06/07/2024

‘เงินเทอร์โบ’ ส่งโฆษณาใหม่! ขยี้ซ้ำๆ ย้ำเยอะๆ ตอกย้ำภาพจำลูกค้า “จำอะไรไม่ได้ให้จำ…เงินเทอร์โบ”

 

บริษัท เงินเทอร์โบ จำกัด (มหาชน) หรือ TURBO ผู้ให้บริการธุรกิจสินเชื่อรายย่อย เปิดตัวหนังโฆษณาชุดใหม่  เรื่อง “จำอะไรไม่ได้ให้จำ…เงินเทอร์โบ” สโลแกนง่ายๆ แต่สื่อความหมายชัดเจน พร้อมกลยุทธ์การย้ำข้อความบ่อยๆ ให้คนจำได้ และเกิดภาพจำ

เริ่มด้วยสถานการณ์ต่างๆ ที่คนมักหลงลืมหรือจำไม่ได้ และสร้างประโยคที่ฟังแล้วไม่มีที่มาที่ไป หรือมีความเกี่ยวข้องกันเลย   แต่จบด้วยประโยคเดิมซ้ำๆ ว่า “จำอะไรไม่ได้ให้จำ เงินเทอร์โบ”  โดยผู้ชมจะต้องรอติดตามต่อในแต่ละฉากว่าจะเกิดเหตุการณ์ใดต่อไป ซึ่งสิ่งสำคัญจากหนังโฆษณาเรื่องนี้คือ “จำเป็นเมื่อไหร่ ให้จำอย่างเดียว…เงินเทอร์โบ สินเชื่อสีชมพู” โดยงานนี้ได้ Production House ชื่อดังอย่าง Salmon House มาเป็นผู้สรรสร้างผลงานโฆษณาชิ้นนี้ เพื่อตอกย้ำให้ชื่อของแบรนด์ “เงินเทอร์โบ” ได้เข้าไปอยู่ในใจของลูกค้า

นอกจากนี้ เนื้อหาบางส่วนในโฆษณายังสื่อสารไปถึงเรื่องผลิตภัณฑ์ที่ทางเงินเทอร์โบมีให้บริการ ไม่ว่าจะเป็นสินเชื่อจำนำเล่มทะเบียนรถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์ รถแทรกเตอร์ และโฉนดที่ดิน ที่มีการชูเรื่องการบริการที่เป็นกันเอง ขั้นตอนง่าย อนุมัติไว ได้เงินเร็ว ไม่ต้องมีคนค้ำ  ยิ่งไปกว่านั้น เงินเทอร์โบยังมีผลิตภัณฑ์ประกันรถผ่อนสด 0% และ พ.ร.บ. ที่ให้บริการภายใต้บริษัท เงินเทอร์โบ อินชัวรันซ์ โบรกเกอร์ จำกัด ซึ่งเป็นนายหน้าประกันวินาศภัย ที่พร้อมให้คำแนะนำลูกค้าที่สนใจทำประกันอีกด้วย

นายสุธัช เรืองสุทธิภาพ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เงินเทอร์โบ จำกัด (มหาชน) หรือ TURBO เปิดเผยว่า แนวคิดของโฆษณา  “จำอะไรไม่ได้ให้จำ…เงินเทอร์โบ” คือต้องการสื่อสารเพื่อให้คนจำชื่อ “เงินเทอร์โบ” ให้ขึ้นใจ  โดยมีจุดมุ่งหมายคือ เมื่อลูกค้ามีปัญหา มีเรื่องฉุกเฉิน หรือมีความจำเป็นเมื่อไหร่  ให้จำเงินเทอร์โบของเราได้ ตามความมุ่งมั่นที่เราอยากให้ลูกค้าเข้าถึงโอกาสทางการเงินที่เป็นธรรม เข้าถึงง่าย เป็นกันเอง เพื่อนำไปต่อยอด “พัฒนาคุณภาพชีวิต” ให้ดียิ่งขึ้นได้

โดยหนังโฆษณาชุดนี้ สามารถรับชมได้ผ่านช่องทางออนไลน์ของเงินเทอร์โบทุกช่องทางทั้ง Website, Facebook, YouTube และ TikTok หรือรับชมได้ผ่านลิงก์นี้ https://fb.watch/s57YINo7tr/ และสำหรับผู้ที่สนใจใช้บริการผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของเงินเทอร์โบ สามารถใช้บริการได้ที่เงินเทอร์โบ กว่า 1,000 สาขา ทั่วประเทศ เปิดบริการทุกวันยันค่ำ หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.turbo.co.th

 

 

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *