28/04/2024

“ไฮคูล” ส่ง 3 เรือธงตระกูลเซรามิคเพื่อรถ EV ลุยมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 40 .

 

“ไฮคูล” ยืนหนึ่งเรื่อง “ฟิล์มกรองแสง – ฟิล์มติดรถยนต์ในไทยที่ผู้บริโภคไว้วางใจ ภายใต้คุณภาพสูงจาก U.S.A.” ส่ง 3 เรือธงฟิล์มกรองแสงเพื่อรถ EV ทำตลาดในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 40

.คุณชลิฏา วณิชชากรพงศ์ กรรมการและผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารและการตลาด บริษัท ลีวณิชย์ จำกัด เปิดเผยว่า งานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 40 ที่ผ่านมา ไฮคูลนำ 3 เรือธง คือ 1. HiKool Ceramic Black Night 2. Super HiKool Beyong Ceramic ซึ่งทั้ง 2 ผลิตภัณฑ์เป็นฟิล์มกรองแสงที่เหมาะสำหรับรถ EV เพราะไม่บล็อกสัญญาณดิจิทัลและสามารถกันรังสี IRR ได้ 99% กันความร้อนแสงได้ 90% และ 3. HiKool Ceramic Blue Alfa ฟิล์มเซรามิคฟ้าใส ที่ไม่บล็อกสัญญาดิจิทัล รับประกันคุณภาพนาน 7 ปี ชูโรงจำหน่ายไฮคูล คาดปี 2566 จะมีรายได้ 620 ล้านบาทหรือมีมาร์เก็ตแชร์ 30% จากตลาดฟิล์มกรองแสงสำหรับรถ EV และรถสันดาป

 

 

.คุณปฏิพล วณิชชากรพงศ์ กรรมการ และผู้อำนวยการฝ่ายขายโชว์รูมและต่างประเทศ บริษัท ลีวณิชย์ จำกัด เปิดเผยว่า มาร์เก็ตแชร์ 30% ของไฮคูลมาจากรถใหม่ในโชว์รูมและกลุ่ม After Market ซึ่งในช่วง 2 ปีที่ผ่านมาไฮคูลเน้นตลาดฟิล์มเซรามิคเป็นหลัก เพราะมีประสิทธิภาพและกันความร้อนได้ดี

.ไฮคูล ตอกย้ำความเป็นเบอร์ 1 ตลาดฟิล์มกรองแสง ด้วยการมีผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ลูกค้าทุกกลุ่ม พร้อมเสริมองค์ความรู้ด้านการติดตั้งฟิล์มกรองแสงให้กับช่างของดีลเลอร์เพื่อเพิ่มการฝึกอบรมทักษะและพัฒนาฝีมือช่าง

 

 

.ในปี 2567 ไฮคูลจะจับมือกับบริษัท Avery Dennison จำกัด บริษัทจัดจำหน่าย PPF (Paint Protection Film) หรือฟิล์มกันรอยรถยนต์ อันดับ 1 จากอเมริกา ซึ่งแต่งตั้งไฮคูลให้เป็น Sole Distributors Ship แต่เพียงผู้เดียวในไทย พม่าและลาว โดยเร็วๆ นี้จะมีการแถลงข่าวความร่วมมือ

.ไฮคูลพร้อมลุยตลาดปีหน้าด้วยการตั้งงบการตลาดไว้ที่ 50 ล้านบาท สำหรับจัดงานอีเว่นต์ จ้างอินฟลูเอนเซอร์แนะนำสินค้า โดยยังคงให้ “ดีเจ – เพชรจ้า” กูรูด้านรถยนต์ เป็นพรีเซ็นเตอร์ไฮคูลเหมือนเดิม

 

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *