26/04/2024

ซีเอ็ดแนะนำหนังสือดี…ต้องอ่าน! ถ้าอยากยืนหนึ่ง

 

(วันพุธที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2564) แนะนำหนังสือดี…ต้องอ่าน! ถ้าอยากยืนหนึ่ง ยุคนี้ถ้าไม่อัพเดตความรู้ อัพเดต Skill ตัวเองให้ทันโลก ก็คงจะไปต่อได้ยาก งานที่ทำอยู่แม้จะมั่นคงแค่ไหน ก็ไม่มีสิ่งใดมารับประกันได้ว่าจะอยู่ยั่งยืนยง มาค่ะ!มาอัพเดต Skill ความรู้ พุ่งไปยืนรอที่เบอร์ 1 แบบชิค ๆ คลู ๆ ไม่ว่าสถานการณ์โลกจะเปลี่ยนอย่างไร …เราก็พร้อมรับมือ

เรื่องนี้ดีรู้งี้อ่านนานแล้ว

เรื่องเล่าคุณภาพ จากช่วงคอลัมน์นิสต์ในรายการ “เจาะใจ” รายการที่อยู่กับคนไทยมาอย่างยาวนานและในเล่มนี้ก็ได้รวบรวมการพูดคุยในหัวข้อดี ๆ ที่เป็นแรงบันดาลใจไว้เต็มเล่ม โดยผู้ที่มาร่วมพูดคุยก็เป็นคนในแวดวงสื่อที่เราคุ้นหน้าคุ้นตากันดีอย่าง… หนุ่มเมืองจันท์, ป๋าเต็ด, โหน่ง วงศ์ทนง, เอ๋ นิ้วกลม, อุ๋ย บุดด้าเบลส, ปอนด์ ยาคอปเซ่น, สิงห์ วรรณสิงห์

เรื่องเล่าทั้งหมดผ่านการเรียบเรียงและร้อยเรียงอย่างกระชับ สรุปสาระสำคัญมิให้ตกหล่น หรือบิดเบือนไปจากเจตนารมณ์ของผู้ส่งสาร เพื่อให้ผู้รับสารได้มุมมองชวนครุ่นคิด พร้อมทั้งแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิต ดังที่รายการเจาะใจทำเพื่อผู้ชมของเขาเสมอมา แต่ละบทความมีเนื้อหาจบในเรื่องที่อาจต้องการเวลาตรึกตรอง วันดีคืนดีนึกอยากเปิดอ่านเรื่องไหนก่อนก็ได้ตามสะดวก และไม่จำเป็นต้องอ่านรวดเดียวจนจบทั้งเล่ม อ่านจบ 1 บทนอนตรึกตรองสักคืน คุณอาจจะได้ข้อคิดที่นำไปปรับใช้กับตัวเองก็ได้ค่ะ

         เขียนโดย สรกล อดุลยานนท์,ยุทธนา บุญอ้อม,วงศ์ทนง ชัยณรงค์สิงห์,สราวุธ เฮ้งสวัสดิ์,นที เอกวิจิตร,ภริษา ยาคอปเซ่น,วรรณสิงห์ ประเสริฐกุล ราคา 259.00 บาท สำนักพิมพ์ I AM THE BEST

กดสั่งซื้อตรงนี้มีส่วนลด >> https://se-ed.com/s/dana

 

คนสำเร็จ เขามีนิสัยแบบไหน?

คู่มือเปลี่ยนคุณให้เป็นคนใหม่ภายใน 30 วัน ในเล่มนี้ได้แชร์เทคนิค เคล็ดลับ และแบบฝึกหัด ที่จะนำไปใช้ปรับปรุงชีวิตได้ดีกว่าที่คุณคาด แต่ๆๆๆๆ คุณต้องนำไปปรับใช้และทำตามด้วยนะคะ ฝึกฝนอย่างต่อเนื่องและสม่ำเสมอ ทุกอย่างฝัน รวมไปถึงที่ไม่กล้าฝัน ก็สามารถเป็นจริงได้!

        เขียนโดย Marc Reklau (มาร์ค เรดคลาว) แปลโดย ดร. วิโรจน์ ลักขณาอดิศร

ราคา 225.00 บาท สำนักพิมพ์ เชนจ์พลัส กดสั่งซื้อตรงนี้มีส่วนลด >> https://se-ed.com/s/cYxv

 

วิธีอ่านคนให้ทะลุถึงใจ – ฉบับปรับปรุง

คำกล่าวที่ว่า “รู้หน้าไม่รู้ใจ” นั้น สอนให้เราไม่เชื่อคนง่าย แต่ถ้าจะอ่านให้ออกว่าคนไหนพูดจริง คนไหนหลอกลวง หรือจะให้เป็นผู้ชนะในการเจรจาต่อรองนั้น เราจะต้องอ่านคนจาก “คำพูด” ประกอบ “กิริยาท่าทาง” ของเขาไปด้วย เพราะคนเราจะสื่อความรู้สึกในใจออกมาอย่างเปิดเผยผ่านกิริยาท่าทาง ถ้าคำพูดตรงกับอารมณ์และท่าทางที่แสดงออกไป แสดงว่าเขาอาจจะพูดความจริง ดังนั้นต้องค้นหาความสอดคล้องกันระหว่างคำพูดกับกิริยาท่าทางที่แสดงออกมา ซึ่งจะช่วยในการตัดสินใจ ทั้งในการติดต่อธุรกิจและชีวิตประจำวันของคุณให้ดีขึ้นได้หนังสือ “วิธีอ่านคนให้ทะลุถึงใจ ให้รู้ว่าใครคิดอะไร และคิดอย่างไรกับเรา ฉบับปรับปรุง” เล่มนี้ เขียนโดย สองผู้เชี่ยวชาญในเรื่องการเจรจาต่อรองและการอ่านคน ซึ่งได้ทำการวิจัยโดยถ่ายทำวิดีโอเพื่อสังเกตกิริยาท่าทางคนที่แสดงออกมาจำนวนกว่า 2,500 ชีวิต โดยมีภาพตัวอย่างประกอบกว่า 100 ภาพที่เข้าใจง่าย พร้อมทั้งวิเคราะห์และให้แนวทางในการแก้ไขเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งจะช่วยทำให้คุณอ่านคนและรู้ลึกถึงสิ่งที่คนๆ นั้นคิดอย่างแท้จริง เพื่อช่วยให้รู้ทันพวกเขาว่าคิดอะไร และคิดอย่างไรกับคุณ ตลอดจนเข้าใจความหมายที่สื่อออกมาได้อย่างแท้จริง

         เขียนโดย “จีราร์ด ไอ. ไนเรนเบอร์ก” และ “เฮนรี่ เอช. คาเลโอ” แปลโดย วัลภา ลินลาวรรณ

ราคา 140.00 บาท สำนักพิมพ์ บี มีเดีย กดสั่งซื้อตรงนี้มีส่วนลด >> https://se-ed.com/s/c8HA

 

ไดโกะ อัจฉริยะเรียนเก่งแห่งญี่ปุ่น

สุดยอดเทคนิคการเรียนรู้ ที่ทำให้คุณได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดในเวลาที่สั้นที่สุด ผลงานเล่มที่ 2 ของ “Mentalist DaiGo” นักเขียนแนว How-to ที่ Hot ที่สุดในญี่ปุ่น ซึ่งจะมาเปิดเผยสุดยอดเทคนิคการเรียนรู้ ที่ทำให้คุณได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดในเวลาที่สั้นที่สุด เนื้อหาภายในเล่มไม่ได้บอกเทคนิคเรียนเก่งแบบธรรมดา ๆ ที่คิดจินตนาการขึ้นเอง แต่จะเป็นเทคนิคเรียนเก่งอย่างอัจฉริยะตามหลักวิทยาศาสตร์ที่ไดโกะได้ศึกษาและลงมือปฏิบัติ จนสัมฤทธิ์ผลกับตนเองจริง ๆ หากคุณอยากเป็นอัจฉริยะด้านการเรียน แค่ทิ้งวิธีการเรียนรู้แบบผิด ๆ ที่เคยรู้มา แล้วเปิดใจยอมรับเทคนิคที่ได้โกะจะบอกคุณ ทั้งหมดได้รวบรวมไว้ในหนังสือเล่มนี้แล้ว!                เขียนโดย Mentalist DaiGo (ไดโกะ) แปลโดย ทินภาส พาหะนิชย์

ราคา 220.00 บาท สำนักพิมพ์  เชนจ์พลัส กดสั่งซื้อตรงนี้มีส่วนลด >> https://se-ed.com/s/c4FO

 

เลิกขี้เกียจซะที

หยุดผัดวันประกันพรุ่ง แล้วจะเป็นนายชีวิตตัวเองที่ดีกว่าเดิม!!! ไปกับเล่มนี้เลย ที่จะเป็นกุญแจไขสารพัดปัญหาที่ฉุดรั้งตัวคุณไม่ให้พัฒนาไปไหน ไม่ว่าจะเป็น จิตใจที่ว้าวุ่นอยู่ตลอดเวลา ไม่มีสมาธิทำสิ่งใด สูญเสียความตั้งใจที่จะทำอะไรสักอย่างให้สำเร็จ ทำอะไรก็ไม่ได้ดังใจ ขี้เกียจโดยไม่รู้สาเหตุ ไม่อยากทำเรื่องเดิมซ้ำๆ จู่ๆ ก็เกิดอาการหมดไฟขึ้นมา รวมไปจนถึงการบาลานซ์ชีวิตไม่เป็น ซึ่งปัญหาทั้งหมดนี้ แก้ไขได้! หนังสือเล่มนี้จะชวนคุณวิเคราะห์สาเหตุเบื้องลึกที่ทำให้คุณรู้สึกขี้เกียจ พร้อมแนะนำเคล็ดลับที่จะทำให้คุณสามารถสร้างนิสัยที่แท้จริงเพื่อกลายเป็นคนขยัน ฟื้นฟูภาวะผู้นำของชีวิตตนเองกลับคืนมา

          เขียนโดย Choi Myeoung-gi (ชเว มยองกี) แปลโดย วสุชา เขมการโกศล

ราคา 169.00 บาท สำนักพิมพ์  เชนจ์พลัส กดสั่งซื้อตรงนี้มีส่วนลด >> https://se-ed.com/s/cWN5

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *