได้ในระดับ  950 ล้านบาท  ในปี 2564 แม้จะมีการระบาดรอบสองแต่เราเชื่อมั่นในผลิตภัณฑ์และทีมการตลาดจึงตั้งเป้าหมายการตลาดไว้ที่ 1,000 ล้านบาท “นายธนูศักดิ์กล่าว

 

นายธนูศักดิ์ พึ่งเดช ประธานกรรมการบริหารและกรรมการผู้จัดการ

แผนรุกตลาดของเจ.ดี.พูลส์ ในปี 2564 ได้กำหนดทิศทางมุ่งเปิดตลาดภาคราชการเพื่อต้องการยกระดับมาตรฐานสระราชการทั่วประเทศให้มีเทคโนโลยีที่ทันสมัยเทียบเท่ายุโรป อเมริกาและออสเตรเลีย

ส่วนตลาดที่อยู่อาศัยหรือโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่ครองอยู่เดิมทางเจ.ดี.พูลส์ได้จัดโครงการ “คืนชีวิตใหม่ให้สระว่ายน้ำโดยเทคโนโลยีเจ.ดี.พูลส์” เพื่อใส่ความสดใสคืนกลับให้สระว่ายน้ำที่หมดการรับประกันแล้วหรือชำรุดทรุดโทรม  รวมถึงสระคอนกรีตที่มีปัญหากระเบื้องร่อน ท่อน้ำรั่วซึม  เทคโนโลยีของเจ.ดี.พูลส์สามารถปรับปรุงสระเก่าให้กลับมาสวยงามเป็นสระสมัยใหม่มีชีวิตได้อีกครั้งด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัยและนวัตกรรมของบริษัทด้วยราคาที่เป็นมิตรและใส่ใจในปัญหาทุกรายละเอียด

“ปีนี้เจ.ดี.พูลส์มีสโลแกนการทำงานว่า เติมเต็มทุกช่วงเวลา  Fulfill every moment ลูกค้ามีความสุข พนักงานมีความสุข “ นายธนูศักดิ์กล่าว

ตลอด 24 ปีของเจ.ดี.พูลส์เป็นผู้นำด้านนวัตกรรมสระว่ายน้ำอย่างต่อเนื่อง  ในปี 2564 นายธนูศักดิ์เปิดเผยว่าบริษัทมีนวัตกรรมวัสดุปิดผิวล้ำสมัยด้วยลายหินอ่อนลายกระเบื้องมิติใหม่(3D)  มีความทันสมัยสวยงาม คงทน สามารถทดแทนกระเบื้องแบบดั้งเดิม  นอกจากนี้ยังมีระบบสระน้ำแร่โอโซนที่รักษาผิวพรรณและฆ่าเชื้อโรค  รวมถึงนวัตกรรมโครงสร้างสระว่ายน้ำที่สร้างได้อย่างรวดเร็ว แข็งแรงและระบบกรองไร้ท่อที่ดูแลรักษาง่ายซึ่งเป็นสิทธิบัตรของเจ.ดี.พูลส์

ประธานกรรมการบริหารและกรรมการผู้จัดการบริษัท เจ.ดี.พูลส์ ยังกล่าวด้วยว่า  เจ.ดี.พูลส์มีแผนเพิ่มศูนย์บริการและจัดจำหน่ายอีกอย่างน้อย 10 แห่งภายใน 3 ปี จากเดิมที่มีอยู่ 22 แห่งใน 20 จังหวัด  ทั้งนี้เจ.ดี.พูลส์ได้รับรางวัลแฟรนไชส์ไทยนวัตกรรมยอดเยี่ยม (Best Innovation Franchise) จากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ เมื่อเดือนกันยายน 2563 ในงาน Thailand Franchise Award 2020

“เป้าหมายในระยะ 3 ปีของเจ.ดี.พูลส์คือการเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯ  เนื่องจากวงจรของธุรกิจกำลังเติบโตเป็นสินค้าที่เป็นที่สนใจมากทั้งในประเทศและต่างประเทศ  รวมถึงการบริการหลังการขายอย่างต่อเนื่องไปตลอดทุกสระที่สร้างขายไป  จึงเป็นอีกธุรกิจหนึ่งที่ยั่งยืน  ดังนั้นบริษัทนี้ไม่ควรเป็นโมเดลแบบธุรกิจครอบครัว  ต้องยกระดับเป็นบริษัทมหาชน มีมืออาชีพเข้ามาบริหารจัดการให้มีมาตรฐาน มีความโปร่งใสไว้วางใจได้  นี่คือวิสัยทัศน์ของการสร้างความยั่งยืนให้แก่ลูกค้าและองค์กร” นายธนูศักดิ์กล่าวในตอนท้าย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *