03/05/2024

“ทีแอนด์บี มีเดีย โกลบอล” ผู้นำเข้าภาพยนตร์แอนิเมชั่น “เฮย ภูตแมวมหัศจรรย์” ร่วมมือกับแบรนด์ “จินนี่” บริจาคอาหารให้แมวจรจัด “มูลนิธิเพื่อสุนัขในซอย”

 

บริษัท ทีแอนด์บี มีเดีย โกลบอล (ประเทศไทย) จำกัด หนึ่งในผู้นำด้านการผลิต และร่วมลงทุนแอนิเมชั่นไทย และนำเข้าคอนเทนต์จากประเทศจีน และบริษัท อินเตอร์เนชั่นแนล เพ็ทฟู้ด จำกัด เจ้าของ ผลิตภัณฑ์อาหารและขนมแมว ภายใต้แบรนด์ “จินนี่” ร่วมบริจาคอาหารและขนมสำหรับแมวจรจัด รวมเป็นมูลค่าทั้งหมด 25,000 บาท ให้กับมูลนิธิเพื่อสุนัขในซอย (Soi Dog Foundation) จังหวัดภูเก็ต เพื่อสนับสนุน การเลี้ยงดูแมวจรจัด ซึ่งกำลังหิวโหยและขาดแคลนอาหาร

ความร่วมมือครั้งนี้เกิดขึ้นด้วยแรงบันดาลใจจากภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่อง “เฮย ภูตแมวมหัศจรรย์” นำเข้าโดย บริษัททีแอนด์บี มีเดีย โกลบอล (ประเทศไทย) จำกัด โดยภาพยนตร์แอนิเมชั่นสัญชาติจีนเรื่องนี้เป็นผลงาน สร้างสรรค์และกำกับของ “มู่โถว” หรือ “MTJJ” มีเนื้อหาเกี่ยวกับภูตแมวดำชื่อ “เสี่ยวเฮย” ซึ่งออกเดินทาง ค้นหาบ้านใหม่และมิตรภาพที่แท้จริง หนึ่งในใจความสำคัญของเรื่องคือ การที่ “เสี่ยวเฮย” ต้องเร่ร่อนไป เป็นเวลานาน และบางวันก็ไม่สามารถหาอาหารที่ดีทานได้ สะท้อนให้เห็นถึงความเป็นอยู่ของแมวไร้บ้านหรือแมวจรจัด ในความดูแลของ “ซอยด๊อก” ที่มีมากกว่า 300 ชีวิต ไม่ว่าจะเป็นลูกแมวกำพร้าแม่ แมวป่วย หรือแมวสุขภาพดี ที่ต้องการอาหาร การรักษา พยาบาล และรอหาบ้านอันอบอุ่น นอกจากนี้ทางมูลนิธิฯ ยังทำงานร่วมกับผู้ดูแลสัตว์ในชุมชน (Feeder) รอบเกาะภูเก็ตในการประสานงานเรื่องการตรวจเช็คสุขภาพ การทำหมัน ฉีดวัคซีน รวมถึงเรื่องอาหาร ซึ่งในแต่ละเดือน มีความจำเป็นต้องใช้อาหารแมวจำนวนมากเพื่อการจัดสรรและดูแลแมวเหล่านี้

เตรียมพบกับ “เฮย ภูตแมวมหัศจรรย์” ในโรงภาพยนตร์เครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ และเอสเอฟ ซีเนม่าทั่วประเทศไทย ตั้งแต่วันที่ 18 มีนาคมนี้เป็นต้นไป นอกจากภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่องนี้จะมอบความสนุก ลุ้นระทึก และซาบซึ้งให้กับคนดูแล้ว ยังนับเป็นเรื่องราวที่แฝงไปด้วยข้อคิดอีกด้วย ติดตามอัพเดทข่าวสารได้

ทางเว็บไซต์, Facebook, Instagram, Twitter หรือ YouTube #LegendOfHeiTH #เฮยภูตแมวมหัศจรรย์ #LegendOfHei #TandBHomeofHappy  #HomeofHappy

เกี่ยวกับ บริษัท ทีแอนด์บี มีเดีย โกลบอล (ประเทศไทย) จำกัด

ทีแอนด์บี มีเดีย โกลบอล คือ Home of Happy ที่ที่ความคิดสร้างสรรค์และความสุขมาบรรจบกัน นำทัพเหล่านักเล่าเรื่อง และครีเอทีฟมากมายโดย ดร. ชวัลวัฒน์ อริยวรารมย์ ประธานกรรมการบริหารและผู้ก่อตั้งในการคัดสรรคอนเทนต์ ที่โดดเด่นและมีความสร้างสรรค์จากแหล่งต่างๆ ด้วยเครือข่ายพันธมิตรที่กว้างขวางทั้งภายในประเทศไทยและประเทศจีน  สมทบด้วยกลุ่มผู้ครีเอทีฟจากทั่วทุกมุมโลก อีกทั้งยังมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้สนับสนุนหลักในการสร้างคลื่นแห่งความสุข ให้กระจายไปทั่วโลก ด้วยการลงทุนในเนื้อหาที่เหมาะสำหรับ ครอบครัวพร้อมกับเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำ ในขณะเดียวกัน ก็สนับสนุนโครงการซึ่งจะช่วยสร้างความเปลี่ยนแปลงในเชิงบวกให้กับสิ่งแวดล้อม  เยาวชน  และมวลมนุษยชาติ

เกี่ยวกับ บริษัท อินเตอร์เนชั่นแนล เพ็ทฟู้ด จำกัด

บริษัท อินเตอร์เนชั่นแนล เพ็ทฟู้ด จำกัด เจ้าของแบรนด์ จินนี่ และ เจอร์ไฮท์ นอกจากจะผลิตและจำหน่าย อาหารสำหรับสุนัขและแมวเพื่อตอบสนองต่อความต้องการของผู้รักสัตว์เลี้ยงแล้ว ยังใช้วัตถุดิบชั้นดี สามารถตรวจสอบ ย้อนกลับได้ทุกขั้นตอน ภายใต้มาตรฐานของ บริษัท ซีพีเอฟประเทศไทย จำกัด (มหาชน) ทำให้มั่นใจได้ว่า โปรตีนทำจาก เนื้อสัตว์แท้ ๆ วัตถุดิบสด สะอาด คุณภาพดี พร้อมคุณประโยชน์ที่ครบถ้วน และมีนวัตกรรมอาหารและขนม สำหรับสัตว์เลี้ยงที่ได้รับการผลิตอย่างมีมาตรฐานเทียบเท่าอาหารมนุษย์

เกี่ยวกับ มูลนิธิเพื่อสุนัขในซอย (ซอยด๊อก)

มูลนิธิเพื่อสุนัขในซอย (Soi Dog Foundation) เป็นมูลนิธิที่ช่วยเหลือสุนัขและแมวจรจัด โดยดำเนินการทำหมัน ให้กับสัตว์เหล่านี้เพื่อลดการเกิดใหม่ของลูกสุนัขและลูกแมวที่ไม่เป็นที่ต้องการ ให้การช่วยเหลือฉุกเฉินในกรณีได้รับบาดเจ็บ ป่วย ถูกทารุณกรรม รวมถึงฉีดวัคซีน ให้การรักษาพยาบาล ดำเนินการหาบ้านใหม่ให้พวกเขา และร่วมมือกับหน่วยงาน ระดับนานาชาติในการแบนการค้าเนื้อสุนัขและแมวในทวีปเอเชีย

ในแต่ละปี มูลนิธิฯ ได้ดำเนินการทำหมันและฉีดวัคซีนให้กับสุนัขและแมวจรจัดเป็นจำนวนมาก โดยนับรวมพื้นที่ ภูเก็ต กรุงเทพฯ และจังหวัดอื่น ๆ ทั่วประเทศไทย ปัจจุบันมียอดรวมการทำหมันมากกว่า 500,000 ตัว โดยโครงการทำหมัน ได้วางเป้าหมายที่จะเปิดทีมทำหมันเคลื่อนที่จำนวน 10 หน่วยในอนาคต

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *