18/04/2024

ละมุน เบบี้ พร้อมบุกตลาด B2B เปิดตัวกลุ่มสินค้าใหม่ ‘ไฮจีน พลัส เนเชอรัล แอนตี้ แบค’ วางปี 65

 

 

นางเนตรนพิศ รุ่งธนเกียรติ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ละมุน เบบี้ จำกัด  เปิดเผยว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ในปัจจุบัน ส่งผลให้คนมีเวลาดูแลสุขภาพมากขึ้น โดยพบว่าปริมาณความต้องการผลิตภัณฑ์ในกลุ่มทำความสะอาดโดยเฉพาะแม่และเด็กมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ขณะเดียวกันภาพรวมตลาด
อีคอมเมิร์ซในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา มียอดการใช้จ่ายที่เติบโตสูงขึ้นด้วยเช่นกัน ซึ่งด้วยปัจจัยข้างต้นจึงทำให้ละมุน เบบี้ เดินหน้าเกมรุกสร้างแต้มต่อธุรกิจด้วยการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ เพื่อตอบรับไลฟ์สไตล์นิวนอร์มัลแก่ผู้บริโภค โดยวางกลยุทธ์ คือยังคงรักษาฐานลูกค้าเดิมในกลุ่มผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคสำหรับแม่และเด็กที่เป็นกลุ่มลูกค้าหลักและสนับ สนุนละมุน เบบี้ มาอย่างต่อเนื่องยาวนานมากกว่า 10 ปี พร้อมเสริมแกร่งให้กับทุกช่องทางการจัดจำหน่าย โดย เฉพาะช่องทางออนไลน์ รวมทั้งการร่วมกับพันธมิตรทางการค้าในการจัดกิจกรรมการตลาดทั้งออฟไลน์และออนไลน์อย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี

 

นางเนตรนพิศ รุ่งธนเกียรติ

 

 

“เป้าหมายของ ละมุน เบบี้ ในปีนี้คือการตอบรับกระแสและให้ความสำคัญของการดูแลสุขภาพที่มากขึ้นอีกระดับ พร้อมยังคงส่งต่อการดูแลคนรักและครอบครัวให้ห่างไกลโรคระบาด อีกทั้งการดูแลและปกป้องเด็กๆ ที่กำลังเติบโตขึ้นให้มีสุขอนามัยที่สะอาดอย่างปลอดภัยให้พร้อมเรียนรู้โลกกว้างอย่างมั่นใจ ผ่านการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ละมุน ไฮจีน พลัส เนเชอรัล แอนตี้แบค กลุ่มผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจากสารสกัดธรรมชาติ ที่สามารถลดเชื้อแบคทีเรียและไวรัสได้อย่างมีประสิทธิภาพ เหมาะสำหรับการใช้งานสำหรับเด็กตั้งแต่ 1 ขวบปีขึ้นไปและทุกคนในครอบครัว นอกจากนี้ยังเน้นการตลาดทั้งทางออฟไลน์และออนไลน์ เพื่อครอบคลุมและเข้าถึงทุกช่องทางการจัดหน่าย โดยวางราคาของสินค้าให้ลูกค้าสามารถจับต้องได้ ซึ่งมั่นใจว่ารายได้รวมสิ้นปีนี้แตะ 235 ล้านบาท” นางเนตรนพิศ กล่าว

 

 

 

สำหรับกลุ่มผลิตภัณฑ์ ละมุน ไฮจีน พลัส เนเชอรัล แอนตี้แบค จากสารสกัดธรรมชาติ มีสินค้า 5 ประเภท ประกอบด้วย

1) โฟมล้างมือเปลี่ยนสีได้ โดยโฟมจะเปลี่ยนจากสีเขียวเป็นสีขาวเมื่อล้างมือครบ 20 วินาทีขึ้นไป ซึ่งเป็นระยะเวลาการล้างมือที่มีประสิทธิภาพ
2) สเปรย์ทำความสะอาดมือพกพา สเปรย์ทำความสะอาดมือ ไม่ต้องล้างออก พร้อมส่วนผสมจากสารสกัดธรรมชาติ จึงฉีดได้บ่อยโดยมือไม่แห้งกร้าน และบำรุงมือให้นุ่ม ชุ่มชื่นอีกด้วย
3) เจลอาบน้ำสระผม ชำระล้างสิ่งสกปรกได้สะอาดล้ำลึกได้ในขวดเดียว บำรุงผิวให้ชุ่มชื่นและผมนุ่มลื่นไม่พันกัน

4) สเปรย์ทำความสะอาดอเนกประสงค์ สเปรย์ทำความสะอาดลดเชื้อตามจุดต่าง ๆ ในบ้าน เช่น เฟอร์นิเจอร์ เครื่องใช้ไฟฟ้า และของใช้ภายในบ้าน โดยไม่ต้องเช็ดน้ำ ปราศจากแอลกอฮอล์และสารฟอกขาว จึงไม่ทำลายพื้นผิว

5) น้ำยาทำความสะอาดเข้มข้น ผสมน้ำเพื่อทำความสะอาดพื้นผิวบริเวณกว้าง เช่น พื้นห้อง โดยไม่ต้องเช็ดน้ำ หรือผสมกับน้ำยาซักผ้า เพื่อลดการสะสมของเชื้อได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด ละมุน ไฮจีน พลัส เนเชอรัล แอนตี้แบค มีจุดเด่น ดังนี้

  • ลดการสะสมเชื้อไวรัสและแบคทีเรียได้ถึง 9%
  • สารสกัดมาตรฐาน Food Grade จากมะพร้าวที่มีสภาวะเป็นกรด ชนิดเดียวกับที่พบในน้ำนมแม่ นำเข้าจากเกาหลี ช่วยลดการสะสมของเชื้อโรค และยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อโรคได้นานถึง 24 ชั่วโมง
  • พร้อมการรับรองจากสถาบันที่เชื่อถือได้
  • อ่อนโยน ปราศจากสารเคมีที่ทำร้ายผิว

นางเนตรนพิศ กล่าวเสริมว่า ผลิตภัณฑ์กลุ่ม ละมุน ไฮจีน พลัส เนเชอรัล แอนตี้ แบค นี้ ละมุน เบบี้ ได้ใช้เวลาในการคัดสรรสารสกัดและการพัฒนาผลิตภัณฑ์มากกว่า 3 ปี จนมั่นใจว่าสารสกัดดังกล่าว เป็นสารสกัดจากธรรมชาติที่มีความปลอดภัยและสามารถยังยั้งเชื้อแบคทีเรียและไวรัสได้อย่างมีประสิทธิภาพ ตามแนวคิดของละมุน เบบี้ “ละมุนเลือกแล้วนั่นคือ…ต้องดีที่สุดจากธรรมชาติ” 

นอกจากนี้ ในการเปิดตัวผลิตภัณฑ์จากละมุน ไฮจีน พลัส เนเชอรัล แอนตี้ แบค ในครั้งนี้ ละมุน เบบี้ ได้รับเกียรติจากทางครอบครัวรักสุขภาพ อย่าง นิหน่า สุฐิตา และแบงค์ พชร ปัญญายงค์ มาเป็นแบรนด์ แอมบาสเดอร์ เพื่อถ่ายทอดประสบการณ์การใช้ผลิตภัณฑ์จริงตั้งแต่มีลูกคนแรก และยังคงเป็นคุณแม่ละมุนมาอย่างต่อเนื่องจนถึงปัจจุบัน ถึงแม้กิจกรรมของครอบครัวจะเปลี่ยนไปตามการเติบโตแต่ละช่วงวัยของลูก แต่ผลิตภัณฑ์ของละมุน ยังสามารถปกป้องลูกได้ในทุกช่วงเวลา เช่นเดียวกับละมุน ไฮจีน พลัส เนเชอรัล แอนตี้ แบค ที่นิหน่าเลือกให้ดูแลทุกสุขอนามัยของลูกน้อยและทุกคนในครอบครัว ให้พร้อมลุยทุกกิจกรรมอย่างมั่นใจในทุกวัน

 

นิหน่า สุฐิตา และแบงค์ พชร ปัญญายงค์

 

 

พบกับผลิตภัณฑ์ละมุน ออร์แกนิค และละมุน ไฮจีน พลัส เนเชอรัล แอนตี้ แบค ได้แล้ววันนี้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ อาทิ เซ็นทรัล โรบินสัน ท้อปส์ ซุปเปอร์มาร์เก็ต บิ๊กซี โฮมโปร และร้านค้าทั่วไป หรือ Lamoon Official Store บนมาร์เก็ตเพลส ทั้งลาซาด้า ช้อปปี้ เจดี เซ็นทรัล และไลน์: @lamoonbaby

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *