03/07/2024

แพนฟู้ดปลื้มหลังจัดทัพใหญ่โชว์ศักยภาพในงาน THAIFEX 2024

 

คุณธนวิชญ์   หงษ์คู กรรมการบริหาร บริษัท แพนฟู้ด จำกัด เปิดเผยว่า ล่าสุดนั้นเพื่อเป็นการขยายตลาดและเพิ่มทางเลือกผลิตภัณฑ์ใหม่ให้กับผู้บริโภค บริษัทได้ขยายไลน์สินค้า โดยออกผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่มมันฝรั่ง และกลุ่มวัตถุดิบปรุงรส พร้อมสินค้าในเครือทั้งหมดไปร่วมโชว์ในงาน THAIFEX – Anuga Asia 2024 ระหว่างวันที่ 28 พฤษภาคม ถึง 1 มิถุนายน 2567 ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยได้รับเกียรติจากเอกอัคราชทูตนิวซีแลนด์ประจำประเทศไทย  H.E. Mr.Jonathan Kings  ให้เกียรติเยี่ยมชมบูธ    พร้อมกันนี้บริษัทยังได้ผลตอบรับเป็นอย่างดีจากการเข้าร่วมงาน มีการเปิดเจรจากับกลุ่มลูกค้ารายใหม่ทั้งในและต่างประเทศ คาดว่าการตลาดเชิงรุกสไตล์อีเว้นท์มาร์เก็ตติ้ง  ที่บริษัทให้ความสำคัญในปีนี้จะช่วยผลักดันให้ผลประกอบการในปีนี้เป็นไปตามเป้าหมาย ตามที่ตั้งไว้ โดยมีการขยายตัว 10-15%

 

คุณธนวิชญ์ หงษ์หงคู

 

“ ธุรกิจฟู้ดเซอร์วิสในปัจจุบันนั้นถือว่ามีการแข่งขันสูง แต่ไม่ใช่ทุกรายที่สามารถตอบโจทย์ลูกค้าได้อย่างเต็มที่  สำหรับแพนฟู้ดนั้นมีจุดแข็งตรงที่ให้บริการได้ครบวงจร ตั้งแต่การเป็นผู้นำเข้าเนื้อสัตว์ วัตถุดิบ ที่สำคัญคือมีโรงงานที่สามารถรองรับความต้องการของลูกค้าได้ทุกแบบ มีช่องทางการจัดจำหน่าย คลังสินค้าศูนย์กระจายสินค้า โลจิสติค รวมทั้งมีช๊อปหน้าร้านทุกภูมิภาค และการโชว์ศักยภาพในงาน THAIFEX และอีเว้นท์ต่างๆ ถือเป็นกลยุทธ์สำคัญที่ช่วยขยายฐานลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น โดยตลอดช่วงการจัดงานมีลูกค้าต่างชาติ เช่นอังกฤษ ยุโรป เอเชีย มาเจรจาเรื่องอาหารแปรูปหลายราย ”

ด้านคุณพูนศรี  จิตติรังสรรค์ ผู้อำนวยการสายงานการตลาดกล่าวว่า บริษัทเข้าร่วมงาน THAIFEX ในปีนี้ภายใต้แนวคิด Beyond Food Experience ที่เป็นมากกว่างานแสดงสินค้าอาหาร โดยการนำสินค้าของแพนฟู้ดฯที่มีหลากหลาย จากแบรนด์พาร์ทเนอร์ ต่างๆ อาทิ แบรนด์แองเคอร์ (Anchor) สินค้าเนย ชีส ครีม จากประเทศนิวซีแลนด์ , แมคเคน แบรนด์ สินค้ามันฝรั่ง ที่ใหญ่ที่สุดในโลก, เพียวเซ้าท์ , เพ็ตตี้โฟว์,  ลีกุมกี่ซอสหอยนางรมเบอร์ใหญ่ของโลก ขายดีที่สุด ติดต่อกัน 12 ปี และอื่นๆ อีกมากมาย มาทำกิจกรรมมากสีสันภายในบูธ

 

 

 

“ ในงานนี้ แพนฟู้ดได้รับเกียรติจาก เชฟชื่อดังมาสร้างไฮไลต์ในบูธ อาทิ เชฟต่อ- กนก ชวลิตพงศ์สุดยอดเชฟ และเจ้าของสินค้า Petit Four ผู้มากประสบการณ์การทำงานและการแข่งขัน ทั้งในไทย และต่างประเทศ เจ้าของเหรียญทองโอลิมปิกเหรียญเดียวในประเทศไทย! มารังสรรค์ 5 เมนูคอร์ส ใน Chef Table , เชฟป้อม-ธนรักษ์ ชูโต เชฟป้อมผู้ มากทั้งประสบการณ์และฝีมือ ชำนาญและเป็นเจ้าแห่งยุทธจักรอาหารจีน  ที่จัดจ้านที่สุด ทั้งลีลาการทำอาหารที่ไม่ธรรมดา ทำเมนูโชว์ Snow Fish และซอสลีกุมกี่  ตบท้ายด้วย เชฟภู-ภูริพัฒน์ วุฒิพัฒนานนท์ ผู้ที่คว้าเหรียญรางวัลจากการแข่งหลายรายการ ทั้งในระดับประเทศและระดับนานาชาติ รวมถึงได้แชมป์เหรียญทอง  และเชฟปุ๊มาช่วยรังสรรค์เมนูขนม โดยใช้วัตถุดิบ ยี่ห้อแองเคอร์ ”

 

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *