21/05/2024

PORCELA (พอร์ซเซล่า) เผยยอดขายกระเบื้องรักษ์โลกพุ่ง สอดคล้องเทรนด์พัฒนาที่ยั่งยืน เดินหน้ายกระดับอสังหาฯ ไทย สู่สังคมนวัตกรรม

 

นางสาวปัญจมา เหล่าวิวัฒน์วงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัทร่วมพัฒน์เซรามิค  ผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิตและนำเข้ากระเบื้องคุณภาพสูงหลากหลายรูปแบบ ทั้งสีสัน ลวดลาย ตลอดจน กระเบื้องไวนิล และ สินค้าเกี่ยวเนื่อง เพื่อตอบโจทย์สำหรับทุกสไตล์ความต้องการในการสร้างบ้าน   ที่อยู่อาศัย ตลอดจนสิ่งปลูกสร้างต่าง ๆ ที่สามารถใช้ตกแต่งปูพื้นและบุผนัง ใช้ได้ทั้งภายในและภายนอกอาคาร ภายใต้แบรนด์ PORCELA (พอร์ซเซล่า) กล่าวว่า ยอดขายกระเบื้องรักษ์โลกและกระเบื้องนวัตกรรมของ PORCELA (พอร์ซเซล่า) ในงานสถาปนิก 67 พุ่งสูงกว่า 10% และ สูงกว่า ค่าเฉลี่ยในตลาดกลุ่มกระเบื้องรักษ์โลกและกระเบื้องนวัตกรรมซึ่งอยู่ที่ 6% สะท้อนให้เห็นอย่างชัดเจนว่า เทรนด์รักษ์โลกและการพัฒนาที่ยั่งยืนนั้นกำลังเติบโตอย่างมาก ซึ่งถือว่าสอดคล้องกันเป็นอย่างดีกับแนวทางการดำเนินธุรกิจของบริษัทฯ ภายใต้แนวคิด ESG ใส่ใจความยั่งยืน

ทั้งนี้ กระเบื้องรักษ์โลกและกระเบื้องนวัตกรรมที่ได้รับความนิยมในงานสถาปนิก 67 นั้น มีหลายหมวดด้วยกัน อาทิ กระเบื้องลดอุบัติเหตุ กระเบื้องแอนตี้แบคทีเรีย กระเบื้องประหยัดพลังงาน กระเบื้องทดแทนวัสดุธรรมชาติ เป็นต้น ในขณะที่กระเบื้องชนิดอื่น ๆ อย่างกระเบื้องแกรนิตโต้ กระเบื้องเซรามิค กระเบื้องโมเสค กระเบื้องสระว่ายน้ำ กระเบื้องไวนิล ก็ได้รับความนิยมเช่นกัน เพียงแต่ถ้าเทียบการเติบโตแล้ว จะเห็นการเติบโตของกระเบื้องรักษ์โลกได้ชัดเจนมากกว่าอย่างมีนัยสำคัญ

นางสาวปัญจมา กล่าวต่อไปว่า ผลตอบรับจากงานสถาปนิก 67 ซึ่งเป็นงานอีเว้นต์ระดับนานาชาติ โดยในงานแสดงเทคโนโลยีสถาปนิก และ สินค้าวัสดุก่อสร้าง ที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน กระตุ้นธุรกิจวัสดุก่อสร้างกว่า 2 หมื่นล้านบาท ได้กระแสตอบรับที่ดีต่อสินค้าในกลุ่มกระเบื้องรักษ์โลก และ กระเบื้องนวัตกรรม เป็นแรงผลักดันชั้นดีที่จะขับเคลื่อนให้ PORCELA (พอร์ซเซล่า) เดินหน้ายกระดับการผลิตและนำเข้ากระเบื้องในกลุ่มนี้ให้มีคุณภาพมากยิ่งขึ้น ตลอดจนทำให้มีความหลากหลายที่จะตอบโจทย์กับทุกความต้องการของผู้คนในปัจจุบันได้ เพื่อมุ่งสู่การเปลี่ยนแปลงสังคมที่อยู่อาศัยในประเทศไทยให้มีกระเบื้องรักษ์โลกและกระเบื้องนวัตกรรมเป็นพื้นฐาน เพราะแน่นอนว่ายิ่งมีการใช้กระเบื้องรักษ์โลกและกระเบื้องนวัตกรรมมากเท่าไร คุณภาพชีวิตความเป็นอยู่ของทุกคนก็จะดีมากขึ้นไปพร้อม ๆ กันกับโลกและสิ่งแวดล้อมที่ก็จะได้รับการดูแลมากขึ้นด้วย

 

 

สำหรับใครที่พลาดโอกาสมาเยี่ยมชมกระเบื้องนวัตกรรมและกระเบื้องรักษ์โลกของ PORCELA (พอร์ซเซล่า) ในงานสถาปนิก 67 ที่เพิ่งผ่านไป สามารถเข้าเยี่ยมชมพร้อมสัมผัสกับคุณภาพของกระเบื้องรักษ์โลก กระเบื้องนวัตกรรม กระเบื้องปูพื้น ปูผนัง ตลอดจน กระเบื้องไวนิล หลากสีสัน หลายลวดลายโดดเด่นแปลกใหม่ได้ที่ Showroom กระเบื้อง PORCELA อาคารชำนาญเพ็ญชาติ ใกล้รถไฟฟ้า MRT พระรามเก้า หรือสั่งซื้อกระเบื้องออนไลน์ก็ได้เช่นกันที่ http://rpcshop.net/ หรือหากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมสามารถโทรติดต่อได้ที่ 081-358-0055 ทุกวันจันทร์ถึงศุกร์ 09.00-17.00 น.

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *