26/04/2024

สนพ.วิช เปิดตัวหนังสือแห่งแรงบันดาลใจ เปลี่ยน “ความกลัว” เป็น “ความกล้า” เริ่มต้นจากก้าวเล็กๆไปสู่ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ Best year of my life 363 วัน วิ่งตามฝันในนิวซีแลนด์

 

            สำนักพิมพ์วิช เปิดตัวหนังสือใหม่ เพื่อสร้างพลังใจแห่งชีวิต  Best year of my life 363 วัน วิ่งตามฝันในนิวซีแลนด์ เพื่อส่งต่อแรงบันดาลใจในการเปลี่ยน “ความกลัว” เป็น “ความกล้า” และก้าวไปสู่ชีวิตในแบบที่ต้องการ

จากประสบการณ์จริงของเด็กหนุ่มต่างจังหวัดที่มาใช้ชีวิตในเมืองกรุง โดยมีความคาดหวังของครอบครัวและสังคมเป็นที่ตั้ง แต่กลับพบว่าวิถีดังกล่าวไม่ใช่การใช้ชีวิตในแบบที่ต้องการ เมื่อค้นพบโอกาสในการวิ่งตามความฝัน กับการตัดสินใจเพียงชั่วข้ามคืน ที่จะเข้าร่วมโครงการ Working Holiday Visa New Zealand โดยที่ไม่รู้ว่าอนาคตข้างหน้าจะเป็นเช่นไร

การใช้ชีวิตในนิวซีแลนด์ 363 วัน หรือเกือบ 1 ปี กับเงินติดตัวเพียงแค่ 25,000 บาท จากความกลัวที่ต้องเริ่มต้นใช้ชีวิตในต่างแดน ค่อย ๆ เกิดการเรียนรู้และปรับตัวในการดำเนินชีวิตในแต่ละวัน ซึ่งเป็นการหล่อหลอมพฤติกรรมและทัศนคติไปในทางที่ดีขึ้น และเป็นจุดเริ่มต้นที่สร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้เขียนว่า

“ถ้าเราเดินตามล่าฝันเป็นทางตรงแบบคนอื่น ๆ ไม่ได้ เนื่องจากข้อจำกัดที่มี เราต้องค้นหาทางอื่น อาจจะต้องเดินอ้อมมากขึ้น ไกลมากขึ้น ใช้เวลามากขึ้น แต่ถ้าเราตั้งใจแน่วแน่และมีการวางแผนที่แน่นอนชัดเจน สุดท้ายแล้ว เราก็จะไปถึงจุดหมายที่ตั้งไว้เช่นกัน”

หนังสือ Best year of my life 363 วัน วิ่งตามฝันในนิวซีแลนด์ เป็นหนังสือที่เหมาะจะเป็นแรงบันดาลใจกับผู้อ่านทุกเพศทุกวัย โดยเฉพาะคนที่มีความฝัน ชอบพัฒนาตนเอง หรือคนที่กำลังตามหาความฝัน ได้เห็นแนวทางในการลุกขึ้นมาทำตามความฝัน พัฒนาและเปลี่ยนแปลงตัวเองไปในทางที่ดีขึ้นในทุก ๆ มิติ

หนังสือ Best year of my life 363 วัน วิ่งตามฝันในนิวซีแลนด์ ราคา 200 บาท

มีวางจำหน่ายที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02 418 2885

 

 

 

 

 

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *