26/04/2024

อวดโฉม”ศุภาลัย โอเรียนทัล สุขุมวิท 39” คอนโดฯหรูค่า 10,000 ล้าน

ศุภาลัยอวดโฉม“ศุภาลัย โอเรียนทัล สุขุมวิท 39” คอนโดฯ หรู ค่า 10,000 ล้าน พร้อมอยู่ สร้างสรรค์งดงามใจกลางสุขุมวิทแนวคิด “Luxurious Modern Oriental”นำศาสตร์ฮวงจุ้ย (FENG SHUI) “The Science of Happiness of Oriental Philosophy” หรือ “สุขศาสตร์แห่งปรัชญาตะวันออก” มาใช้เป็นองค์ประกอบในการออกแบบ  เตรียมพบกับงาน Oriental Open House วันที่ 14-15 พฤศจิกายน 2563 ณ Sales Gallery

ดร.ประทีป   ตั้งมติธรรม

ดร.ประทีป   ตั้งมติธรรม ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เผยว่า จากประสบการณ์การพัฒนาอสังหาริมทรัพย์มากว่า 31 ปี ที่ผ่านมาบริษัทฯ สร้างสรรค์นวัตกรรมที่อยู่อาศัย เพื่อยกระดับมาตรฐานความเป็นอยู่ของประชาชน ภายใต้คุณภาพมาตรฐานสากล ISO 9001 : 2015 ล่าสุดเตรียม ส่งมอบ บิ๊กโปรเจ็กต์ โครงการ “ศุภาลัย โอเรียนทัล สุขุมวิท 39” คอนโดฯ หรู พร้อมอยู่ใจกลางสุขุมวิท สร้างสรรค์ขึ้นจากแนวคิด “Luxurious Modern Oriental” มูลค่าโครงการรวม 10,000 ล้านบาท

การออกแบบโดดเด่นในสไตล์ตะวันออกร่วมสมัย อีกทั้งยังนำศาสตร์ฮวงจุ้ย (FENG SHUI) “The Science of Happiness of Oriental Philosophy” หรือ “สุขศาสตร์แห่งปรัชญาตะวันออก” มาใช้ในการออกแบบ เพื่อให้ทุกคนที่อยู่อาศัย อยู่อย่างมีความสุข “ศุภาลัย โอเรียนทัล สุขุมวิท 39” ได้ประยุกต์ศาสตร์ฮวงจุ้ย (FENG SHUI)  มาใช้ในการออกแบบที่กลมกลืนกับธรรมชาติ  ทุกอาคารจะมีพื้นที่โล่งล้อมรอบ และเลือกใช้ หน้าต่างบานใหญ่ เปิดรับแสงจากภายนอก เข้าสู่ภายในอาคาร โดยยังคงเอกลักษณ์อาคารประหยัดพลังงาน ขนาดของห้อง คำนึงถึงความเหมาะสมในการใช้งาน ได้อย่างสะดวกสบายคล่องตัว และยืดหยุ่น

นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม

ด้านนายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่าปีนี้บริษัทฯ ประสบความสำเร็จจากการพัฒนาโครงการคอนโดฯใหม่ ทั้งด้านยอดขายและรายได้  โดยมีการเปิดตัวโครงการใหม่จำนวน 3 โครงการ ซึ่งได้รับการตอบรับจากลูกค้า จนสร้างปรากฏการณ์สวนกระแสอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด เตรียมส่งมอบโครงการ คอนโดฯ หรู พร้อมอยู่ใจกลางสุขุมวิท “ศุภาลัย โอเรียนทัล สุขุมวิท 39” ให้ลูกค้าสามารถเข้าอยู่ได้ในเดือนพฤศจิกายน 2563 นี้เป็นต้นไป ด้วยความโดดเด่นด้านความคุ้มค่า ควบคู่คุณภาพ ที่หาได้ยากบนทำเลใจกลางสุขุมวิท ซึ่งเป็นแหล่งที่อยู่อาศัยที่ได้รับความนิยมจากชาวต่างชาติ

“ศุภาลัย โอเรียนทัล สุขุมวิท 39” ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 10 ไร่ บนทำเลใจกลางสุขุมวิท ซึ่งเดินทางไป Central World และ Siam Paragon ได้สะดวก สามารถเข้าออกได้ทั้งถนนสุขุมวิท และถนนเพชรบุรีตัดใหม่ (เลี้ยวขวาได้ ไม่ต้องอ้อม) เชื่อมต่อสู่ถนนธุรกิจสายสำคัญ มีท่าเรือด่วนอิตัลไทย ทองหล่อ อโศก ใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีพร้อมพงษ์ รถไฟฟ้าสายสีแดงอ่อน สถานีมักกะสัน MRT สถานีเพชรบุรี เชื่อมต่อ Airport Rail Link และทางด่วนด่านเพชรบุรี

โดยมีอาคารชุดพักอาศัย 4 อาคาร สูง 25 ชั้น 2 อาคาร สูง 35 ชั้น 2 อาคาร และอาคารจอดรถ สูง 9 ชั้น โดยมีห้องพัก 1,046 หน่วย  ร้านค้า 8 หน่วย  ห้องพักอาศัยมีตั้งแต่แบบ 1 – 3 ห้องนอน และ Penthouse 4 ห้องนอน ขนาด 39 – 355 ตร.ม. รายล้อมด้วยพื้นที่สีเขียวมากกว่า 3 ไร่ และที่จอดรถมากถึง 100% ของจำนวนหน่วย  เพียบพร้อมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวก มั่นใจด้วยระบบรักษาความปลอดภัยภายในโครงการตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมรถรับ-ส่งไปยังรถไฟฟ้า เพื่อให้บริการลูกค้าภายในโครงการ ราคาขายตั้งแต่  5.5-50 ล้านบาท  เน้นลูกค้าต่างชาติ30% รวมถึงเน้นการปล่อยเช่าเช่นกัน

“ทำเลใจกลางสุขุมวิท ซึ่งเป็นแหล่งที่อยู่อาศัยที่ได้รับความนิยมจากชาวต่างชาติ โดยขณะนี้ขายไปแล้ว 60-70%   คิดว่าเรามอบสิ่งที่ลงตัวให้กับลูกค้าคนไทยที่ต้องการอยู่อาศัยเอง หรือต้องการปล่อยเช่าให้ชาวต่างชาติ หรือชาวต่างชาติที่ต้องการซื้ออยู่อาศัยเอง ถือว่าศุภาลัย โอเรียนทัล สุขุมวิท 39 เป็นโครงการที่มีความลงตัวต่อความต้องการของลูกค้าอย่างชัดเจน  โดยภาพรวมตลาดคอนโดมิเนียมในปีนี้ เป็นปีที่ไม่ดี โดยเฉพาะช่วงโควิด-19 ตลาดค่อนข้างมีปัญหาพอสมควร ลูกค้าหลายคนรู้สึกไม่สบายใจในการอยู่อาศัยในคอนโดมิเนียม แต่ข้อดีคือขณะนี้สถานการณ์เริ่มคลี่คลาย เห็นได้จากการเติบโตของยอดขายในโครงการคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่พร้อมโอนดีขึ้นเป็นลำดับ

สำหรับช่วง 9 เดือนแรกปีนี้ ศุภาลัยทำยอดขาย 20,422 ล้านบาท เติบโตเพิ่มขึ้นจากช่วงเดียวกันของปี 2562 ถึง 11% ท่ามกลางสถานการณ์ตลาดอสังหาฯได้รับผลกระทบจากโควิด-19 มาจากการเปิดขายโครงการใหม่ในไตรมาส 3 โดยโครงการศุภาลัย ลอฟท์ สาทร-ราชพฤกษ์ ขายไปแล้วกว่า 82% และโครงการศุภาลัย พรีเมียร์ สี่พระยา-สามย่าน ขายได้ถึง 100% “

นายไตรเตชะ กล่าวต่อถึงแบ็กล็อคหรือยอดขายที่รอรับรู้รายได้จากการโอนกรรมสิทธิ์ในปีนี้มีเป้า 24,000 ล้านบาท ช่วงครึ่งปีแรกโอนกรรมสิทธิ์ไปแล้ว 6,871 ล้านบาท และไตรมาส 3 เป็นไตรมาสที่มียอดโอนกรรมสิทธิ์ดีกว่า 2 ไตรมาสแรก เพราะการโอนกรรมสิทธิ์มีต่อเนื่องค่อนข้างมาก แต่ไตรมาส 4 จะเป็นไตรมาสที่ดีที่สุดของปี มีแบ็คล็อครอโอน 8,431 ล้านบาท บวกกับยอดขายใหม่ที่จะโอนในปีนี้ ถือว่าไตรมาส 4 ปีนี้เป็นที่มียอดโอนมากที่สุดของศุภาลัยในปีนี้อย่างแน่นอน ขณะลูกค้าต่างชาติจะเริ่มโอนกรรมสิทธิ์ในปีหน้า

สำหรับผู้สนใจเชิญชมห้องตัวอย่าง “ศุภาลัย โอเรียนทัล สุขุมวิท 39” คอนโดฯ หรู พร้อมอยู่ใจกลางสุขุมวิท สร้างสรรค์ขึ้นจากแนวคิด “Luxurious Modern Oriental” ราคาเริ่มต้น 5.5 ล้านบาท ภายในงาน Oriental Open House วันที่ 14-15 พฤศจิกายน 2563 ณ Sales Gallery พร้อมพบสิทธิพิเศษมากมาย อาทิ ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอนฯ สอบถามข้อมูลโทร. 1720 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.supalai.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *