01/07/2024

ช้อปสนุกใหญ่เกินเรื่องกับสินค้าสหพัฒน์กว่า 500 รายการ ในงาน “สหกรุ๊ป แฟร์ แอนด์ เฟส” ครั้งที่ 28 บูธ SPC 27-30 มิ.ย. นี้

 

บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) ตอกย้ำความเป็นผู้นำการจัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคของไทย ด้วยการขนกองทัพสินค้ากว่า 500 รายการ ออกบูธในมหกรรมงานแฟร์สุดยิ่งใหญ่ “สหกรุ๊ป แฟร์ แอนด์ เฟส”ครั้งที่ 28 ในบูธ SPC Hall 100 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุม ไบเทค บางนา ระหว่างวันที่ 27-30 มิ.ย. 67 นี้

สำหรับลูกค้าที่เข้ามาเยี่ยมชมบูธ SPC  ในปีนี้ มาในธีม Instagrammable สื่อถึงการมอบความสุขผ่านสินค้าคุณภาพของสหพัฒน์ไปยังทุกครัวเรือน ซึ่งผู้ที่เข้าชมบูธจะได้เก็บทุกคอนเทนต์ไปกับบูธที่เหมือนบ้าน ภายในจัดเป็นโซน ห้องครัว ห้องน้ำ ห้องซักผ้า สามารถถ่ายรูปได้ทุกมุมของบ้าน สนุกและมีสีสัน และมีโซนสินค้าใหม่ที่น่าสนใจ อาทิ แบรนด์ มาม่า ริชเชส ซอลส์ โชกุบุสซึ และอื่น ๆ อีกมากมาย ที่นำมาจัดแสดงเพื่อให้ทุกคนไปหาซื้อตามกันได้

พิเศษเกินเรื่องเมื่อสั่งซื้อสินค้าผ่าน www.sahapatdelivery.com  ครบ 500 บาท บริการส่งฟรีทั่วประเทศไทย นอกจากนี้ยังมีโปรโมชันสุดคุ้มรับส่วนลดและของแถมสุดพรีเมียม เฉพาะลูกค้าที่สั่งซื้อภายในงานเท่านั้น ได้แก่

  • ซื้อมาม่า OK แพค 4 จำนวน 1 หีบ (ไม่สามารถคละรสได้) รับฟรี Hoodie น้องหมูแดง OK 1 ตัว (มี 3 สี : ดำ ขาว ชมพู )
  • ซื้อครบ 899 บาท แถมหมอนมาม่า 1 ใบ
  • ซื้อครบ 599 บาท รับฟรีกระเป๋า Sahapatdelivery 1 ใบ พร้อมสินค้าใหม่ มีจำนวนจำกัด

 

นอกจากได้ช้อปสินค้าสนุกใหญ่เกินเรื่องแล้ว ยังได้กระทบไหล่กับ “อิ้งค์ วรันธร” พรีเซ็นเตอร์ มาม่า OK ในวันที่ 27 มิ.ย. 67 เวลา 15.00 น. แล้วพบกันที่บูธ SPC Hall 100 ในงาน “สหกรุ๊ป แฟร์ แอนด์ เฟส”ครั้งที่ 28วันที่ 27 – 30 มิ.ย. 67 นี้  ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง https://www.sahagroupfair.com/

 

 

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *