03/07/2024

“เบทาโกร” โชว์ศักยภาพบริษัทอาหารครบวงจรชั้นนำของไทย ชูแนวคิด “Smart Solutions for Sustainable life”ในงาน THAIFEX-ANUGA ASIA 2024

 

บริษัท เบทาโกร จำกัด (มหาชน) หรือ “BTG” ตอกย้ำการเป็นผู้นำธุรกิจอาหาร ชูแนวคิดSmart Solutions for Sustainable life” ในงาน THAIFEX-ANUGA ASIA 2024 โดยยกทัพนำผลิตภัณฑ์อาหารคุณภาพสูงและหลากหลายภายใต้แบรนด์ Betagro, S-Pure, Itoham และผลิตภัณฑ์โปรตีนทางเลือก (Alternative Protein) แบรนด์ Meatly! มาจัดแสดง พร้อมนำเสนอโซลูชันครบวงจรสำหรับผู้ประกอบการด้านอาหารที่ครอบคลุมตั้งแต่การให้คำแนะนำด้านการบริหารจัดการ การดำเนินธุรกิจอย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อเพิ่มขีดความสามารถ สร้างโอกาสการต่อยอดธุรกิจ และเติบโตไปด้วยกันอย่างยั่งยืน

 สำหรับบรรยากาศและกิจกรรมภายในงาน THAIFEX-ANUGA ASIA 2024” งานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มที่ใหญ่และครบวงจรที่สุดในภูมิภาคเอเชีย ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี “เบทาโกร” โชว์ศักยภาพบริษัทอาหารครบวงจรชั้นนำของไทย เริ่มด้วย “นายวสิษฐ แต้ไพสิฐพงษ์” ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เบทาโกร จำกัด (มหาชน) นำทีมผู้บริหาร “ดร.โอลิเวอร์ ก็อตชัลล์” ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ กลุ่มธุรกิจอาหาร และ “นายไตรรัตน์ ทองปลอด” ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ กลุ่มธุรกิจโปรตีน ร่วมเปิดงานและต้อนรับคู่ค้าทางธุรกิจที่เข้าเยี่ยมชมบูธ ในการนี้ “นายภูมิธรรม เวชยชัย” รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ พร้อมด้วย “นายสุชาติ ชมกลิ่น” รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ และ “นายสนั่น อังอุบลกุล” ประธานกรรมการหอการค้าไทย และสภาหอการค้าแห่งประเทศไทย ตลอดจนคณะผู้บริหารจากกระทรวงพาณิชย์ เยี่ยมชมบูธเบทาโกร

โดยในปีนี้ เบทาโกรเดินหน้าตอกย้ำแนวคิด Smart Solutions for Sustainable life” นำเสนอผ่าน 5 โซน ที่เริ่มต้นจาก “โซนที่ 1 Smart & Sustainable Solutions for Life” นำเสนอนวัตกรรมเพื่อความยั่งยืนของเบทาโกร ที่มุ่งมั่นเพิ่มคุณค่าชีวิตของทุกคน ด้วยอาหารที่ดีกว่า สะท้อนผ่านการผลิตอาหารด้วยมาตรฐานและความปลอดภัยขั้นสูงสุด ที่สำคัญมาพร้อมคุณภาพและความอร่อยที่เหนือกว่า ราคาที่เป็นธรรม ตลอดจนการผลิต

อย่างยั่งยืน ตามมาด้วย “โซนที่ 2 Smart Experiences by Betagro Food Retail” นำเสนอนวัตกรรมเพื่อยกระดับการแข่งขันสำหรับธุรกิจค้าปลีก และ “โซนที่ 3 Smart Global Food Solutions by Betagro Food Export” ที่มาพร้อมกับหลากหลายผลิตภัณฑ์อาหารส่งออกคุณภาพจากเบทาโกรเพื่อสุขภาพที่ดีอย่างยั่งยืน

ต่อมา “โซนที่ 4 Smart Business Partnership Through Betagro CRM” ที่นำเสนอความสำเร็จจากเจ้าของแบรนด์ที่เติบโตไปด้วยกันอย่างยั่งยืน ไม่ว่าจะเป็น แดรี่โฮม, โอ้กะจู๋, Kinn’s The Buta, ขนมบ้านโกไข่, ปั้น คำ หอม และ บังเลาะห์ ไก่ทอดเดชา

สุดท้าย “โซนที่ 5 Smart Innovations with Betagro Food Service” ที่มาพร้อมกับนวัตกรรมและสินค้าใหม่ ๆ เพื่อผู้ประกอบการด้านอาหาร และไฮไลท์ในงานนี้ได้เปิดตัว La Comida” แบรนด์ผลิตภัณฑ์เนื้อสัตว์พร้อมทานสไตล์ยุโรป อีกทั้งยังมีการแลกเปลี่ยนประสบการณ์จากพันธมิตรทางธุรกิจ อย่าง “โก โฮลเซลล์ (GO Wholesale)” ศูนย์ค้าส่งวัตถุดิบอาหารเพื่อผู้ประกอบการ ที่มี “นายริคาร์โด้ โบอารอตโต้” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธุรกิจเซ็นทรัล ฟู้ด โฮลเซล ประเทศไทย มาร่วมพูดคุย และมี “นางสุชาดา อิทธิจารุกุล” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจในประเทศไทยและต่างประเทศ บริษัทเซ็นทรัล ฟู้ด โฮลเซล จำกัด มาร่วมให้กำลังใจอีกด้วย

ไม่เพียงเท่านี้ ยังมี Kerry Cool ผู้ให้บริการขนส่งสินค้าควบคุมอุณหภูมิมาแนะนำให้แบบจัดเต็ม “ส่งเย็น ส่งไว ทั่วไทย” โดยมี “นายชยธร แต้ไพสิฐพงษ์” ประธานเจ้าหน้าที่กลุ่มงานกลยุทธ์และนวัตกรรม เบทาโกร และ “นายวราวุธ นาถประดิษฐ์” รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ให้เกียรติร่วมต้อนรับผู้เข้าชมงาน

และภายในงาน THAIFEX-ANUGA ASIA 2024 เบทาโกรรับรางวัล THAIFEX – Anuga Taste Innovation Show 2024” จากเมนู “แกงเขียวหวานเนื้อชิ้นจากพืชพร้อมทาน แบรนด์ Meatly!” และคว้า “ตราสัญลักษณ์ Thai Select ประจำปี 2567” จากผลิตภัณฑ์อาหารพร้อมทานภายใต้แบรนด์ Betagro” และ Meatly!” จำนวน 12 รายการ อาทิ ข้าวแกงมัสมั่นไก่ ข้าวแกงเขียวหวานไก่ ไก่สะเต๊ะ หลนเต้าเจี้ยวหมูสับจากพืช น้ำพริกลงเรือหมูสับจากพืช เป็นต้น การันตีรสชาติอาหารยอดเยี่ยมที่ได้มาตรฐานอาหารไทยอย่างแท้จริง

ทั้งนี้ ภายในบูธเบทาโกร มีผู้ประกอบการทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ ร่วมเยี่ยมชมนวัตกรรมใหม่และผลิตภัณฑ์อาหาร การเจรจาทางการค้า และโอกาสการขยายธุรกิจสู่การเติบโตอย่างคับคั่ง โดยมีทีมการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ให้คำปรึกษาตลอดงานอีกด้วย

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *