18/05/2024

เอปสัน กระหึ่มเวทีออกแบบโลก คว้า Best of the Best จาก Red Dot Award

 

31 กรกฎาคม 2566Epson SureLab SL-D530 เครื่องพิมพ์ภาพเพื่อธุรกิจแล็บสีและร้านอัดภาพระบบดิจิทัล จากเอปสัน คว้ารางวัล Best of the Best จากเวทีออกแบบระดับโลก Red Dot Award 2023 ซึ่งนับเป็นครั้งที่ 4 ที่เอปสันได้รับรางวัลนี้ นอกจากนี้ ยังมีผลิตภัณฑ์เอปสันในกลุ่มเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ท เครื่อง พิมพ์หน้ากว้าง โปรเจคเตอร์ และหุ่นยนต์แขนกล ร่วมสร้างชื่อคว้ารางวัลออกแบบผลิตภัณฑ์จากเวทีเดียว กัน

ไซโก้ เอปสัน คอร์ปอเรชั่น ประกาศข่าวความสำเร็จผลิตภัณฑ์เอปสันสร้างชื่อเสียงระดับโลกอีกครั้ง ด้วย การกวาดรางวัลจากเวทีการออกแบบผลิตภัณฑ์ระดับโลก Red Dot Award ประจำปี 2023 ประเดิมด้วยเครื่องพิมพ์ภาพเพื่อธุรกิจแล็บสีและร้านอัดภาพระบบดิจิทัล Epson SureLab SL-D530 คว้ารางวัล Best of the Best สาขาการออกแบบผลิตภัณฑ์ประจำปี ด้วยขนาดเครื่องที่เล็กกะทัดรัด น้ำหนักเบา มีความยืด หยุ่นในการติดตั้งในพื้นที่จำกัด จัดวางซ้อนทับกันได้ถึง 3 เครื่อง แผงควบคุมการทำงานอยู่ด้านหน้า ทำให้วางเครื่องได้แม้แต่เคาน์เตอร์หรือชั้นวางแคบๆ รวมถึงลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม ด้วยตัวเครื่องทำจากพลาสติกรีไซเคิล และใช้ขวดหมึกแทนตลับหมึก ซึ่งเป็นการช่วยลดขยะบรรจุภัณฑ์ให้น้อยลง

ด้านผลิตภัณฑ์กลุ่มเครื่องพิมพ์ใบเสร็จของเอปสัน ก็สามารถกวาดรางวัลได้เช่นกัน โดยเครื่องพิมพ์ใบเสร็จแบบพกพาขนาด 2 นิ้ว TM-P20II และขนาด 3 นิ้ว TM-P80II ที่สามารถสั่งพิมพ์งานแบบไร้สายผ่านสมาร์ทดีไวซ์ น้ำหนักเบา พกพาสะดวก ด้วยขนาดกะทัดรัดเป็นพิเศษ ผู้ใช้งานสามารถสวมพกพาได้ง่ายหรือใช้สายรัดเข็มขัดเพื่อการพกพาที่สะดวกสบาย แข็งแรง ทนทาน มีระบบป้องกันแรงกระแทก สามารถกันฝุ่นและน้ำได้ตามมาตรฐาน Ingress Protection 54 (IP54) ตอบโจทย์การใช้งานกลางแจ้งหรือสภาพแวดล้อมที่หลาก หลาย เหมาะกับธุรกิจค้าปลีก การบริการ และธุรกิจขนส่งพัสดุ รวมถึงเครื่องพิมพ์ใบเสร็จ ณ จุดขาย (POS )รุ่น Epson TM-m30III ก็ได้รับรางวัลเช่นกัน ด้วยการรออกแบบรูปทรงลูกบาศก์จึงมีขนาดกะทัดรัด ประหยัดพื้นที่ ดีไซน์ทันสมัย สวยงามด้วยสีขาวสะอาดตา กลมกลืนกับการตกแต่งภายในร้านได้อย่างลงตัว ตัวเครื่อง
ยังมีคุณสมบัติต้านเชื้อแบคทีเรีย ซึ่งเหมาะกับการใช้งานร้านค้าปลีกและร้านอาหารที่มีผู้ใช้บริการเป็น

จำนวนมาก นอกจากนี้เครื่องพิมพ์ด็อทเมทริกซ์ Epson LQ-780  ก็คว้ารางวัลด้วยการออกแบบตัวเครื่องที่เรียบ ดูสะอาดตา มีขนาดกะทัดรัด ใช้พื้นที่น้อย สามารถวางบนเคานต์เตอร์ขนาดเล็ก  และทนทานต่อสภาวะแวดล้อมที่มีความชื้นและความร้อนสูง

สำหรับกลุ่มเครื่องพิมพ์หน้ากว้าง Epson SureColor SC-T7730D และ Epson SureColor SC-P8530D Production Photo Printer เครื่องพิมพ์หน้ากว้างเอนกประสงค์ ที่ออกแบบเพื่องาน CAD งานเขียนแบบ พิมพ์เขียว งานพิมพ์ภาพ โปสเตอร์งาน เป็นต้น ด้วยขนาดเครื่องที่ความลึกเพียง 500 มิลลิเมตร และออก แบบให้ใช้งานจากด้านหน้าเครื่องพิมพ์ทั้งหมด สามารถโหลดกระดาษได้จากด้านหน้า เพิ่มความสะดวก สบายให้กับผู้ใช้งาน จึงติดตั้งได้แม้ในพื้นที่แคบ เช่น ในพื้นที่จัดเก็บของร้านค้า ประหยัดพื้นที่และช่วยประหยัดเวลา

สำหรับโปรเจคเตอร์เอปสันที่ได้รางวัลปีนี้ เป็นโปรเจคเตอร์อัจฉริยะ Epson COFH02 ความสว่างสูง 3,000 ลูเมน เทคโนโลยี 3LCD ให้ภาพสีสันสดใส คมชัดในทุกรายละเอียดระดับ Full HD แม้ในสภาพแวด ล้อมที่มีแสงจ้า ขนาดกะทัดรัด สะดวกสบายในการติดตั้งและใช้งานในทุกสถานที่  ผู้ใช้จะได้รับประสบ การณ์ความบันเทิงเสมือนมีโรงภาพยนตร์ขนาดย่อมภายในบ้าน

ปิดท้ายด้วยหุ่นยนต์แขนกลเพื่ออุตสาหกรรม Epson Robot GX8 สามารถคว้ารางวัลด้วยเช่นกัน ซึ่ง Epson Robot GX8 มีความรวดเร็ว แม่นยำในการทำงาน สามารถรองรับการทำงานในพื้นที่จำกัดและสภาพแวดล้อมที่หลากหลาย ด้วยเทคโนโลยี GYROPLUS ทำให้เพิ่มประสิทธิภาพการควบคุมการเคลื่อน ไหวได้ดียิ่งขึ้น ทั้งการทำงานด้วยความเร็วสูงและความแม่นยำสูง รองรับกลุ่มอุตสาหกรรมต่างๆ อาทิ ธุรกิจยานยนต์  อุปกรณ์อิเล็กทรอนิคส์ เครื่องใช้ไฟฟ้า และฮาร์ดไดร์ฟ

สนใจข้อมูลสินค้า สอบถามสอบถามได้ที่เอปสัน คอลเซ็นเตอร์ 0-2460-9699, เว็บไซต์ www.epson.co.th เฟสบุ๊ค facebook.com/epsonthailand และ LINE Official Account Epson Thailand

 

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *