29/04/2024

“โปรกุมภา มารักกัน” เจ.ดี.พูลส์ แจกสนั่น

 

สระว่ายน้ำเจ.ดี.พูลส์จัด “โปรกุมภา มารักกัน” แจกสนั่นเดือนแห่งความรัก  ทั้งระบบน้ำแร่- น้ำเกลือ-หุ่นยนต์อัจฉริยะรวมมูลค่านับแสนสำหรับผู้จองในเดือนกุมภาพันธ์

นายธนูศักดิ์ พึ่งเดช  ประธานกรรมการบริหารและกรรมการผู้จัดการบริษัท เจ.ดี.พูลส์ จำกัด  ผู้ผลิตและจำหน่ายสระว่ายน้ำคุณภาพ เจ.ดี.พูลส์ (J.D.Pools)  กล่าวว่าในช่วงเดือนแห่งความรักที่เต็มไปด้วยบรรยากาศความอบอุ่น  มีการส่งมอบความรู้สึกดีๆต่อกันไม่จำกัดเพียงเฉพาะคู่รักหนุ่มสาว  แต่ยังเปิดกว้างไปถึงความหวังดีจากเพื่อนถึงเพื่อน  ความเคารพนับถือจากเด็กถึงผู้ใหญ่  การส่งน้ำใจไมตรีต่อผู้ร่วมการงาน  และความระลึกถึงจากองค์กรสู่เครือข่ายพันธมิตร

ดังนั้นเจ.ดี.พูลส์ จึงถือโอกาสนี้ส่งมอบความรักความปรารถนาดีต่อลูกค้า ผู้บริโภค เจ้าของบ้านพักอาศัยที่มีความประสงค์จะสร้างสระว่ายน้ำเพื่อการออกกำลังกายภายในครอบครัวโดยมีความเป็นส่วนตัว มีความปลอดภัยจากสระที่มีคุณภาพมาตรฐาน  มีการรับประกันยาวนาน  พร้อมบริการหลังการขาย   โดยจัดโปรโมชั่นพิเศษสุด “โปรกุมภา มารักกัน : The Month Of Love” ในช่วงวันที่  14 – 28 กุมภาพันธ์ 2566

โดยผู้จองสระ ดา วินชี บลู (Da Vinci Blue ) สระว่ายน้ำที่มีความหรูหราโดดเด่นด้วยนวัตกรรมการก่อสร้าง  จะได้รับฟรีระบบสระน้ำแร่ Mineral Chlorinator  และหุ่นยนต์อัจฉริยะทำความสะอาดสระรุ่น Active20 สำหรับสระขนาดตั้งแต่ 10 x 5 เมตร (50 ตารางเมตร) ขึ้นไป  ส่วนผู้จองสระ IP-Smart สระคอนกรีตผนังสำเร็จอัจฉริยะ  จะได้รับฟรีระบบสระน้ำเกลือ Salt Chlorinator  และหุ่นยนต์อัจฉริยะทำความสะอาดสระรุ่น Active10 สำหรับสระขนาดตั้งแต่ 10 x 5 เมตร (50 ตารางเมตร) ขึ้นไป  โดยผลิตภัณฑ์ที่มอบให้นี้รวมมูลค่าสูงสุดถึง 100,000 บาท

นายธนูศักดิ์กล่าวอธิบายถึงระบบสระน้ำแร่ Mineral Chlorinator ว่า  เจ.ดี.พูลส์ได้นำเข้าแร่ธาตุจากทะเลสาบเดดซี ที่ผ่านกระบวนการกลั่นมาเป็นแร่ธาตุบริสุทธิ์ 100% ที่ใช้ได้กับสระว่ายน้ำ   มีคุณสมบัติช่วยลดปริมาณเคมี  ลดการระเหยของน้ำในสระ  ทำให้น้ำใสสะอาด  เร่งการตกตะกอนโดยธรรมชาติ   เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

 

 

“ระบบสระน้ำแร่ของเจ.ดี.พูลส์ ทำให้ได้คุณภาพน้ำที่สมบูรณ์เหนือกว่าระบบสระน้ำเกลือและคลอรีนเป็นประโยชน์ต่อสุขภาพที่ดี  ช่วยในการดีท็อกซ์ และปรับสภาพผิวใหม่  กระตุ้นการปกป้องผิวอย่างเป็นระบบ  ให้ความรู้สึกว่าน้ำมีความนุ่มนวล และอ่อนโยนต่อผิวสูงสุด  ช่วยให้กล้ามเนื้อผ่อนคลาย บำบัดความตึงเครียด  เท่ากับเป็นการสร้างประสบการณ์การว่ายน้ำในทะเลสาบเดดซีในบ้านของตัวเอง” นายธนูศักดิ์กล่าวในตอนท้าย

 

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *