28/04/2024

เอเชีย เอรา วัน จับมือวิทยาลัยดุริยางคศิลป์ ม. มหิดล สร้างปรากฏการณ์ความบันเทิง ครั้งแรกในขบวนรถไฟแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ ณ งานดนตรี “City Line Music Station Live No. 3”

 

บริษัท เอเชีย เอรา วัน จำกัด  ผู้ร่วมลงทุนโครงการรถไฟความเร็วสูงเชื่อมสามสนามบิน และปัจจุบันเป็นผู้ให้การสนับสนุนการเดินรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ ภายใต้การกำกับดูแลของ บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท จำกัด ร่วมกับวิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล จัดงานดนตรี   “City Line Music Station Live No. 3” ในสถานีรถไฟฟ้า แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ สุวรรณภูมิ โดยมีไฮไลท์เด็ดของงานอยู่ที่การจัดแสดงดนตรีในขบวนรถไฟเป็นครั้งแรกจากวง Plan Best ซึ่งได้นำเครื่องดนตรีเชลโล มาบรรเลงดนตรีคลาสสิคสร้างความประทับใจ

ให้แก่นักท่องเที่ยว และผู้โดยสาร แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ ที่เดินทางจากสถานีสุวรรณภูมิไปยังสถานีพญาไท และ จากสถานีพญาไทกลับมายังสถานีสุวรรณภูมิซึ่งได้รับความสนใจและการตอบรับจากนักท่องเที่ยวต่างชาติและผู้โดยสาร ชาวไทยเป็นอย่างมาก

 

 

นอกจากการแสดงดนตรีในขบวนรถไฟแล้ว เอเชีย เอรา วัน ยังได้จัดพื้นที่ ณ สถานีสุวรรณภูมิให้เป็นที่จัดแสดงดนตรี เพื่อสร้างความสุขให้แก่นักท่องเที่ยวและประชาชนทั่วไป ด้วยดนตรี 2 แบบ 2 สไตล์ จากวง Kim Trio ที่มาร่วมบรรเลงเพลงแจ๊ส และวง RUUB KAAK ที่มาร่วมแสดงดนตรีสไตล์คอนเทมโพรารี่ ด้วยเครื่องดนตรีไทย สร้างความแปลกใหม่และเรียกเสียงฮือฮาจากผู้ที่ผ่านไปมา และเติมความสดใสให้แก่สถานีแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ ทั้งยังสร้างบรรยากาศในการเดินทางในรูปแบบใหม่ที่ไม่ซ้ำใครให้แก่ผู้โดยสาร แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ อีกด้วย

งาน City Line Music Station นอกจากจะจัดขึ้นเพื่อสร้างสีสันและบรรยากาศที่ดีในการเดินรถแล้ว ยังเป็นการสร้างสรรค์วัฒนธรรมเพื่อส่งความสุขให้กับผู้โดยสารแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ ในทุกเพศ ทุกวัย และ เป็นการต้อนรับพร้อมแสดงความขอบคุณแก่ผู้โดยสารตลอดจนนักท่องเที่ยว ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวเป็นหนึ่งในแผนการดำเนินกิจกรรมของ บริษัท เอเชีย เอรา วัน จำกัด ที่จะส่งมอบประสบการณ์การในการเดินทางที่น่าประทับใจให้แก่ผู้โดยสาร ให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุดนอกเหนือไปจากการยกระดับมาตรฐานการให้บริการ นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังมีความยินดีที่จะสนับสนุนการแสดงดนตรีของนักศึกษาด้วยการเปิดพื้นที่ในสถานีเพื่อเป็นเวทีให้นักศึกษาได้มาร่วมโชว์ฝีมือและความสามารถ ซึ่งนักศึกษาจะได้พัฒนาทักษะในการแสดงดนตรีในพื้นที่สาธารณะเพื่อนำไปใช้ในอนาคตต่อไป การร่วมมือกันของ เอเชีย เอรา วัน และ มหาวิทยาลัยมหิดล ในครั้งนี้นับเป็น เป็นการสร้างปรากฏการณ์ความบันเทิงรูปแบบใหม่ในการเดินทางด้วยรถไฟฟ้า และ ยังช่วยเติมความสดใสให้แก่สถานีแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ และสร้างรอยยิ้มให้แก่ประชาชนทั่วไปอีกด้วย

สำหรับผู้ที่สนใจร่วมกิจกรรม City Line Music Station Live ในครั้งต่อไป สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ เฟซบุ๊ค @AirportRailLink

 

 

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *