20/04/2024

ไทเชฟ แนะนำช่องทางจำหน่ายทั้งออนไลน์และออฟไลน์

 

แบรนด์ไทเชฟ ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ผงโรยอาหารหลากหลายรสชาติ แนะนำช่องทางจำหน่ายออนไลน์และออฟไลน์ เพื่อให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบายในการเลือกซื้อ โดยช่องทางออนไลน์ ได้แก่ ไทเชฟออนไลน์ สั่งวันนี้ ส่งวันนี้ พรุ่งนี้ถึง เร็วทันใจ รวมถึง Shopee, Lazada และ JD CENTRAL แพลตฟอร์มออนไลน์ที่กำลังได้รับความนิยมที่สุด พร้อมมีโปรโมชั่นและส่วนลดอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี เช่น เทศกาล 9.9, 10.10 และ 11.11 ที่กำลังจะมาถึงเร็ว ๆ นี้ ถือเป็นช่องทางจำหน่ายที่รองรับกระแสการเลือกซื้อสินค้ายุคดิจิทัลอย่างแท้จริง สำหรับช่องทางออฟไลน์ ได้แก่ ร้านจำหน่ายอุปกรณ์เบเกอรี่ทั่วประเทศ หรือร้านกูเมต์ มาร์เก็ต ในห้างเดอะมอลล์ ห้างแมคโคร บิ๊กซีซุปเปอร์เซ็นเตอร์ทุกสาขาทั่วประเทศ และห้างเทสโก้ โลตัสทุกสาขาทั่วประเทศ เพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าที่สะดวกเข้าไปเลือกซื้อเอง

นอกจากช่องทางจัดจำหน่ายที่สะดวกในการเลือกซื้อแล้ว สิ่งที่ไทเชฟยังคงได้รับความนิยมและการยอมรับจากผู้บริโภคจำนวนมากแม้จะอยู่ในสภาวะวิกฤตโรคระบาด คือกระบวนผลิตที่ได้มาตรฐาน GMP และ HACCP การรับรองระบบคุณภาพจาก BVQI รวมถึงเครื่องหมาย Halal และการรับรองมาตรฐาน FSSC 22000 อีกทั้งมาตรฐานโรงงาน Sedex ที่สร้างความเชื่อมั่นด้านแรงงานทั้งระบบรวมถึงจุดเด่นของผงโรยอาหารที่มีรสชาติจัดจ้าน เข้มข้นถึงใจ ไม่ต้องใช้เยอะ ถูกปากและติดใจคนไทยเสมอมา อาทิ รสต้มยำ รสบาร์บิคิว รสชีส รสปาปริก้า ฯลฯ  สามารถนำผงโรยตราไทเชฟไปปรุงแต่งหรือคลุกเคล้ากับอาหารได้หลากหลายเมนู ทั้งผัด ทอด หมัก หรือยำ เพียงเท่านี้ก็จะได้อาหารรสชาติแปลกใหม่ โดดเด่นไม่เหมือนใครสไตล์ไทเชฟ ตอบโจทย์พฤติกรรมพ่อค้าแม่ค้าอาหารออนไลน์ รวมถึงผู้บริโภคที่หันมาทำอาหารทานเองที่บ้านด้วย

ลูกค้าที่ไม่สะดวกไปซื้อหน้าร้าน สามารถสั่งซื้อทางออนไลน์กับบริการ “ฟาสต์ ไทเชฟ” สั่งวันนี้ ส่งวันนี้พรุ่งนี้ถึง เร็วทันใจ ที่ www.thychef.com, หรือเลือกช้อปออนไลน์ได้ตามช่องทาง Shopee: https://shopee.co.th/thychef, Lazada: https://www.lazada.co.th/shop/thychef/, Line: https://line.me/ti/p/a_i-55aaYR, JD Central: https://mall.jd.co.th/pc/index-24732.html รวมถึงสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/thycheffoods, ID Line:@thychef หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-968-3723-6

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *