26/04/2024

คิวท์เพรส X บาร์บีคิวพลาซ่า การจับมือกันของ 2 แบรนด์ไทยครั้งแรก กับปรากฏการณ์เอาใจสายกินปิ้งย่าง การันตี กินยังไงให้ตัวหอมตลอดทั้งวัน

 

 

คิวท์เพรส ผู้ผลิตเครื่องสำอางที่มีประสบการณ์ยาวนานกว่า 45 ปี ตอกย้ำแบรนด์เข้าใจกลุ่มเป้าหมายที่มีไลฟ์สไตล์อาศัยอยู่ในเขตร้อนชื้น ภายใต้คอนเซปท์ ‘Tropic Proof’ ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์ต่างๆ ให้เหมาะกับสภาพผิวและไลฟ์สไตล์ของกลุ่มเป้าหมาย โดยครั้งนี้ได้จับมือกับบาร์บีคิวพลาซ่าซึ่งเป็นแบรนด์ร้านอาหารปิ้งย่างระดับต้นๆ ที่มีสาขาอยู่ทั่วประเทศโดยทางคิวท์เพรสเล็งเห็นว่าบาร์บีคิวพลาซ่ามีจุดแข็งและเชี่ยวชาญในเรื่องการทำ  Character Marketing’ ผ่านมาสคอตบาร์บีกอนที่เป็นตัวแทนของความสุขและสามารถสร้างภาพจำให้กับกลุ่มเป้าหมายของแบรนด์ได้เป็นอย่างดี

 

 

โดยแคมเปญในครั้งนี้ได้มีการเชิญ Influencer ทั้งสายบิวตี้และสายอาหารมาร่วมพิสูจน์ผลิตภัณฑ์คิวท์เพรส ‘Bye Bye Smell Hair and Body Mist’ ที่มาพร้อมเทคโนโลยี Odor-Clear โดยถูกคิดค้นมาจากการศึกษาไลฟ์สไตล์ของคนไทยที่ชอบทานอาหารสไตล์ปิ้งย่าง ผ่านการทดสอบจนเห็นผลว่าแก้ปัญหาเรื่องกลิ่นได้จริง นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยี Scent Lock ที่ช่วยล็อกความหอมยาวนาน 48 ชั่วโมง เสริมสร้างความมั่นใจไม่ให้มีกลิ่นอาหารติดตัวหรือผมระหว่างวัน ให้ทุกคนสามารถอิ่มฟินได้แบบไม่ต้องกังวลไม่ว่าจะช่วงเวลาไหน  และที่สำคัญยังมีส่วนผสมของ Sweet Almond Oil และ Vitamin B5 ช่วยบำรุงผมและผิวได้อีกด้วย

 

 

ท้าพิสูจน์กลิ่นหอมฟินตลอดวันได้แล้ววันนี้ที่บาร์บีคิวพลาซ่าทั่วประเทศ

ข้อมูลเพิ่มเติม

ช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้า Bye Bye Smell Hair & Body Mist

คิวท์เพรส ช็อป ทุกสาขา, www.cutepress.com

ร้านค้าบิวตี้สโตร์ Beautrium, Eve and Boy, Watson Online

ร้านค้าตัวแทนจำหน่าย ร้านค้าดิลิเวอร์รี่ เช่น GrabMart ,Foodpanda, LineMart

และช่องทางออนไลน์ shopee, lazada, konvy, JD Central, LINE MY SHOP

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *