06/07/2024

ข้าวตราไก่แจ้ นำสินค้าร่วมงาน THAIFEX 2024 ตั้งเป้ารายได้ 3,000 ล้านบาท

 

นายธีรินทร์ ธัญญวัฒนกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท สุนทรธัญทรัพย์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายข้าวสารตราไก่แจ้ และข้าวสารตรากระเช้า รวมถึง บริษัท เคเจ เวิลด์ฟู้ดส์ จำกัด ผู้ส่งออกข้าวสารตราไก่แจ้ และบริษัท ทีอาร์ ไทยฟู้ดส์ จำกัด ผู้ผลิตขนมตราแม่นภา เปิดเผยว่า บริษัทสินค้าภายใต้แบรนด์ร่วมงาน THAIFEX-Anuga Asia 2024 ภายใต้คอนเซ็ปต์ ที่ไหน ๆ ทั่วโลก ก็เลือกใช้ข้าวตราไก่แจ้ พร้อมนำกิจกรรม Cooking Show ภายใต้แนวคิด “ข้าวดีดี กินคู่กับอะไรก็อร่อย” มาร่วมงานด้วย

 

 

ซึ่งภายใต้บริษัทมีผลิตภัณฑ์มากกว่า 400 รายการ เฉพาะข้าวมีถึง 200 รายการ ที่พร้อมจะตอบความต้องการของลูกค้าได้ทุกกลุ่มเป้าหมาย การทำตลาดของบริษัทแบ่งออก 70% ทำตลาดในประเทศ โดยกระจายสินค้าทั่วประเทศทั้งห้างสรรพสินค้า โมเดิร์นเทรด รวมไปถึงร้านค้า โชห่วยทั่วไปด้วย และอีก 30% ทำตลาดต่างประเทศซึ่งบริษัทส่งออกทั่วโลก และปี 2567 วางเป้าหมายรายได้โตที่ 3,000 ล้านบาท เพิ่มจากปีที่ผ่านมามีรายได้อยู่ที่ 2,500 ล้านบาท แม้ว่าภายในปี 2567 บริษัทจะยังไม่ได้มีการออกผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ออกสูู่ทำตลาด แต่สินค้าที่มีอยู่ภายใต้แบรนด์ของบริษัท เชื่อว่าจะทำตลาดและสร้างรายได้ให้บริษัทอย่างเต็มที่ สินค้าหลักที่เรามีตอนนี้ เช่น ข้าวถุงตราไก่แจ้ ตรากระเช้า ขนาดบรรจุมีตั้งแต่ 200 กรัมไปจนถึง 48 กิโลกรัม ซึ่งสามารถตอบโจทย์ลูกค้าได้ทุกขนาด และเรายังมีสินค้าจำพวกขนม เส้นหมี่ ข้าวต้มมัด ที่มีการพัฒนาออกมาเพื่อตอบโจทย์กับลูกค้า”

 

 

 

ทั้งนี้ การทำตลาดสินค้าข้าวของบริษัทแม้ที่ผ่านมาจะเจอเรื่องของสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงมีผลกระทบต่อการผลผลิต ต่อต้นทุนวัตถุดิบ แต่ยังเชื่อว่ารายได้ที่เกิดขึ้นเป็นไปตามเป้าหมาย เนื่องจากจัดโปรโมชั่น กิจกรรมทางการตลาดเต็มที่ เพราะยังมั่นใจว่าแบรนด์สินค้าของบริษัทก็เป็นที่ยอมรับ และรู้จักของตลาดและลูกค้า และยังมีช่องทางการขายที่เข้าถึงลูกค้าจึงไม่กังวล ย่างไรก็ตาม จากกระแสความกังวลข้าว 10 ปี บริษัทยังมั่นใจและให้ความมั่นกับลูกค้าได้ว่าสินค้าที่ออกมาจากแบรนด์มีมาตรการสินค้าทุกลอต ก่อนที่สินค้าจะออกสู่ตลาดต้องผ่านการตรวจสอบและมาตรฐานทุกครั้ง จึงไม่มีความกังวลจากกระแสที่เกิดขึ้น

ร่วมสัมผัสความอร่อยจากข้าวตราไก่แจ้ได้ในงาน THAIFEX Anuga Asia 2024

ระหว่างวันที่ 28 พฤษภาคม 2567 ถึง 1 มิถุนายน 2567 ณ ศูนย์แสดงสินค้า อิมแพ็ค เมืองทองธานี ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 3 บูท 3H01 (Rice Zone)

 

 

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *