03/07/2024

“ซีเอ็ด” ร่วมโชว์ศักยภาพแบรนด์ไทยบนเวทีงานประชุมนานาชาติ “SESAME STREET SEA LICENSEE SUMMIT 2024” ครั้งแรกในไทย ฉลองครบรอบ 55 ปี SESAME STREET

 

“ซีเอ็ด” หนึ่งในผู้ถือลิขสิทธิ์แบรนด์การ์ตูนชื่อดังระดับโลก SESAME STREET” นำโดย คุณรุ่งกาล ไพสิฐพานิชตระกูล กรรมการผู้จัดการ พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร ร่วมงาน SESAME STREET SEA LICENSEE SUMMIT 2024” โดย CAA BRAND MANAGEMENT ครั้งแรกในประเทศไทย และเนื่องโอกาสฉลองครบรอบ 55 ปี ของ SESAME STREET พร้อมด้วยพันธมิตรผู้ถือลิขสิทธิ์จากทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อแลกเปลี่ยนข้อมูล และประสบการณ์อันน่าประทับใจเกี่ยวกับ SESAME STREET ระหว่างผู้ถือลิขสิทธิ์แต่ละประเทศ ส่งเสริมศักยภาพให้แบรนด์เป็นที่รู้จัก และจดจำมากยิ่งขึ้น

ภายในงาน ซีเอ็ดร่วมนำเสนอผลงานความสำเร็จของ SE-ED X SESAME STREET ปรากฎสู่เวทีการประชุมระดับเอเชียในครั้งนี้ โดยการนำเสนอผ่านสื่อในหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องเขียน อุปกรณ์การเรียน ของขวัญ สินค้าไลฟ์สไตล์ต่างๆ การตกแต่งร้านสาขาของซีเอ็ด รวมถึงกิจกรรมส่งเสริมการตลาด และกิจกรรมเพื่อสังคม CSR เป็นต้น

คุณรุ่งกาล ไพสิฐพานิชตระกูล กรรมการผู้จัดการ ซีเอ็ด กล่าวแสดงความยินดีในโอกาสครบรอบ 55 ปีของ SESAME STREET “ซีเอ็ดขอแสดงความยินดีเนื่องในโอกาสครบรอบ 55 ปี ของ SESAME STREET แบรนด์การ์ตูนที่ไม่เคยหยุดพัฒนา นำเสนอรูปแบบ เนื้อหาที่ทันสมัย สอดคล้องกับยุคสมัยที่เปลี่ยนแปลงไป และส่งมอบสิ่งที่ดีผ่านการ์ตูน SESAME STREET ทุกๆ คาแรกเตอร์ไปสู่คนไทย ซีเอ็ดเชื่อว่าการมีคอนเทนท์ที่ดี ทัศนคติเชิงบวก สินค้าที่มีคุณภาพ และการออกแบบที่ดึงดูดใจ จะเป็นกุญแจสำคัญที่ช่วยขยายฐานลูกค้าในประเทศไทยให้กว้างขวางยิ่งขึ้น”

โอกาสนี้ “ซีเอ็ด” ได้รับมอบรางวัล LICENSEE AWARDS” ในสาขา Retailer of the Year Excellence เป็นรางวัลแห่งความภาคภูมิใจ ในฐานะพาร์ทเนอร์ที่มีความคิดสร้างสรรค์ และผลิตผลงานร่วมกับ SESAME STREET ออกมาได้อย่างโดดเด่น สวยงาม และหลากหลาย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบสินค้า การตกแต่งสถานที่ รวมถึงกิจกรรมต่างๆ เป็นต้น โดยได้รับเกียรติจาก Ms. Elaine Chiu : EVP Asia CAA Brand Management เป็นผู้มอบรางวัล

คุณอนิษฐ์ฑิตา บัวทรัพย์ Vice President, Business Development : CAA BRAND กล่าวว่า “ความร่วมมือและผนึกกำลังของ SE-ED X SESAME STREET สร้างความแข็งแกร่ง ส่งผลทำให้แบรนด์ประสบความสำเร็จ และได้รับความนิยมจากลูกค้าอย่างแพร่หลายในประเทศไทย ซีเอ็ดประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในการพัฒนารูปแบบสินค้า รวมถึงแคมเปญการตลาดที่โดดเด่น คือ SE-ED x SESAME STREET “You Are What You Read อ่านแบบไหนที่ใช่คุณ” สร้างสินค้าให้เป็นที่รู้จักสำหรับคนไทย อยากจะบอกว่าซีเอ็ดทำงานหนักมาก บอกเลยว่าประทับใจมากๆ ค่ะ”

ซีเอ็ดมุ่งมั่นพัฒนาสินค้าและบริการอย่างต่อเนื่อง เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ตอบสนองความต้องการของลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย และสร้างแบรนด์ที่แข็งแกร่ง ควบคู่ไปกับการส่งเสริมการอ่าน และสนับสนุนให้คนไทยรักการเรียนรู้

 

 

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *