17/05/2024

บสย. จัดประชุมพนักงานทุกระดับ ครั้งที่ 2/2565 ผ่านระบบออนไลน์

 

 

นายสิทธิกร ดิเรกสุนทร กรรมการและผู้จัดการทั่วไป บรรษัทประกันสินเชื่ออุตสาหกรรมขนาดย่อม (บสย.) เป็นประธานจัดงาน “การประชุมพนักงานทุกระดับ ครั้งที่ 2/2565″ (The 2nd Town Hall Virtual Meeting) ผ่านระบบออนไลน์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Refresh Recharge Reconnect” Boost Up Virtual Team Building จุดไฟ ปลุกพลังบุคลากร เพิ่มศักยภาพ เพื่อเตรียมความพร้อมขับเคลื่อน บสย. ไปสู่ดิจิทัล พร้อมประกาศถึงความภาคภูมิใจในความสำเร็จของความร่วมมือร่วมใจของพนักงานทุกคนในองค์กร โดย บสย. ได้เพิ่มบทบาทในการทำงานให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น ใช้ศักยภาพอย่างเต็มพิกัดในการช่วยเหลือผู้ประกอบการ SMEs ฝ่าวิกฤติในช่วงโควิด-19 จนนำมาสู่การได้รับรางวัล “การบริหารสู่ความเป็นเลิศ” Thailand Quality Class : TQC 2021 โดดเด่นด้านการพัฒนา-ยกระดับองค์กร ครั้งที่ 20 ประจำปี 2564 ซึ่งรางวัลการบริหารสู่ความเป็นเลิศ (TQC) คือ รางวัลอันทรงเกียรติที่สะท้อนความมุ่งมั่น ทุ่มเทด้านการพัฒนาและยกระดับองค์กรอย่างต่อเนื่องยาวนานกว่า 30 ปีนับตั้งแต่ก่อตั้งองค์กร พร้อมเชิดชูและยกย่องทีมงาน 23 บุคลากรที่ได้ร่วมกันจัดทำข้อมูลและผลงานต่าง ๆ ของ บสย. ในการได้รับรางวัล TQC

 

นายสิทธิกร ดิเรกสุนทร

 

นอกจากนี้ ผู้บริหาร บสย. ยังได้ประกาศวิสัยทัศน์และยุทธศาสตร์ บสย. ปี 2565-2569 ขยายการค้ำประกันสินเชื่อให้สามารถเข้าถึงกลุ่ม SMEs เป้าหมายตาม Segmentation ได้มากขึ้น, พัฒนาองค์ความรู้และโอกาสทางธุรกิจให้กับ SMEs และผู้ประกอบการรายย่อย, พัฒนาการให้บริการในรูปแบบ Digital Platform เพื่อเป็นตัวกลางให้ SMEs เข้าถึงสินเชื่อ หรือ Digital & Financial Gateway และพัฒนาฐานข้อมูล SMEs ให้ครอบคลุม เพื่อมุ่งสู่การเป็นศูนย์บริการข้อมูลหลักของประเทศ

สำหรับการจัดงาน “การประชุมพนักงานทุกระดับ ครั้งที่ 2/2565″ (The 2nd Town Hall Virtual Meeting) ผ่านระบบออนไลน์ มีพนักงาน บสย. เข้าร่วมกว่า 300 คน ในรูปแบบ Virtual Meeting โดยถ่ายทอดสดผ่านระบบ Live Streaming ณ สตูดิโอ เดอะพิกเซลวันโพรดักชั่น เมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม 2565

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *