27/04/2024

“ทีแอนด์บี มีเดีย โกลบอล” และ “เน็ตฟลิกซ์” ร่วมส่ง “ซอนนี่ เชฟป่วนก๊วนอร่อย” ซีรีย์แอนิเมชั่นเรื่องใหม่ล่าสุด ลงจอ 19 ม.ค. นี้

 

หลังจากที่การ์ตูนแอนิเมชั่น “เชลล์ดอน” กลับมาโลดแล่นบนจอ และได้กระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนๆ ทั้งเก่า
และใหม่ “บริษัท ทีแอนด์บี มีเดีย โกลบอล (ประเทศไทย) จำกัด” ได้มีโอกาสร่วมมือกับ “เน็ตฟลิกซ์” อีกครั้ง ในการพาผลงาน
ซีรีย์แอนิเมชั่นน้องใหม่ล่าสุด “ซอนนี่ เชฟป่วนก๊วนอร่อย (Tasty Tales of the Food Truckers)” ไปแบ่งปันความอร่อยให้ทุกคนถึงบ้านทาง “เน็ตฟลิกซ์” ตั้งแต่วันที่ 19 มกราคม 2564 เป็นต้นไป พิเศษสุดสำหรับคุณผู้ชมในภูมิภาคอาเซียน โดยเฉพาะ
“ซอนนี่ เชฟป่วนก๊วนอร่อย” เป็นเรื่องราวการผจญภัยสุดบ้าบิ่นของสามเกลอเพื่อนรัก ที่ออกเดินทางไปทั่วโลกพร้อมกับรถขายอาหารมีชีวิต เพื่อตามหาวัตถุดิบสุดแสนพิสดารมาทำอาหารจานพิเศษ นำโดย “ซอนนี่” เชฟหมีช่างปรุง ผู้มีความหลงใหลในอาหาร ตามมาด้วย “แอนดี้” นักประดิษฐ์จอมวางแผนสาวน้อยผู้สร้าง และเนรมิตได้ทุกอย่าง ช่วยแก้ไข
สถานการณ์ แถมยังจัดเตรียมอุปกรณ์ในการทำอาหารให้ซอนนี่ “ตอง” จอมแชร์สายโซเซียล มีชีวิตอยู่เพื่อยอดไลค์ ยอดผู้ติดตาม มือถือของเขาจะอยู่ในมือตลอด เพื่อถ่ายทอดสดกิจกรรมอันน่าตื่นตาตื่นใจของเหล่าฟู้ดทรัคเกอร์ และสุดท้ายที่ขาดไม่ได้ คือ “จูเลีย” รถฟู้ดทรัคผู้กล้าหาญ ที่พร้อมพาเหล่าฟู้ดทรัคเกอร์ออกเดินทางไปทั่วโลก

นอกจากคุณหนูๆ จะได้รับความสนุก ตลก ปนซึ้งจากมิตรภาพต่างสายพันธุ์ใน “ซอนนี่ เชฟป่วนก๊วนอร่อย” แล้ว ยังได้ความรู้เกี่ยวกับอาหาร และวัตถุดิบของหลากหลายประเทศ เพลิดเพลินไปกับวัฒนธรรมต่างๆ และเรียนรู้คำศัพท์ภาษาอังกฤษที่ใช้ได้ในชีวิตประจำวันอีกด้วย เหล่าตัวละครในการ์ตูนเรื่องนี้จะยกก๊วนมาป่วนซ่าท้าให้ใครๆ ก็ลองทำอาหาร
ด้วยตัวเองได้ภายใต้คอนเซปต์ ค้นหา! มาปรุง! กินสิ! (Find It! Cook It! Eat It!)
“ซอนนี่ เชฟป่วนก๊วนอร่อย” เกิดจากความร่วมมือของทีมงานคุณภาพระดับนานาชาติ นำโดย “บริษัท ทีแอนด์บี มีเดียโกลบอล (ประเทศไทย) จำกัด” และ “บริษัท เชลล์ฮัท เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ จำกัด” ที่ควบคุมการผลิตทั้งหมด ร่วมกับ โชว์รันเนอร์ชื่อดัง
อย่าง แดน คลาร์ก (Dan Clark) “ไทนี่ ไอแลนด์ โปรดักชั่น” (Tiny Island Productions Pte., Ltd.) จากสิงคโปร์ ดูแลในขั้นตอนแอนิเมชั่น และได้ “แบง ซูม สตูดิโอส์” (Bang Zoom Studios) จากสหรัฐอเมริกา เข้ามาเติมเอ็ฟเฟคต่างๆ ให้ได้อรรถรสมากขึ้น นอกจากนี้ยังมี Distributor ระดับโลกอย่าง “โบ๊ท ร็อคเกอร์ มีเดีย” (Boat Rocker Media) เข้ามาช่วยจัดจำหน่ายทั่วโลกอีกด้วย เรียกได้ว่า เบื้องหลังผลงานเรื่องนี้เป็นการทำงานกันตลอด 24 ชั่วโมง ข้ามโซนเวลากัน เพื่อสร้างสรรค์ผลงานพร้อมเสิร์ฟให้ผู้ชมอย่างแท้จริง
“ซอนนี่ เชฟป่วนก๊วนอร่อย (Tasty Tales of the Food Truckers)” ซีรีย์แอนิเมชั่น สุดสนุกสนาน พร้อมให้เหล่าผู้ชม
มาร่วมแก็งค์ตามล่าหาความอร่อยทาง “เน็ตฟลิกซ์” ได้ตั้งแต่ วันที่ 19 มกราคมนี้เป็นต้นไป

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *