29/03/2024

EZVIZ เปิดตัวกล้องสมาร์ท Wi-Fi รุ่นใหม่ล่าสุด “H8c”

 

 

EZVIZ (อีซี่วิซ) ผู้นำนวัตกรรมสมาร์ทโฮมโซลูชั่นด้านความปลอดภัยภายในบ้าน แบรนด์ดังระดับโลก เผยโฉมกล้องวงจรปิดไร้สายอัจฉริยะรุ่นใหม่ “EZVIZ H8c” กล้องสมาร์ท Wi-Fi มัลติฟังก์ชั่น ใช้ได้ทั้งภายในและภายนอกอาคาร โดดเด่นด้วยนวัตกรรมสุดล้ำ ที่มีการอัพเกรด AI อัจฉริยะ และชิพประมวลผลให้เร็วและเชื่อมต่อสัญญาณ Wi-Fi ได้เสถียรมากขึ้นกว่าเดิม  มาพร้อมระบบเตือนภัยเชิงรุก มองเห็นทุกมุม ไร้จุดบอด ด้วยเลนส์ที่ครอบคลุมการมองเห็น 360° ความละเอียดระดับ Full HD แสดงภาพสีชัดทั้งกลางวันและกลางคืนด้วย Smart Night Vision ตรวจจับได้ไกลถึง 30 เมตร ดีไซน์เรียบเท่ห์ สไตล์มินิมัล ขนาดกะทัดรัด ติดตั้งง่าย จัดเต็มความจุเมมโมรี่กล้องถึง 512 GB การออกแบบเพื่อเป็นผู้ช่วยเฝ้าดูแลบ้านคุณให้ปลอดภัยตลอด 24 ชม. พร้อมควบคุมการสั่งงานเพียงปลายนิ้วสัมผัสผ่านแอปพลิเคชั่น EZVIZ เพื่อส่งมอบประสบการณ์การรักษาความปลอดภัยภายที่บ้านที่ชาญฉลาดและสะดวกมากกว่าที่เคย

 

 

EZVIZ H8c นวัตกรรมกล้องวงจรปิดสมาร์ท Wi-Fi อัจฉริยะ ที่ได้รับการอัพเกรดเทคโนโลยี AI ให้มีประสิทธิภาพการประมวลผลที่เร็วมากยิ่งขึ้น และมีการเชื่อมต่อสัญญาณอินเทอร์เน็ตที่เสถียรมากขึ้นกว่าเดิม ให้การแสดงผลแบบเรียลไทม์ไม่มีสะดุด ควบคุมและสื่อสารโต้ตอบผ่านกล้องได้ทันทีไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน ให้คุณสบายใจไร้กังวลแม้ไม่อยู่บ้าน นวัตกรรม AI ที่เพิ่มความอัจฉริยะในการแยกแยะ ตรวจจับความเคลื่อนไหวของบุคคลออกจากสัตว์หรือสิ่งของได้อย่างชาญฉลาด (AI Human Detection) เสริมด้วยฟีเจอร์ติดตามความเคลื่อนไหวของมนุษย์อัตโนมัติ (Auto-Tracking) พร้อมแจ้งเตือนให้คุณรับรู้ได้แบบเรียลไทม์ผ่าน EZVIZ App กล้อง EZVIZ H8c ยังได้เสริมฟังก์ชันของกล้องที่สามารถหมุนกลับไปยังตำแหน่งเริ่มต้น (Home) ที่คุณได้ตั้งค่าไว้โดยอัตโนมัติ ช่วยลดขั้นตอนและความยุ่งยากกับการใช้งานหลังจากที่คุณหมุนกล้องเพื่อดูเหตุการณ์ต่างๆ ในบริเวณโดยรอบเรียบร้อยแล้ว

 

 

EZVIZ H8c ถูกออกแบบให้เป็นกล้องวงจรปิดไร้สายแบบ Pan & Tilt ที่หมุนได้รอบทิศทางครอบคลุมองศา แนวนอนหมุนได้ 350° และแนวตั้ง 80° เก็บครบทุกรายละเอียด ครอบคลุมพื้นที่ทุกมุมมอง ไร้จุดบอดในการมองเห็น มาพร้อมเลนส์ความละเอียดสูงที่ให้ความคมชัดทั้งภาพและวิดีโอสูงถึง 1080p (2MP) และเทคโนโลยี Smart Night Vision การแสดงภาพสีคมชัดในเวลากลางคืนเมื่อกล้องตรวจพบความเคลื่อนไหว และมีไฟอินฟราเรดในตัวช่วยให้คุณเห็นชัดและไกลกว่า 30 เมตร (100 ฟุต) เสริมด้วยระบบป้องกันภัยเชิงรุกขั้นสูงทั้งไฟสปอตไลท์ที่มีมากถึง 4 ดวง ทำหน้าที่ส่งสัญญาณไฟกะพริบและเสียงไซเรนเมื่อตรวจพบผู้บุกรุกทันที พร้อมแจ้งเตือนผ่านมือถือเรียลไทม์ นอกจากนี้ ยังสามารถพูดคุยโต้ตอบได้แบบ 2 ทิศทาง เสริมประสิทธิภาพเสียงให้คมชัดมากยิ่งขึ้นด้วยไมโครโฟนพร้อมฟังก์ชันตัดเสียงรบกวนในตัว รองรับการสั่งงานด้วยเสียง ผ่าน Google Assistant และ Amazon Alexa อีกด้วย กล้อง H8c เป็นหนึ่งความภูมิใจของอีซี่วิซในการดีไซน์รูปลักษณ์โฉมใหม่ให้ดูทันสมัย และมินิมัลมากขึ้น ด้วยการออกแบบตัวเครื่องสีขาวสะท้อนความเรียบง่ายที่เข้าได้กับการตกแต่งทุกสไตล์ ผลิตภัณฑ์จากวัสดุที่ได้มาตรฐานกันน้ำ กันฝุ่น ทนต่อทุกสภาพอากาศในเมืองไทย เพื่อตอบโจทย์ทั้งใช้งานง่าย ทนทาน และพิทักษ์ความปลอดภัยให้คุณได้ตลอด 24 ชั่วโมง

 

 

สำหรับผู้ที่สนใจและกำลังมองหาผู้ช่วยดูแลบ้านเสมือนมีการ์ดเฝ้าดูแลความปลอดภัย ที่อัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัยเพื่อยกระดับบ้านคุณสู่สมาร์ทโฮมไลฟ์สไตล์ ในราคาสบายกระเป๋า สามารถหาซื้อ EZVIZ “H8c” Smart Wi-Fi Camare ได้แล้ววันนี้ ที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.ezviz.com/th หรือร่วมสัมผัสประสบการณ์การใช้งาน ได้ที่ Facebook: www.facebook.com/ezvizthailandofficial

 

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *