05/05/2024

Eminent Air เปิดตัว Official Line Shop ซื้อแอร์ผ่าน Line ได้แล้ววันนี้ที่แรก

บริษัท อีมิแน้นท์แอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำในการผลิต และจัดจำหน่ายเครื่องปรับอากาศภายใต้แบรนด์ Eminent ขยายช่องทางการขาย ด้วยการเปิด Line Shop ผ่านช่องทาง Line Official Account @eminentair เป็นรายแรกในวงการเครื่องปรับอากาศสัญชาติไทย โดยเริ่มจำหน่ายแล้ววันนี้ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษสุด

จรรยาพร สุนทรวสุ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทอีมิแน้นท์แอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เผยถึงวัตถุประสงค์ในการขยายช่องทางการขายในรูปแบบ Line Shop ว่า “ธุรกิจต้องมีการปรับตัวให้สอดคล้องกับโลกยุคดิจิทัล และ Line ถือว่าเป็นแอพพลิเคชั่นที่มีการเติบโตของผู้ใช้อย่างต่อเนื่อง จึงได้เลือกช่องทางนี้เพื่อให้ผู้บริโภคสะดวกที่สุด และยังช่วยส่งเสริมการขายแก่ให้ตัวแทนจำหน่ายให้ก้าวเข้าสู่ออนไลน์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ และรวดเร็ว” บริษัทได้วางแผนและพัฒนาโปรแกรมเพื่อทำ Line Commerce หรือ ธุรกิจผ่านช่องทางการสื่อสารผ่านแอพพลิเคชั่น Line ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มดิจิทัลที่ได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศไทย บน Line Official Account โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเสริมสร้างศักยภาพการทำธุรกิจให้แก่ตัวแทนจำหน่ายในการปรับตัวของธุรกิจมาสู่ยุคดิจิทัล และยังเป็นช่องทางที่ผู้บริโภคสามารถติดต่อสื่อสารกับบริษัทได้โดยตรงอีกด้วย

บริษัทอีมิแน้นท์แอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ถือเป็นแบรนด์เครื่องปรับอากาศสัญชาติไทยรายแรกๆ ที่ได้ร่วมมือกับ Line ในการสร้างนวัตกรรมทางการตลาดรูปแบบใหม่ในการใช้ดิจิทัลแพลตฟอร์มชั้นนำอย่าง Line มาเป็นช่องทางในการสร้างประสบการณ์การซื้อขาย และการบริการลูกค้าผ่าน Line Official Account โดยมีจุดเด่นคือ การสร้างความมั่นใจให้กับผู้บริโภคที่จะเลือกซื้อผลิตภัณฑ์จากทางบริษัทผู้ผลิตโดยตรง ราคาจำหน่ายเป็นราคารวมทุกอย่างพร้อมติดตั้งด้วยขั้นตอนมาตรฐานของบริษัท ช่างที่ทำการติดตั้งเป็นช่างที่ผ่านการทดสอบมาตรฐานฝีมือแรงงานแห่งชาติ สาขาช่างเครื่องปรับอากาศ และที่สำคัญผู้บริโภคสามารถชำระเงินได้หลากหลายวิธี รวมถึงการผ่อนชำระ ดอกเบี้ย 0% ผ่านทางบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ

พบกับโปรโมชั่นพิเศษช่วงเปิดตัว Eminent Air Official Line Shop ได้แล้ว เพียงแค่ซื้อเครื่องปรับอากาศผ่าน Line Official Account ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 15 พฤษภาคม 2563  

Eminent Air มอบส่วนลดพิเศษให้ 15% หรือลดสูงสุดไม่เกิน 4,000 บาท พร้อมรับแพคเกจล้างแอร์ฟรี 2 ครั้ง พิเศษรับตุ๊กตาผ้าห่มอุ๋งอุ๋งฟรี!

*ในระยะแรก Eminent Official Line Shop จะเปิดให้บริการแก่ลูกค้าที่อยู่ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลก่อน และจะขยายออกไปสู่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศในระยะต่อไป

ข้อมูลเพิ่มเติม

Line Official Account: Eminent Air (ID: @eminentair) เปิดให้ผู้ใช้ไทยสามารถเข้าใช้บริการ คือ สามารถเลือกซื้อเครื่องปรับอากาศแบบติดผนังได้ในรุ่น First Class, Double First Class, Premium First Class ซึ่งเป็นระบบ Inverter รุ่นใหม่ของบริษัท ได้ฉลากประหยัดไฟเบอร์ 5 รุ่นใหม่ของกระทรวงพลังงาน และแบบติดผนังรุ่น Fixed Speed รุ่น WFG Earth32

นอกจากเครื่องปรับอากาศแล้ว ผู้ใช้สามารถเลือกซื้อบริการล้างแอร์ได้ โดยมีแพ็คเกจล้างแอร์ 3  แบบ คือ Basic Wash การล้างแอร์แบบฉบับมาตรฐานของอีมิแน้นท์แอร์

Basic Plus ล้างแอร์มาตรฐานโดยเพิ่มน้ำยาฆ่าเชื้อโรคแอร์

และ Premium Clean ล้างแอร์มาตรฐาน เพิ่มน้ำยาฆ่าเชื้อโรคและเคลือบคอยล์เพื่อยืดอายุการใช้งาน

โดยแพ็คเกจการบริการเหล่านี้โดดเด่นด้วย ขั้นตอนที่ใส่ใจถึงความสะอาด ปลอดภัย โดยผ่านการอบรมจากบริษัทอีมิแน้นท์แอร์และเลือกน้ำยาคุณภาพสูง โดยสามารถเลือกซื้อสินค้าและบริการได้ผ่านเมนูบาร์ใน Line โดยจะมีโปรแกรมช่วยคำนวณ BTU และรองรับระบบชำระเงินได้ทันที

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *