03/05/2024

เจ้าสัว จับมือ คาเฟ่ อเมซอน ส่ง ข้าวตัง 2 รสชาติใหม่ พริกเผามันกุ้ง – สโมคกี้บาร์บีคิว พร้อมขยายฐานลูกค้ารับเทศกาลสงกรานต์

 

“เจ้าสัว” ส่งปรากฏการณ์ความอร่อยครั้งใหม่ กับการ Collaboration ร่วมกับ “คาเฟ่ อเมซอน” (Café Amazon) เปิดตัว ข้าวตังมินิหมูหยอง 2 รสชาติใหม่ที่ร่วมกันสร้างสรรค์ ได้แก่ ข้าวตังมินิหมูหยอง “กลิ่นพริกเผามันกุ้ง – กลิ่นสโมคกี้บาร์บีคิว” ที่หอมหวน ชวนหิว พร้อมวางจำหน่ายแล้วขนาด 55 กรัม ราคา 45 บาท เฉพาะที่ร้าน คาเฟ่ อเมซอน เดินหน้าตอกย้ำผู้นำขนมขบเคี้ยวและอาหารที่ทำจากเนื้อสัตว์แปรรูปที่อร่อยและมีประโยชน์

 

 

นางสาวณภัทร โมรินทร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจ้าสัว ฟู้ดส์ อินดัสทรี จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “เจ้าสัว ยังคงเดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง เพื่อครองความเป็นเจ้าตลาดขนมขบเคี้ยวประเภทเนื้อสัตว์ (Meat Snack) โดยติดอาวุธการตลาดด้วยกลยุทธ์ Brand Collaboration โดยจับมือกับ คาเฟ่ อเมซอน ที่มีสาขากว่า 4,000 สาขาทั่วประเทศ ซึ่งถือว่าเป็นการคอลแลปส์ข้ามวงการ ทั้งยังร่วมกันพัฒนาสินค้ารสชาติใหม่ นั่นคือ ข้าวตังมินิหมูหยองกลิ่นพริกเผามันกุ้ง และ กลิ่นสโมคกี้บาร์บีคิว เพื่อสร้างสีสันให้กับวงการมีทสแน็ค (Meat Snack) ให้มีความสนุกมากขึ้น

 

“การร่วมมือกันครั้งนี้ยังสอดรับกับช่วงเทศกาลสงกรานต์ ซึ่งผู้คนส่วนใหญ่จะเดินทางไปต่างจังหวัด โดยพบว่าพฤติกรรมของผู้บริโภคในช่วงสงกรานต์นี้มักจะหาของว่างรองท้องในระหว่างขับรถทางไกล หรือทำกิจกรรมต่างๆ โดยมักแวะเข้าจุดพักรถซื้อกาแฟและขนมขบเคี้ยวอยู่แล้ว จึงนับว่าเป็นโอกาสอันดีที่จะขยายช่องทางการจัดจำหน่ายและต่อยอดฐานแฟนคลับของกันและกันให้กว้างขึ้นกว่าเดิม”

 

 

นายสุชาติ ระมาศ ผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ปตท.น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “การจับมือกับเจ้าสัวครั้งนี้ ถือว่าเป็นมิติใหม่ของการผนึกกำลังร่วมกันในการเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ทางธุรกิจ (Strategic Partner) ที่จะเสริมสร้างความแข็งแกร่ง และต่อยอดธุรกิจให้เติบโตแบบ WinWin กันทั้งคู่ ด้วยภาพลักษณ์ของแบรนด์ที่ส่งเสริมกัน ทำให้สินค้าของเจ้าสัวค่อนข้างตอบโจทย์กับกลุ่มเป้าหมายของทางคาเฟ่ อเมซอน ซึ่งน่าจะช่วยกันขยายฐานลูกค้าได้ง่ายขึ้น อีกทั้งการจับมือร่วมกันครั้งนี้ ยังเป็นการเพิ่มไลน์สินค้าของคาเฟ่ อเมซอน สำหรับลูกค้าที่มาซื้อกาแฟและมองหาขนมขบเคี้ยวที่มีประโยชน์ในระหว่างเดินทางไกล ด้วยขนาดพิเศษกะทัดรัด รับประทานง่ายตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์แบบ To-Go ทำให้เราก็สามารถเติมเต็มความต้องการของลูกค้าได้มากขึ้นด้วย”

 

สำหรับ ข้าวตังมินิหมูหยอง 2 รสชาติใหม่นั้น มีความพิเศษที่โดดเด่นคือ ความหอมกลิ่นปิ้งย่างแบบไทยๆ ไม่ว่าจะเป็น ข้าวตังมินิหมูหยอง กลิ่นพริกเผามันกุ้ง มีรสชาติเผ็ดอร่อยแบบไทยแท้ พิถีพิถันตั้งแต่ การนำพริกแห้ง หอม กระเทียมคั่วจนแห้งกรอบ หอมกลิ่นพริกคั่วกระทะ ทั้งอร่อยทั้งนัวมันกุุ้ง นำมาปรุงคลุกเคล้าไปกับหมูหยองคัดเกรดคุณภาพ จนได้ความอร่อยแบบสไปซี่ไทยแลนด์ รับรองรสชาติถูกปากแน่นอน

ส่วนข้าวตังมินิหมูหยอง กลิ่นสโมคกี้บาร์บีคิว โรยด้วยหมูหยองกรอบสีเหลืองทองเพิ่มรสเผ็ดด้วย รสบาร์บีคิวให้กลมกล่อม รสเข้มข้นถูกปากคนไทย ปิดท้ายด้วยท็อปปิ้งรสชาติถึงเครื่องด้วยหมูหยองสูตรพิเศษ นำไปอบจนกรอบอร่อย รสชาติต้นตำรับที่ใครก็เลียนแบบไม่ได้

โดยทั้ง 2 รสชาติ ยังคง ‘คุณภาพ’ ความอร่อย โดยตัวข้าวตังทำจากข้าวหอมมะลิ 100% เสริมโปรตีนจากเนื้อสัตว์ พร้อมความอร่อยด้วยน้ำปรุงสูตรลับฉบับเจ้าสัว ขนาดที่พอดีคำไม่หกเลอะเทอะ มาในรูปแบบแพ็คเกจใหม่ สีสันสะดุดตาเหมือนเดิม ซึ่งจะวางจำหน่ายเฉพาะที่ร้านคาเฟ่ อเมซอนเท่านั้น ทั่วประเทศ

 

พร้อมเสิร์ฟความอร่อยถึงมือแล้ววันนี้ พบกับ ข้าวตังมินิหมูหยอง กลิ่นพริกเผามันกุ้ง และ ข้าวตังมินิหมูหยอง กลิ่นสโมคกี้บาร์บีคิว ขนาด 55 กรัม ราคา 45 บาท ทานง่าย พอดีคำ เหมาะกับทุกช่วงเวลา ตามสไตล์เจ้าสัวสูตรลับความอร่อย วางจำหน่ายแล้วที่ร้านคาเฟ่ อเมซอน ทุกสาขาทั่วประเทศ

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *