01/07/2024

ล็อกคิวแล้วเตรียมปัง!! เช็คลิสต์ 8 ปาร์ตี้ 4 กิจกรรมสุดชิค งาน PRIDE NATION SAMUI 2024

 

ส่งท้ายเดือนไพร์ดสุดยิ่งใหญ่ กับงาน PRIDE NATION SAMUI INTERNATIONAL FESTIVAL” จัดโดย อาร์เอส มัลติเอ็กซ์ ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป หมุดหมายที่ เกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี เกาะที่ดีที่สุดอันดับ 1 ในเอเชีย แปซิฟิก 2024 จาก Travel + Leisure นิตยสารท่องเที่ยว และ ไลฟ์สไตล์ระดับแนวหน้าของเอเชีย  พร้อมสนับสนุนเฉลิมฉลองสมรสเท่าเทียม หลังได้รับการอนุมัติจากวุฒิสภาในวาระที่ 2 และ 3 ด้วยการโหวตผ่านรัฐสภา ร่วมปักธงชัยนำทัพประเทศไทยประกาศความยิ่งใหญ่ สู่ World Pride ระดับโลกในปี 2030 (พ.ศ.2573)โดยมุ่งหวังกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวให้ช่วงไฮซีซั่นมาเร็วขึ้น ในช่วงวันที่ 24-29 มิถุนายนนี้ กับ 8 ปาร์ตี้ 4 กิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และสร้างตำนานใหม่ให้เกาะสมุย กับ Pride Sunset Parade ต่อด้วย Music Festival ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เพื่อชาว PRIDE พบกับกองทัพศิลปิน ดีเจ ขวัญใจชาว LGBTQIAN+ จากทั่วเอเชีย ในราคาบัตรสุดคุ้มเพียง 2,200 บาท

 

 

เริ่มสตาร์ทกันที่ 8 ปาร์ตี้ (วันที่ 2428 มิถุนายน) สำหรับตัวมัม ตัวแด๊ด  คอมมูนิตี้ Drag / Gay / Queer

  1.  DRAG ME TO PRIDERADISE @ W Koh Samui (26 มิ.. เวลา 17.0024.00 .) DRAG PARTY สุดเริ่ด ตัวมัม ตัวแด๊ดต้องร่วมจอย ในโลกของความหรูหรา และเย้ายวน นำทีมโดย DRAG BANGKOK และ DJ  SOSHINE เพื่อยกระดับคืนร่วมฉลองความรัก ความหลากหลาย และความสามัคคี พร้อมพลังในค่ำคืนสุดพิเศษ และท่ามกลางฉากพื้นน้ำทะเล สะท้อนแสงจันทร์อันสวยงามสำหรับชาว LGBTQIAN+ โดยเฉพาะ
  2. TIPSY LOVE FEST PARTY @ SocialTel Koh Samui (26 มิ.. เวลา 19.0024.00 .) ปาร์ตี้ที่จะทำให้ทุกคนดื่มด่ำไปกับความรัก พร้อมกับโอกาสพิเศษได้พบกับ Miss Trans และเหล่า DJ มากมาย
  3. PRIDE BAR KARAOKE PARTY @ PRIDE BAR SAMUI (26 มิ.. เวลา 11.0018.00 .) สนุกไปกับการร้องเพลง Karaoke และ Dance กันให้สุดเหวี่ยงตลอดทั้งวัน จนพระอาทิตย์ตกดิน เตรียมวอร์มท่อนล่างให้พร้อมจ๊ะสาว
  4.  FIGHT FOR ONE NIGHT ONLY @ Thai Fight Hotel (27 มิ.. เวลา 17.0024.00 .) เปิดโลกไปกับปาร์ตี้สุดว้าว จึ้ง บนคำนิยามปาร์ตี้แห่งมวยไทย ก้าวสู่สังเวียนกับการโอบรับจิตวิญญาณแห่งความสามัคคี บนความหลากหลาย เสริมพลังความสนุกในค่ำคืนการเฉลิมฉลอง ที่มาพร้อมกับชายหนุ่มหล่อล่ำ ซิกแพค

 

แน่น ออนเดอะฟลอร์ สุดเร้าใจ บรรยากาศปัง และ ปิดท้ายด้วย DJ KARTYPARTYY กับโชว์พิเศษที่จะมาปลุกเร้าอารมณ์ในธีม Thai Fight ไปกับความเป็นไทย และจังหวะร่วมสมัยที่ไม่เหมือนใคร

  1.  SANDBOXPRIDE WAVE POOL PARTY @ SocialTel Koh Samui (27 มิ.. เวลา 19.0024.00 .) ปาร์ตี้ริมสระน้ำกับชายหาดสีชมพู อันเป็นเอกลักษณ์หนึ่งเดียวในเกาะสมุย และ นกฟลามิงโก้ กับคอมมูนิตี้เหล่าเพื่อน LGBTQIAN+ เติมเต็มความฝันของใครหลายคนด้วยความสนุกจาก DJ มากมาย และโชว์พิเศษจาก Drag Bangkok เพื่อร่วมเฉลิมฉลอง Soft Opening ของ Club SILQUE ที่จะกลายมาเป็น Landmark แห่งใหม่ของเกาะสมุย
  2.  POSE POOL PRIDE QUEER PARTY @ Seen Beach Club (28 มิ.. 14.00 . เป็นต้นไป) พบกับปาร์ตี้สุดจึ้ง สุดต๊าซ พร้อมกับ WAACKING DANCE SHOW จากเหล่าตัวแม่ที่จะมาโชว์ความสนุก ด้วยการ Battle ให้พื้นที่รอบๆสระต้องลุกเป็นไฟ เดือดทุกองศาไปกับ ASIA Collective DJ : YASMIN จากประเทศเวียดนาม และ SAINT TERESA
  3.  PRIDE ANGEL PARTY @ SocialTel Koh Samui (28 มิ.. เวลา 19.0024.00 .) พบกับความสนุก เหล่า Miss Trans และดีเจชื่อดัง ที่บินตรง มาเฉลิมฉลองกันตลอดคืน
  4. CRUISING FOAM POOL PARTY @ Alpha Gay Resort & Spa (28 มิ.. เวลา 21.0002.00 .) ปาร์ตี้โฟม สุด Exclusive ในบรรยากาศ ที่เย้ายวน ชวนให้ Dance ไปกับ DJ TUCKER , DJ JESSI และ การแสดงโชว์สุดปังจาก DIVAS CABARET ที่จะทำให้ปาร์ตี้โฟมในครั้งนี้ จัดจ้านถึงใจตลอดทั้งงาน

 

 

มาทางด้านกิจกรรมกันบ้าง กับ 4 กิจกรรม Marriage Equality / Seminar เพื่อชาว PRIDE ได้ตระหนักรู้และเฉลิมฉลองวาระสำคัญของประเทศไทยในปีนี้ นั่นก็คือเรื่องสมรสเท่าเทียม ที่ PRIDE NATION ขอเป็นส่วนหนึ่งในก้าวสำคัญของประวัติศาสตร์ ที่ไม่ควรพลาดเข้าร่วม ดังนี้

  1.  MARRY GO LOUD EQUALITY IN LOVE หรือ Marriage Equality กิจกรรมจดทะเบียนสมรส ส่งเสริมร่างกฎหมายสมรสเท่าเทียม วันที่ 2428 มิถุนายน ณ อวานี พลัส สมุย รีสอร์ต (Avani+ Samui Resort) ตั้งแต่เวลา 15.00 19.00 . บริเวณริมชายหาดสุดโรแมนติก เพื่อให้คู่รักจับมือถ่ายรูป พร้อมเล่าเรื่องราวความรัก และความทรงจำสุดหอมหวาน ถ่ายทอดลงบนอินสตราแกรม IG ส่วนตัว พร้อมติด #PRIDENATION 2024 #PRIDEMONTH แท็กรูปมาที่ @Rs_multi_x เพื่อลุ้นเป็นคู่รัก คู่ผู้โชคดี 1 คู่ เข้าสู่ Marriage Ceremony หรือ พิธีแต่งงานสุดพิเศษ โดยได้รับเกียรติจาก ดร.กัมปนาท กลิ่นเสาวคนธ์ นายอำเภอเกาะสมุย มาร่วมเป็นประธานในพิธี เสมือนแต่งงานจริง พร้อมที่พักฮันนีมูน  อวานี+ สมุย รีสอร์ต (Avani+ Samui Resort) 2 คืน ซ้อมก่อนได้เปรียบนะจ๊ะ
  2.  SAMUI PRIDE FRIENDLY DESTINATION ที่ เซ็นทรัลสมุย (28 มิ.. เวลา 14.3015.30 .) กับการเสวนาจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.), เซ็นทรัลพัฒนา, Bangkok Pride และ ส่วนราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี พร้อมร่วมเฉลิมฉลองเดือนแห่ง Pride อย่างยิ่งใหญ่ ด้วยการสนับสนุนการจัดกิจกรรมต่าง ๆ เพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกที่จะเดินทางมาท่องเที่ยวประเทศไทยใน Pride Month และร่วมกันเฉลิมฉลองความหลากหลายทางเพศ อันจะตอกย้ำภาพลักษณ์ประเทศไทยในการเป็น Top LGBTQ+ Friendly Destination
  3.  MARRIAGE EQUALITY หรือ กฎหมายสมรสเท่าเทียม สำหรับคู่รักเพศหลากหลาย ที่ เซ็นทรัลสมุย (28 มิ.. เวลา 16.0016.45 .) ร่วมพูดคุยสร้างสรรค์โดย Bangkok Pride , ตัวแทนจาก Avani+ Samui และ ตัวแทนความรักแบบไร้เพศสภาพ พอร์ช – อภิวัฒน์ อภิวัฒน์เสรี และ อาม – สัพพัญญู ปนาทกุล กับรัก 16 ปี ที่ไม่จืดจาง เพื่อการตระหนักรู้ ถึงการเปลี่ยนแปลงอันยิ่งใหญ่ เมื่อร่างกฎหมายสมรสเท่าเทียมถูกประกาศใช้อย่างเป็นทางการ การเปลี่ยนแปลงของการเป็นคู่รัก LGBTQIAN+ ผลกระทบ สิทธิ และหน้าที่ ของร่างกฎหมายฉบับนี้ในอนาคต จะทำให้ชีวิตคู่ของทุกเพศเปลี่ยนไปอย่างไร
  4.  DRAG CULTURE โดย DRAG BANGKOK (28 มิ.. เวลา 17.3018.15 .) แดร็ก (Drag) เป็นศิลปะการแสดงที่ไม่จำกัดเพศ เปิดกว้างให้ทุกคนนำเสนอตัวตนผ่านการแต่งกาย การแต่งหน้า และการแสดงออก ซึ่งเสวนาครั้งนี้จะทำให้ทุกคนได้รับรู้ถึงแดร็กมากขึ้น การเปิดพื้นที่ให้คนได้เห็น ได้เข้าถึง และได้มีประสบการณ์ความสนุกร่วมกัน

จากนั้นในวันที่ 29 มิถุนายน ปิดท้ายด้วยฟินาเล่ไพรด์พาเหรดยามเย็น และมิวสิคเฟสติวัล (Music Festival) ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้กันแบบฉ่ำๆ  พบกับ 10 ขบวนพาเหรด บนถนนเลียบหาดเฉวง ตั้งแต่เวลา 17.00 -19.00 น.

ขบวนที่ 1    The C.V. Band วงโยธวาทิต โรงเรียนชะอวดวิทยาคาร จังหวัดนครศรีธรรมราช

ขบวนที่ 2    หน่วยงานภาครัฐ อำเภอเกาะสมุย

ขบวนที่ 3   กลุ่มธุรกิจโรงแรมในอำเภอเกาะสมุย และ เซ็นทรัล เกาะสมุย ร่วมด้วย Pride Community

คุณภัทร เลิศสุกิตติพงศา กรรมการ บริษัท เยลโล่ แชนแนล จำกัด

ขบวนที่ 4    บางกอกไพรด์ พร้อมความอลังการของธงสีรุ้งที่ทอดยาวกว่า 150 เมตร

ขบวนที่ 5    จักรวาลแก๊งหิ้วหวี มาแบบครบทีม รวมทุกความเริ่ด แฟชั่นอลังการ

ขบวนที่ 6   Pride Hi-Light Artist นำโดย อิงฟ้า วราหะ

ขบวนที่ 7   จากหน่วยงานทั้งภาครัฐ และภาคเอกชน

ขบวนที่ 8   Pride Hi-Light Artist นำโดย มิลลิ ดนุภา แร็ปเปอร์สาวฉายาเหนียวม่วงอินเตอร์

ร่วมด้วย GALCHANIE (แกลชานี) หรือ แป้ง และ Flower.far (ฟลาวเวอร์.ฟาร์) หรือ

ฟาร์-พิชญานิน หนูศรี

ขบวนที่ 9   Pride Hi-Light Artist นำโดย หวาย ปัญญ์ธิษา  ,นักแสดงจาก RSDG,

ซีรีส์วาย Bad guy my boss   เจ้านายร้ายรัก และเหล่า Influencer ชื่อดังของเกาะสมุย

ขบวนที่ 10 จากหน่วยงานทั้งภาครัฐ และภาคเอกชน ปิดท้ายกันแบบกระหึ่ม จัดเต็ม ไฟ แสง สี เสียง

ด้วยรถ เครื่องเสียงติดตั้งจอ LED ขนาดใหญ่

จบขบวนพาเหรด ขอเชิญทุกท่านเข้าสู่งาน Music Festival บริเวณพรุเฉวง เวที Main Stage พบกับ มิกซ์ Badmixy , อิงฟ้า วราหะ , มิลลิ MILLI , GALCHANIE , Flower.far พร้อมดีเจดังระดับโลก Sick Individuals , Rave Republic  และ เวที ASIA COLLECTIVE STAGE ได้แก่ BongBongQuayQuay, DJ Saliva , Mae Happyair, NOTEP, rEmPiT gOdDe$$, Cristal No.5, Sakidasumi, Ligrye, NET GALA และ Soup snakeS

ผู้สนใจเข้าร่วมงาน PRIDE NATION SAMUI INTERNATIONAL FESTIVAL’  สามารถซื้อบัตรได้ในราคา 2,200 บาท เข้าร่วมกิจกรรม  PRIDE NATION WEEK ได้ฟรีตลอดสัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 24-29 มิ.ย. ไม่ว่าจะเป็น กิจกรรม MARRIAGE EQUALITY , 8 ปาร์ตี้ธีม Drag / Gay / Queer, Pride Sunset Parade, Music Festival  แถมมีส่วนลดค่าที่พัก และตั๋วเครื่องบิน อีกเพียบ ซื้อบัตรได้ที่  All Ticket และเคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้าน 7-Eleven ทุกสาขา สามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ทางโซเชียลมีเดีย RS Multi X และ เว็บไซต์ www.pridenationsamuifestival.com #Pridenation2024 #Pridemonth #RSMultiX #Pridenationsamui

 

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *