14/05/2024

“วาโก้” ส่งชุดเก็บกระชับสัดส่วน Wacoal Shape Beautifier

 

วาโก้ยืนหนึ่ง ตอบโจทย์ทุกความต้องการที่แตกต่าง ส่งคอลเลกชันช่วงเทศกาลปีใหม่ ให้สาว ๆ ได้เอ็นจอยอีทติ้ง แต่หุ่นยังหุ่นเป๊ะไม่เปลี่ยน ด้วยชุดเก็บกระชับสัดส่วน Wacoal Shape Beautifier คอนเซ็ปต์ กินก็ต้องได้ หุ่นก็ต้องดี เพื่อขยายฐานลูกค้าจากกลุ่มที่ใส่ชุดกระชับสัดส่วนเฉพาะในโอกาสพิเศษ ไปยังกลุ่มลูกค้าไลฟ์สไตล์ไปถึงสาวช่างกิน ที่สามารถหยิบมาใส่ได้ทุกวัน เพราะไม่ว่าจะหลงใหลในรสชาติอาหาร ขยันชิมขยันกิน ชอบทานหมูกระทะหรือบุฟเฟต์เป็นชีวิตจิตใจ หรือปาร์ตี้หนักแค่ไหน แต่รูปร่างจะยังคง เป๊ะ ไม่โป๊ะ ได้ด้วยชุดกระชับสัดส่วนจากวาโก้

 Wacoal Shape Beautifier ช่วยเก็บกระชับหน้าท้อง ลำตัวและสะโพก ยกก้นสวย ใส่สบาย คล่องตัว ไม่อึดอัด เนื้อผ้าให้ผิวสัมผัสที่นุ่ม ระบายอากาศได้ดี แห้งเร็ว ไม่ยืด ไม่ม้วน ลงถังปั่นได้แบบไม่ต้องกลัวเสียทรง มีให้เลือกทั้งแบบบอดี้สูท กางเกงสเตย์ กางเกงเสริมก้น แผ่นรัดหน้าท้อง และกางเกงยกก้น ด้วยราคาตั้งแต่ 590-2,900 บาท ที่วาโก้ช็อปและเคาน์เตอร์วาโก้สาขาที่ร่วมรายการ และช่องทางออนไลน์ ทั้ง Wacoal Shop Online, Wacoal Shopee, Wacoal Lazada, Wacoal Central Online และ Wacoal ICC Shopping

พิเศษสำหรับสมาชิก His & Her ใช้ 1 คะแนนแลกส่วนลด 15% เมื่อซื้อสินค้าในกลุ่ม Wacoal Shape Beautifier หรือใช้ 1 คะแนนแลกส่วนลด 100 บาท เมื่อซื้อสินค้าวาโก้ครบทุก 1,000 บาท ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคม 2566 เท่านั้น เฉพาะวาโก้ช็อปและเคาน์เตอร์วาโก้ที่ร่วมรายการ

 

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *