20/04/2024

วีไอพี เมอร์คิวรี่ ราไวย์ คอนโดฯทำเลทองภูเก็ต

 

 

ภูเก็ต – ภาคอสังหาริมทรัพย์ภูเก็ตมองโควิด-19แค่ชั่วคราวพร้อมลุยงานต่อเนื่อง    “วีไอพี เมอร์คิวรี่”เร่งปิดการขายชักชวนคนไทยลงทุนอย่างคุ้มค่าในสินทรัพย์ดีทำเลทองย่านราไวย์

นายอมรชัย แซ่ฮวง ประธานกรรมการบริหาร บริษัท วีไอพี พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด เปิดเผยว่า โครงการ วีไอพี เมอร์คิวรี่ คอนโดมิเนียม เป็นหนึ่งในโครงการอสังหาริมทรัพย์ของภูเก็ต ที่เปิดจองตั้งแต่กลางปี 2560  โดยจากพื้นที่ทั้งหมด 66 ไร่ ซึ่งเป็นทำเลทองใกล้หาดราไวย์  ได้แบ่งออกเป็น 3 เฟส เฟสแรกคือโครงการ วีไอพี เมอร์คิวรี่ คอนโดมิเนียม สร้างบนพื้นที่ 10ไร่ครึ่ง เป็นคอนโดมิเนียมจำนวน 8 อาคาร  รวม 516 ห้อง

นายอมรชัย แซ่ฮวง ประธานกรรมการบริหาร

เฟสที่ 2 เป็น โครงการ พูล วิลล่า จำนวน 114 หลัง  บนพื้นที่ 30 ไร่  ขายไปแล้วกว่า 30% จะเริ่มก่อสร้างภายในปีนี้  ส่วนเฟส 3 บนพื้นที่อีกกว่า 16 ไร่  ทางบริษัทวางแผนจะสร้างเป็นโครงการคอนโดมิเนียม และวิลล่า

โครงการวีไอพี เมอร์คิวรี่ มีจุดเด่นคืออยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวสำคัญของจังหวัดภูเก็ต เช่น แหลมพรหมเทพ จุดชมพระอาทิตย์ตกดินที่สวยที่สุดของประเทศไทย รวมถึงห้องพักส่วนใหญ่ของโครงการประมาณ 50% ยังเป็นแบบ Seaview มองเห็นทั้งด้านอ่าวฉลอง และ หาดราไวย์  นอกจากนี้ภายในโครงการ ยังมีสระว่ายน้ำระดับลากูนที่ใหญ่รายล้อมภายในโครงการทั้ง 8 อาคาร  ขณะเดียวกัน มีโซนสำหรับเด็ก ห้องเกมรูม สปา เปิดให้บริการสำหรับผู้เข้าพักอาศัยในโครงการด้วย

ปัจจุบัน วีไอพี เมอร์คิวรี่ คอนโดมิเนียม จำหน่ายได้แล้ว 78 % คงเหลือ 123 ห้อง ในขนาดพื้นที่ 28 – 156 ตารางเมตร ในระดับราคา 2.9 -16 ล้านบาท  การก่อสร้างคืบหน้าไปแล้วมากกว่า 95% โดยเฉพาะส่วนของโครงสร้างและสถาปัตยกรรมภายนอกอาคาร  คงเหลือเพียงการตกแต่งภายในและสภาพแวดล้อมรอบอาคาร  ผู้ซื้อสามารถโอนและเข้าอยู่อาศัยนับตั้งแต่กลางปีนี้

เพื่อต้อนรับการฟื้นตัวของภูเก็ตทางโครงการได้จัดโปรโมชั่นพิเศษลดราคาสูงสุด 5 แสนบาทภายในสิ้นเดือนเมษายน 2564  มีการรับประกันรายได้แก่ผู้ซื้อ  6% ในเวลา 2 ปีแรก และบริหารห้องชุดแบบแบ่งกำไร 70 : 30 ให้ในระยะเวลา 5 ปีถัดไปภายใต้มาตรฐาน WYNDHAM ซึ่งเป็นเชนโรงแรมใหญ่ของโลกระดับ 4 ดาวครึ่ง

“สินทรัพย์ดีบนทำเลทอง  วิวสวยกว่าคอนโดมิเนียมในเมือง  อากาศและอาหารก็ดีกว่า  ถือเป็นการลงทุนที่ให้ผลตอบแทนคุ้มค่ามาก” นายอมรชัยกล่าว

ประธานกรรมการบริหารโครงการ วีไอพี เมอร์คิวรี เปิดเผยด้วยว่า กลุ่มลูกค้าส่วนใหญ่จะเป็นชาวต่างชาติที่ต้องการซื้อห้องชุดพักอาศัยไว้สำหรับการลงทุน รวมถึงซื้อไว้เพื่อเป็นบ้านหลังที่ 2 สำหรับการเข้ามาพักผ่อนในจังหวัดภูเก็ต  ช่วงที่โควิด-19 ระบาดตั้งแต่ปีที่แล้วชาวต่างชาติอยากมาอยู่ที่ภูเก็ตมาก  จึงเชื่อว่าหลังจากที่สถานการณ์โควิด-19 ผ่อนคลาย และมีการฉีดวัคซีนป้องกันในวงกว้างแล้ว  เมื่อข้อจำกัดในการเดินทางลดน้อยลง  นักท่องเที่ยวและนักธุรกิจจะกลับมาสู่ภูเก็ตทันที

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *