03/07/2024

‘ฟาสต์ บิวตี้’ ธุรกิจร้านทำสีผมอันดับ 1 จากญี่ปุ่น บุกตลาดในไทย ร่วมจับมือ ‘เครือสหพัฒน์’ เปิดร้านทำสีผม ‘fufu’ 100 สาขา

 

ฟาสต์ บิวตี้’ ธุรกิจร้านทำสีผมอันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น จับมือ เครือสหพัฒน์เปิดร้านทำสีผม fufu เอาใจสาวไทยที่ต้องการทำสีผมแฟชั่นหรือปิดผมขาว มาพร้อมมิติใหม่ของการ
ทำสีผม โดยใช้ระบบ CRM ประมวลข้อมูลเพื่อวิเคราะห์ความต้องการของลูกค้า และใช้ AI เสนอทางเลือกที่ดีที่สุดให้ลูกค้า ตั้งเป้าเปิดให้บริการในประเทศไทย 100 สาขา

 

 

นางธีรดา อำพันวงษ์ คณะกรรมการในเครือสหพัฒน์ กล่าวว่า “เราเล็งเห็นว่า คนไทยมีความสนใจเรื่องความงามคล้ายกับคนญี่ปุ่นมาก และปัจจุบันประเทศไทยมีกลุ่มผู้สูงอายุเพิ่มมากขึ้น
การที่เราร่วมมือกับ ฟาสต์ บิวตี้ นำร้านทำสีผม fufu เข้ามาเปิดตลาดในไทย เพื่อมอบประสบการณ์การทำสีผมที่แตกต่างจากเดิม ซึ่งตอบโจทย์ทั้งกลุ่มลูกค้าวัยรุ่น วัยทำงาน และผู้สูงวัย  โดยการนำเทคโนโลยีและระบบ CRM มาให้บริการ ที่มีมาตรฐานเดียวกับร้านที่ญี่ปุ่น ในราคาไม่แพง สะดวก และรวดเร็ว  เราจึงเชื่อว่า fufu จะเป็นทางเลือกที่ตอบโจทย์ลูกค้าทั้ง 3 กลุ่ม ได้อย่างแท้จริง”

 

 

มร.ยูกิฮิโระ ฮิกาชิคุโบะ ประธานบริษัทและผู้ก่อตั้ง บริษัท ฟาสต์บิวตี้ จำกัด กล่าวว่า “ฟาสต์ บิวตี้ ดำเนินธุรกิจร้านทำสีผม fufu ที่มีกว่า 130 สาขา และเป็นอันดับหนึ่งในธุรกิจร้านทำสีผมในประเทศญี่ปุ่น โดยให้บริการเฉพาะการทําสีผม ในราคาที่คุ้มค่าและรวดเร็ว ปัจจุบันมีลูกค้ามาใช้บริการมากกว่า 4.15 ล้านคนต่อปี นอกจากให้บริการทำสีผมแล้ว ฟาสต์ บิวตี้ ยังเป็นผู้จําหน่ายผลิตภัณฑ์ความงาม ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว และผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพ ผ่านทางเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซด้วย”

สำหรับร้านทำสีผม fufu ในประเทศไทย มีการให้บริการลูกค้าอย่างครบวงจร ทั้งบริการทําสีผมแฟชั่น สําหรับกลุ่มวัยรุ่น วัยทำงาน และบริการทำสีผมเพื่อปกปิดผมขาว สำหรับกลุ่มคนสูงวัย
โดยจะมีการลงนามความร่วมมือในงาน สหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 28  ในวันพฤหัสบดีที่ 27 มิถุนายน 2567 เวลา 11.0012.00 น. ณ ห้อง Silk 2 ไบเทค บางนา

 

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *