27/04/2024

ISMED เปิดกล่องของขวัญรับปีใหม่ 2566 มอบรางวัลพระราชทาน ISMED Top MSMEs Achievement Awards 2023

 

สถาบันพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม หรือ ISMED ซึ่งเป็นสถาบันเครือข่ายของกระทรวงอุตสาหกรรม มุ่งยกระดับการพัฒนา SMEs ไทย เปิดกล่องของขวัญปีใหม่ 2566 รับสมัครรางวัล ISMED Top MSMEs Achievement Awards 2023 รับโล่พระราชทานของสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี

นายนราวิทย์ เปาอินทร์ ผู้อำนวยการ ISMED เปิดเผยว่า “ISMED ซึ่งจัดตั้งขึ้นเพื่อเป็นแกนนำหน่วยงานในการพัฒนาผู้ประกอบการและวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม ทั้งที่ดำเนินการอยู่แล้วและที่จะเกิดขึ้นใหม่ ให้มีขีดความสามารถในการประกอบการ และการเป็นผู้นำการเชื่อมโยงเครือข่ายเพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน ตระหนักว่าในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา ผู้ประกอบการ SMEs เผชิญสถานการณ์การแพร่ระบาดของ COVID – 19 สถานการณ์ทางเศรษฐกิจ และการเมืองระหว่างประเทศ เป็นผลให้หลายธุรกิจเผชิญผลกระทบทั้งด้านรายได้ ด้านต้นทุน ด้านสาธารณสุข ด้านสภาพคล่องจากการขาดรายได้พร้อมกับต้นทุนการผลิตที่สูงขึ้น แต่ในขณะเดียวกัน

 

นายนราวิทย์ เปาอินทร์

 

ยังมีอีกหลายธุรกิจที่สามารถก้าวผ่านผลกระทบต่างๆมาได้ และมีแนวโน้มที่จะมีศักยภาพ สามารถเติบโตต่อไปได้อย่างมั่นคง พร้อมทั้งมีการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม มีการทำงานร่วมเคียงข้างชุมชน และเครือข่ายสังคมธุรกิจเพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตให้ประชาชนในพื้นที่อย่างจริงจัง ISMED จึงมีความมุ่งมั่นจะยกย่องผู้ประกอบการ SMEs ที่ประสบความสำเร็จให้แพร่หลาย สามารถเป็นต้นแบบ เป็นแรงบันดาลใจ และเป็นแนวทางการพัฒนายกระดับ SMEs ไทย ผ่านรางวัล ISMED Top MSMEs Achievement Awards 2023 โดย ISMED ได้รับพระมหากรุณาธิคุณจากสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ พระราชทานโล่รางวัล ซึ่งเป็นเกียรติยศ เป็นขวัญ กำลังใจแก่ผู้บริหาร บุคคลากร ISMED และ SMEs ไทย อย่างยิ่ง”

สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ พระราชทานโล่รางวัลแก่ผู้ประกอบการ SMEs จำนวน 3 ประเภทรางวัล ประกอบด้วย ประเภทรางวัล MSMEs ที่มีการเติบโตอย่างมีศักยภาพ ประเภทรางวัล SMEs ที่มีการเติบโตอย่างยั่งยืน และประเภทรางวัล SMEs ที่มีการเติบโตด้วยนวัตกรรม

โดยเปิดรับสมัครตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ 15 มกราคม 2566 และจะมีพิธีประกาศผล พร้อมมอบโล่รางวัลพระราชทาน ในการจัดงาน ISMED Growing up Forum 2023 ในโอกาสการจัดตั้ง ISMED ครบ 24 ปี วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2566 ณ ทรู ดิจิทัล พาร์ค แกรนด์ ฮอลล์ อาคารเวสต์ ชั้น 3 เขตพระโขนง กรุงเทพฯ

ทั้งนี้ ผู้ประกอบการ SMEs ที่ผ่านการคัดลือกจะได้รับโล่รางวัลพระราชทาน พร้อมสิทธิ์ประโยชน์จาก ISMED และหน่วยงานพันธมิตรเพื่อการพัฒนา SMEs มูลค่ารวมกว่า 100,000.-บาท

ผู้ประกอบการ SMEs ที่สนใจ สามารถดูรายละเอียดได้ทาง www.ismed.or.th หรือสอบถามที่ นายหฤษฎ์ เรืองหฤษฎ์ ผู้เชี่ยวชาญพัฒนา SMEs สำนักผู้อำนวยการ โทรศัพท์ 0 – 2105 – 4778 ต่อ 8002 , 09 – 8359 – 5100

 

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *