29/04/2024

นัดรวมตัวชาวไลฟ์สไตล์สายสกู๊ตเตอร์ครั้งใหญ่! ส่งท้ายปีกับ “The Scooter Fest #5”

 

นายอนุรักษ์ ภูมิทรัพย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บิ๊ก ติ๊งค์ จำกัด และผู้ก่อตั้ง Songtopia เผยว่า “การกลับมาของงาน The Scooter Fest ครั้งที่ 5 ซึ่งถือเป็นครั้งสุดท้ายของปี 2566 เป็นการตอกย้ำความสำเร็จของการจัดงานในทุกๆ ครั้งที่ผ่านมา ด้วยรูปแบบการจัดงานที่เป็นซิกเนเจอร์ เพื่อหลอมรวมสไตล์ของเหล่าคนรักและหลงใหลในสกู๊ตเตอร์ทั่วประเทศ ที่รวมตัวมาสนุกจัดหนักไปกับแอคทิวิตี้หลากหลาย ซึ่งเราตั้งใจครีเอทกิจกรรมให้สนุกขึ้นในทุกๆ ครั้ง เพื่อมอบประสบการณ์ที่แปลกใหม่ให้แก่ชาวสกู๊ตเตอร์เลิฟเวอร์ทุกคน  สำหรับ The Scooter Fest #5 ตอน Art Is All Around จะเป็นอีกครั้งที่กรุงเทพมหานครจะถูกปกคลุมด้วยบรรยากาศแห่งความสนุกส่งท้ายปี จากกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟมากมายในงาน ในส่วนของปีหน้ารูปแบบงาน The Scooter Fest จะเป็นอย่างไร มันส์กว่าเดิมขนาดไหน อยากให้รอติดตามกัน”

ภายในงาน The Scooter Fest #5 ยังคงคีพคาแรคเตอร์ความเท่กับการรวมบรรดาสกู๊ตเตอร์หายากระดับตำนานที่ครั้งนี้มาแบบจัดเต็มความยิ่งใหญ่กับกองทัพรถ Lambretta รุ่นหายากในเมืองไทยมาโชว์ในงานเยอะที่สุดเหมือนหลุดเข้าไปเดินชมในมิวเซียม พร้อมชวนสัมผัสงานศิลปะสุดสร้างสรรค์ ให้เหล่าคนรักงานอาร์ตได้มาฟินเต็มอิ่มไปกับ LAM MUSEUM GALLERY” ซึ่งถูกปลุกสีสัน และปลดปล่อยจินตนาการ โดยศิลปินสตรีทอาร์ตมากฝีมือจากงาน The Scooter Fest 1-4 ที่ผ่านมาอย่าง TIKKYWOW, THE JUM, JECKS BKK, BRIGHTSIDE, MAMACUP711, SUPIS, WARHEAD และ SHITTAK ที่ร่วมแท็กทีมมาโชว์ความอาร์ตกันให้สุดผ่านผลงานคาแรคเตอร์เฉพาะตัวแนวสกู๊ตเตอร์ พร้อมให้ทุกคนได้ออกมาเดินเล่น ถ่ายรูป ชื่นชม และเสพงานศิลปะ ที่หาดูได้จากที่นี่ที่เดียวเท่านั้น ความสนุกยังไม่หมด! ชวนชาวแก๊งสกู๊ตเตอร์โชว์สติกเกอร์ประจำแก๊งออกมาติดอวดเพื่อนๆ ภายในงานกันแบบจัดเต็ม ที่ LAM ART BOARD” พิเศษ! กับกิจกรรม Lucky Draw ชวนลุ้นของรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ อาทิ แก้วเก็บความเย็น Lambretta ลายลิมิเต็ดเอดิชั่น, หมวกกันน็อคดีไซน์พิเศษ เพนท์โดยอาร์ทติสสุดแนว และรางวัลใหญ่ส่งท้ายปีที่รับรองว่า ถูกใจชาวไลฟ์สไตล์สายสกู๊ตเตอร์อย่างแน่นอน

อัพมู้ดความสนุกขั้นสุดกับมินิคอนเสิร์ตสุดเดือด!! จัดเต็มไลน์อัพวงร็อคแถวหน้าอย่าง  BIG ASS, BLACKHEAD และชวนโดดตามไปกับเพลงของ SWEET MULLET ที่ขนเพลงฮิตระดับตำนานมาระเบิดความมันส์จัดเต็มความเดือดพล่านทุกอณู จนทำให้กรีนวินเทจ รัชโยธินต้องลุกเป็นไฟ ตลอดทั้งงานยังชวนแดนซ์กันแบบสุดเหวี่ยงไปกับเพลย์ลิสต์มันส์ๆ จากดีเจชื่อดังที่แท็กทีมผลัดกันมามอบความสุขผ่านบีทมันส์ๆ แบบไม่มีพัก นอกจากนี้ยังมีโชว์พิเศษในรูปแบบ Songtopia Unplugged ที่กล้าพูดได้เลยว่า ใครพลาดงานนี้มีเสียดายแน่นอน

พร้อมตื่นตาตื่นใจไปกับแอคทิวิตี้มากมายในงานทั้ง STREET ART CULTURE DAY” ฟินกับงานอาร์ตที่ใหญ่กว่าเดิม รวมแก๊งอาร์ทติสชื่อดังมาโชว์ฝีมือเพนท์รถ เพนท์หมวกกันน็อค ดีไซน์สติกเกอร์ติดรถ ฯลฯ สนุกกับกิจกรรมต่างๆภายในงานและรางวัลที่เยอะขึ้นกว่าทุกครั้ง แวะเติมเต็มความอร่อยกับคาราวาน FOOD CARNIVAL DAY” กองทัพร้านอาหาร เครื่องดื่ม เจ้าดังที่จัดเต็มกว่าทุกครั้ง ขาช้อปเตรียมตัวควักกระเป๋าช้อปมันส์กระจายในโซน “เปิดเบาะขายของ” รวมร้านดัง ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าแฟชั่นทุกแนว ทุกสไตล์ แบบจัดหนักรวมร้านเยอะขึ้นกว่าทุกครั้ง

งานนี้นัดชาวแก๊งเตรียมตัวให้พร้อม! คว้ากุญแจแล้วบิดสกู๊ตเตอร์คู่ใจออกไปปะทะความมันส์ที่งาน The Scooter Fest #5   ในวันเสาร์ที่ 18 พ.ย. นี้ ตั้งแต่เวลา 15.00 น.เป็นต้นไป ที่ตลาดกรีนวินเทจเก่า รัชโยธิน กรุงเทพฯ ด่วน! ลงทะเบียนเข้างานฟรี!! จำนวนจำกัด

สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ที่ https://www.facebook.com/songtopiathailand

 

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *