29/03/2024

เชสเตอร์ ร้านอาหารฟาสต์ฟู้ด ครองใจคนไทยมากกว่า 3 ทศวรรษ

 

“เชสเตอร์” (Chesters) เป็นร้านอาหารจานด่วนแบรนด์ไทย ผู้นำเมนูไก่ย่างมากกว่า 30 ปี เริ่มต้นจากเมนูที่ทุกคนเข้าถึง นั่นคือ ไก่ย่าง‘ รสชาติดี เสิร์ฟพร้อมข้าวสวยร้อนๆ และต่อยอดเป็นเมนูต่างๆ ทั้ง ไก่ทอด เบอร์เกอร์ สปาเก็ตตี้ และมีเมนูใหม่อย่างต่อเนื่อง เพื่อขยายกลุ่มความต้องการของผู้บริโภค แต่ยังคงเมนูดั้งเดิมที่รวมสุดยอดความอร่อยไว้ไม่มีเปลี่ยน

บริษัท เชสเตอร์ฟู้ด จำกัด ธุรกิจร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดในเครือ บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอฟ ภายใต้แบรนด์ “เชสเตอร์” คำนึงถึงความพิถีพิถันในการคัดเลือกวัตถุดิบเป็นอย่างมาก เพื่อรสชาติที่อร่อยและเป็นเอกลักษณ์ โดยเนื้อสัตว์ต้องมาจากแหล่งผลิตที่เชื่อถือได้ มีมาตรฐาน ตลอดจนความสด สะอาด และปลอดภัย เพื่อให้ผู้บริโภคได้รับประทานอาหารคุณภาพดี มีคุณค่าทางโภชนาการและมีประโยชน์ต่อร่างกาย ผ่านการปรุงรสด้วยสูตรอาหารแบบไทยๆ รับรองว่าไม่เหมือนใครอย่างแน่นอน ด้วยความอร่อยและการใส่ใจ ทำให้ทุกจานของร้านเชสเตอร์ครองใจคนไทยมาอย่างยาวนาน

น.ส.ปูริดา ลิมประวัติ ผู้ใช้บริการร้านเชสเตอร์ สาขาปั๊มน้ำมัน ปตท.ราชพฤกษ์ 3 กล่าวว่า ปกติรับประทานเชสเตอร์เป็นประจำ เมนูที่สั่งบ่อย คือ ข้าวไก่กรอบซอสน้ำปลา สาขานี้เพิ่งจะเปิดให้บริการไม่นาน ชอบการตกแต่งร้าน สวย สะดุดตา ในขณะที่พนักงานก็ให้บริการดีและรวดเร็ว รวมถึงเข้มงวดมาตรการป้องกันโควิด-19 ทั้งเจลแอลกอฮอล์ การสแกนวัดอุณหภูมิ และจัดที่พักนั่งรออาหารเป็นสัดส่วน ทำให้เรามั่นใจทุกครั้งที่มาใช้บริการ

ด้าน น.ส.ดวงฤดี ลิ้มไธสง ผู้ใช้บริการร้านเชสเตอร์ สาขาปั๊มน้ำมัน ปตท.ราชพฤกษ์ 3 อีกรายกล่าวว่า ตั้งแต่มีร้านเชสเตอร์สาขานี้ก็ใช้บริการมาโดยตลอด เพราะเดินทางสะดวกใกล้ที่ทำงาน สไตล์การตกแต่งสวยงาม มีหลากหลายมุมให้เลือกนั่งรับประทานอาหาร ส่วนตัวชื่นชอบอาหารของทางร้านมากเพราะมีเมนูให้เลือกหลากหลาย โดยเฉพาะข้าวไก่กรอบซอสน้ำปลา ไก่ทอดชิ้นโตราดด้วยซอสน้ำปลากลมกล่อม อร่อยไม่เหมือนร้านไหน

ขณะที่ นางณัฏฐพรรัตน์ โยคจักษุศรี ผู้ใช้บริการร้านเชสเตอร์ สาขาเดอะมอลล์ ท่าพระ กล่าวว่า เป็นลูกค้าเชสเตอร์มามากกว่า 20 ปี ตั้งแต่เริ่มมีห้างเดอะมอลล์ท่าพระ รับประทานมาโดยตลอด จนกระทั่งมีการปรับปรุงร้านใหม่ สีสันสวยงามดูแล้วอบอุ่นสบายตา ดึงดูดคนรุ่นใหม่มากขึ้น พร้อมทั้งเมนูต่างๆ ให้เลือกในราคาที่เหมาะสมและอิ่มคุ้ม มักจะซื้อให้ลูกๆ รับประทาน เมนูที่ชื่นชอบ คือ ไก่กรอบซอสน้ำปลาและข้าวปลากระพงยำมะม่วง ปลากระพงชิ้นใหญ่ ราดด้วยน้ำยำรสชาติจัดจ้าน อิ่มอร่อยครบในจานเดียว

ทุกเสียงตอบรับจากลูกค้า เป็นแรงผลักดันให้เชสเตอร์มุ่งมั่นที่จะขยายสาขาอย่างต่อเนื่อง พร้อมปรับโฉมใหม่ตกแต่งให้ทันสมัยแต่คงเอกลักษณ์ในแบบเชสเตอร์ โดยจัดสรรพื้นที่ให้เหมาะสมต่อการใช้บริการ เพิ่มมุมพักผ่อนหลากหลาย เพื่อให้ลูกค้าที่มาใช้บริการที่ร้านได้เพลิดเพลินและสนุกกับการทานอาหารมากขึ้น ตลอดจนพัฒนาอาหารสร้างสรรค์เมนูใหม่ๆ เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคทุกวัย

เชสเตอร์ จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษพร้อมต้อนรับลูกค้ากลับมานั่งรับประทานในร้าน เริ่มที่ “ซอสน้ำปลาฟีเวอร์” เอาใจคนเลิฟความอร่อยสุดกลมกล่อมของซอสน้ำปลา สูตรเฉพาะของเชสเตอร์ กับชุดข้าวไก่กรอบน้ำปลา เพียงชุดละ 99 บาท (ราคาปกติ 169 บาท) ข้าวไก่กรอบซอสน้ำปลา เฟรนช์ฟรายส์ขนาดปกติ พร้อมเป๊ปซี่ 16 ออนซ์ 1 แก้ว และชุดไก่กรอบน้ำปลา ชุดละ 189 บาท (ราคาปกติ 267 บาท) อิ่มฟินกับไก่ทอดซอสน้ำปลา 4 ชิ้นเต็มๆ (เปลี่ยนเป็นไก่ย่างสูตรเผ็ดได้) กินคู่กับเฟรนช์ฟรายส์ขนาดปกติและเป๊ปซี่ 16 ออนซ์ อีก 2 แก้ว ถัดมา “โคเรียนฟีเวอร์” เอาใจคนคลั่งรักไก่กรอบเกาหลีแบบสุดๆ กับชุดอันยองมินิ เพียงชุดละ 159 บาท (จากปกติ 235 บาท) อันยองวิงส์ 5 ชิ้น พร้อมข้าวสวย ผักดอง เฟรนช์ฟรายส์ขนาดปกติ พร้อมเป๊ปซี่ 16 ออนซ์ 1 แก้ว และชุดอันยองจัมโบ้ เพียงชุดละ 299 บาท (จากปกติ 405 บาท) อันยองวิงส์ 10 ชิ้น พร้อมข้าวสวย 2 ที่ ผักดอง 2 ที่ ไก่ไม่มีกระดูก 2 ชิ้น และเป๊ปซี่ 16 ออนซ์อีก 2 แก้ว

นอกจากนี้ ยังมี “ฮอทดอกฟีเวอร์” เอาใจสายชอบกินฮอทดอก จัดมาให้แบบอิ่มๆ กันแล้ว 3 ชิ้น 100 บาท เท่านั้น (ปกติราคา 105 บาท) และ “สแน็กฟีเวอร์” ยิ่งแลกยิ่งฟิน ยิ่งกินยิ่งอร่อย กับสแน็กแลกซื้อเมนูทานเล่นสุดฟิน มาให้เลือกกันถึง 3 เมนู ได้แก่  Pizza Bites 7 ชิ้น นักเก็ตไก่ 4 ชิ้น และซาวครีมชีสฟรายส์ 1 ชุด พิเศษแลกซื้อเพียงเมนูละ 39 บาท โปรโมชั่นตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย. 2564 ราคานี้เฉพาะสั่งซื้อที่หน้าร้านและนำกลับเท่านั้น นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถรับสิทธิพิเศษและโปรโมชั่นดีๆ ก่อนใคร เพียงแค่แอดไลน์เป็นเพื่อนกับเชสเตอร์ได้ที่ @chestersthai

 

ร้านเชสเตอร์ ยังคงเข้มงวดในมาตรการป้องกันโควิด-19 อย่างเคร่งครัด สำหรับการมาใช้บริการที่ร้านสาขาต่างๆ โดยขอความร่วมมือลูกค้าสวมหน้ากากอนามัย วัดอุณหภูมิ และล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ก่อนเข้าร้าน ตลอดจนการเว้นระยะห่างระหว่างเข้าแถวชำระค่าสินค้า และแบบเดลิเวอรี่ ได้จัดที่นั่งพิเศษสำหรับไรเดอร์ เพื่อสร้างความมั่นใจในสินค้าและบริการ คุณภาพ สะอาด ปลอดภัยแก่ลูกค้าทุกคน./

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *