19/05/2024

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันเสาร์ที่ 29 ต.ค.นี้

 

 

เวลา 08.25 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “สวยพิฆาต (Lucy)” : เรื่องราวของ “ลูซี่”  นักศึกษาสาวไร้ภาระผู้ใช้ชีวิตอยู่ในไต้หวัน แต่แล้วเธอกลับโดนแฟนหนุ่มหลอกให้เป็นคนถือกระเป๋าส่งของผิดกฎหมาย เธอถูกหลอกลักพาตัวโดยแก๊งมาเฟียสุดอันตราย พวกมันผ่าตัดช่องท้องและยัดยาตัวใหม่ไปในตัวเธอ หวังส่งออกข้ามประเทศ แต่สารเคมีในยากลับรั่วไหล ส่งผลให้เธอสามารถใช้สมองได้เต็มประสิทธิภาพเกินมนุษย์ทั่วไป

 

 

เวลา 13.15 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “ปฏิบัติการเดือด เมืองคนดุ ปี 7 ตอนที่ 5 (NCIS: New Orleans Season 7 EP.5)” : ขณะที่ NCIS กำลังสืบสวนการตายที่น่าสงสัยและหลักฐานชิ้นสำคัญที่หายไปในคดีล่าสุดที่เป็นความลับสุดยอด เกี่ยวกับอุปกรณ์ทางทหารที่ถูกเรียกว่าแบตเตอรี่ไฮเทค ไพรด์ และลูกทีมลงความเห็นกันว่าอาจมีผลร้ายตามมาหากตกไปอยู่ในมือคนผิด พวกเขาก็ต้องขนย้ายไปในที่ที่ปลอดภัย

 

เวลา 18.00 น.

โปรแกรม“พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง “ฝ่าปฏิบัติการ สะท้านโลก 3 (Mission: Impossible III)” : เรื่องราวของ อีธาน ฮันท์  รับหน้าที่ในการฝึกเจ้าหน้าที่รุ่นใหม่ ของหน่วยงานไอเอ็มเอฟ  และเขามีคนรักที่กำลังจะแต่งงาน เป็นพยาบาลสาวที่ชื่อว่า จูเลีย ที่ไม่ได้รับรู้ถึงฐานะที่แท้จริงของฮันท์ และภารกิจล่าสุดของหน่วยงานไอเอ็มเอฟ ก็คือการจัดการกับวายร้าย ที่ร้ายกาจที่สุดเท่าที่เขาเคยเผชิญมา นั่นก็คือ โอเว่น ดาเวียน ผู้จัดหาอาวุธและข้อมูลระหว่างชาติ ผู้ไม่เคยมีแม้แต่ความเสียใจ หรือจิตสำนึกของความเป็นมนุษย์ และจ้องที่จะทำลายชีวิตและครอบครัวของ อีธาน

 

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *