06/07/2024

ชบาบางกอก ก้าวสู่เวทีโลกด้วยนวัตกรรมเครื่องดื่มยั่งยืน ในงาน THAIFEX – Anuga Asia 2024

 

28 พฤษภาคม 2567 – บริษัท ชบาบางกอก จำกัด ย้ำจุดยืนผู้นำด้านผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มที่ใส่ใจคุณภาพชีวิตและสิ่งแวดล้อม ยกทัพนวัตกรรมและผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มที่มุ่งเน้นความยั่งยืนสู่ตลาดโลก ส่งแบรนด์นมโอ๊ต Goodmate น้ำผลไม้ CHABAA และชาไทย Ochasan ร่วมโชว์ในงาน THAIFEX – Anuga Asia 2024 ณ บูธ CHABAA BANGKOK หมายเลข MM 15 อิมแพค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1 เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 28 พฤษภาคม – 1 มิถุนายน 2567

บริษัท ชบาบางกอก จำกัด ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มคุณภาพ ดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืนด้วยแนวคิดสีเขียว (Green Ideas) มุ่งส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดถึงผู้บริโภคในทุกช่วงวัย เปิดตัวนวัตกรรมใหม่เครื่องดื่มที่ผลิตจากธรรมชาติ 100% ครั้งแรกในงาน THAIFEX – Anuga Asia 2024

ด้วยความใส่ใจและความมุ่งมั่นในการสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีและ ลดผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อม ด้วยการเปิดตัวเครื่องดื่มนวัตกรรมใหม่ที่รักษ์โลก ภายใต้ แบรนด์นมโอ๊ต Goodmate  และ น้ำผลไม้ CHABAA กับแบรนด์ใหม่ CHABAA COCO รวมถึง ชาไทย Ochasan ที่สามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ได้อย่างสมบูรณ์ โดยนำทัพผลิตภัณฑ์เข้าโชว์เคสงาน THAIFEX – Anuga Asia 2024

 

 

นมโอ๊ต Goodmate ผลิตภัณฑ์นมทางเลือกที่ทำจากข้าวโอ๊ตธรรมชาติเต็มเมล็ด 100% นำเข้าจากออสเตรเลีย ซึ่งเป็นแหล่งปลูกข้าวโอ๊ตที่ดีที่สุดในโลก หลังจากที่ประสบความสำเร็จและได้รับการตอบรับดีไม่ว่าจะเป็นนมโอ๊ตสูตรออริจินัล  นมโอ๊ตสูตรช็อคโกแลต นมโอ๊ตสูตรบาริสต้า

ล่าสุดเปิดตัวสูตรใหม่  ครั้งแรกในประเทศไทยกับรส Strawberry Amaou  สตรอวเบอร์รี่  อะมาโอะ หอม หวาน อร่อย สุขภาพดี เต็มรสสตรอวเบอร์รี่หวานฉ่ำ ผลิตจากข้าวโอ๊ตเต็มเมล็ดธรรมชาติ 100% ปราศจากสารก่อภูมิแพ้ทุกชนิด ไม่มีส่วนผสมจากนมวัว ถั่ว และกลูเตน มีคุณค่าสารอาหารสูง ทั้งแคลเซียมและวิตามิน ปราศจากคอเลสเตอรอล สอดคล้องกับแนวคิด “Have a Good Day, Have a Goodmate” ที่มุ่งเชื่อมโยงผลิตภัณฑ์กับผู้บริโภคผ่านการแบ่งปันสิ่งดีๆ ให้กัน

 

 

ภายในงาน เสริมทัพด้วยแบรนด์ CHABAA ผู้นำด้านน้ำผลไม้มาหลายทศวรรษ ที่เปิดตัว แบรนด์น้องใหม่ CHABAA COCO โดยเป็นผลิตภัณฑ์น้ำมะพร้าวผสมเนื้อมะพร้าว CHABAA Coconut Water หอมมะพร้าว จากแหล่งน้ำมะพร้าวไทยแท้ที่ดีที่สุด และเติมความสดชื่นให้ร่างกายตลอดวัน  น้ำตาลน้อย มีโพแทสเซียม แคลเซียม และเกลือแร่ธรรมชาติ เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่สร้างความแปลกใหม่ให้ตลาดน้ำผลไม้ทั้งในไทยและทั่วโลก   ตามสโลแกน   Feel Good on the Go (CO)!

 

 

นอกจากนี้ มีผลิตภัณฑ์ Ochasan แบรนด์ชาที่คนรักชาไทยและชานมทั้งในประเทศไทย กลุ่มประเทศ CLMV และภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ยกให้เป็นที่หนึ่งในใจ ซึ่งเตรียมแผนรุกตลาดในภูมิภาคยุโรป ตลอดจนประเทศจีน ภายใต้แนวคิด Taste the Fun, Sip the Joy with Ochasan

ทั้งนี้ จากความมุ่งมั่นวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ยกระดับคุณภาพชีวิตแล้ว “ชบาบางกอก” ได้ให้ความสำคัญกับการสร้างจุดเปลี่ยนเพื่อโลกอย่างยั่งยืน ด้วยการพัฒนาแพคเกจจิ้งที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม โดยแพคเกจจิ้งของ Goodmate ออกแบบเพื่อลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก 71.4% ลดการใช้พื้นที่ 91.6% และลดการใช้น้ำ 92.3% (ข้อมูลการดื่มนมโอ๊ต Goodmate 1 กล่อง ผลกระทบเทียบกับปริมาณนม 200 มิลลิลิตร) โดย 75% ของวัตถุดิบที่ใช้ในการผลิตกล่องนมทำจากทรัพยากรที่สามารถทดแทนได้ สร้างคาร์บอนฟุตพรินต์น้อยกว่ากล่องนมอื่น ๆ สามารถนำไปรีไซเคิลได้ และได้รับการรับรองเครื่องหมาย FSC ที่บ่งบอกถึงความยั่งยืน

ร่วมใส่ใจสุขภาพและสิ่งแวดล้อมไปพร้อมกันกับผลิตภัณฑ์จาก CHABAA, Goodmate, และ Ochasan พร้อมของพรีเมียมมากมาย ได้ในงาน THAIFEX – Anuga Asia 2024 ที่บูธ CHABAA BANGKOK หมายเลข MM 15 อิมแพค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1 เมืองทองธานี เวลา 10.00 – 18.00 น. ระหว่างวันที่ 28 -31 พฤษภาคม 2567 และ 10.00 – 20.00 น. วันที่ 1 มิถุนายน 2567

 

 

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *