04/05/2024

“สุเทพ” ประกาศชัดอยู่พรรครวมพลัง ย้ำเวลาเปลี่ยนอุดมการณ์ไม่เคยเปลี่ยน

 

จากบัญชีเฟสบุ๊คของพรรครวมพลัง ล่าสุดปรากฏคลิปเสียงและข้อความว่า “ลุงกำนัน” ชี้ปรากฏการณ์ทางการเมืองที่ได้เห็นในการเปิดรับสมัครเลือกตั้งคราวนี้ มีคนย้ายจากพรรคนั้นไปอยู่พรรคนี้ พวกผมไม่ย้ายไปไหน ยังอยู่กับพรรคของประชาชนเสมอ ลุงกำนันยังอยู่กับพรรครวมพลัง เรามักได้ยินกันบ่อยๆ ว่า “เวลาเปลี่ยนคนเปลี่ยน” แต่เรื่องนี้ไม่จริงสำหรับพวกเรา เพราะผมและพี่น้องร่วมอุดมการณ์ ยังยืนหยัด ที่จะทำการเมืองเพื่อประชาชน สร้างพรรคการเมืองของประชาชน โดยประชาชน เพื่อประชาชน เราทำเพื่ออนาคตข้างหน้าของลูกหลานเรา เบอร์ 35 เป็นเบอร์ของพรรครวมพลัง ขอเชิญพี่น้องประชาชนที่คิดเห็นจะทำการเมืองของประชาชน กาบัตรบัญชีเลือกตั้งเบอร์ 35 เพื่อที่จะส่งคนของประชาชน ไปทำงานในสภาแทนพวกเรา “แม้เวลาเปลี่ยน แต่พรรครวมพลัง อุดมการณ์ไม่เคยเปลี่ยน” “สุเทพ เทือกสุบรรณ”

จากเฟสบุ๊คดังกล่าวเป็นการยืนยันว่า “ลุงกำนัน” ยังอยู่ที่พรรครวมพลัง โดยในเรื่องนี้ ดร.ดนุช ตันเทอดทิตย์ หัวหน้าพรรครวมพลัง กล่าวว่า “ลุงกำนัน” ยังคงให้คำปรึกษาและยืนหยัดอยู่กับพรรครวมพลัง โดยนโยบายหลังทั้ง 5 นโยบายของพรรคนั้น “ลุงกำนัน” ได้พิสูจน์แล้วว่าทำได้จริงเช่น นโยบายเรียนฟรี ปวส.และจบมามีเงินเก็บจากการทำงานช่วงระหว่างเรียน ไม่ต่ำกว่า 250,000 บาทเพื่อนำไปเป็นทุนประกอบอาชีพส่วนตัวหรือเริ่มทำงานที่มั่นคงได้เลย โดยได้ดำเนินการแล้วเป็นตัวอย่างที่วิทยาลัยอาชีวศึกษาภาวนาโพธิคุณ ที่เกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี

“นโยบายหลักของพรรครวมพลังทั้ง 5 นโยบายคือ 1.สนับสนุนเรียนสายอาชีพในระดับ ปวส.ฟรี เพื่อสร้างมืออาชีพในตลาดแรงงานที่มีความต้องการจำนวนมากเพื่อขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศ 2.มหาวิทยาลัยสู่ตำบล โดยนำองค์ความรู้จากมหาวิทยาลัย นำไปสู่ทุกตำบลอย่างเหมาะสม เพื่อสร้างความมั่นคงให้เศรษฐกิจครอบครัวแบบยั่งยืน 3.นโยบาย “หมอรักษ์ถิ่น” ที่จะคัดเลือกและส่งเสริมเด็กในทุกตำบลเพื่อให้เข้าเรียนแพทย์ และจบมาทำงานในพื้นที่สู่ตำบลที่อยู่อาศัย เพื่อดูแลสุขภาพทุกคนให้ทั่วถึงในทุกพื้นที่ 4.ส่วนผู้สูงอายุ พรรคเองก็มีนโยบายให้ความสำคัญเพื่อให้ผู้สูงอายุนำองค์ความรู้เพื่อเพิ่มทักษะและต่อยอดจากประสบการณ์ สร้างรายได้ร่วมพัฒนาประเทศ และ 5.นโยบายสำหรับผู้พิการนั้น พรรครวมพลังมีนโยบายสร้างโอกาส สร้างอาชีพ รวมทั้งเพิ่มสวัสดิการอย่างทั่วถึงสำหรับผู้พิการ” หัวหน้าพรรครวมพลังกล่าว

 

 

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *