29/03/2024

‘โอเชี่ยน พรอพเพอร์ตี้’ ผนึก ‘ไทยสมุทรประกันชีวิต อัดโปรฯแรง “ซื้อบ้านแถมประกันชีวิต”

 

 

โอเชี่ยน พรอพเพอร์ตี้ เร่งปั๊มยอดขายไตรมาส 4 ผนึกไทยสมุทรประกันชีวิตจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษสร้างความสุขสองต่อ สานฝันคนอยากมีบ้านและดูแลคนที่รักไปพร้อมกัน ผ่าน 3 โครงการคอนโดมิเนียม-ทาวน์โฮมบนทำเลศักยภาพได้แก่ โครงการ โอเชี่ยน พอร์โตฟิโน่ จอมเทียน-พัทยา, โอเชี่ยน แกรนด์ เรสซิเดนซ์ มิตรภาพ-ขอนแก่น และโอเชี่ยน ทาวน์ เมือง-รัษฎา ภูเก็ต มอบผนประกันชีวิตความคุ้มครองสูงสุด 20 ล้านบาท นาน 5 ปี

 

 

นายณพงศ์ ปริพนธ์พจนพิสุทธิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โอเชี่ยน พรอพเพอร์ตี้ จำกัด บริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์คุณภาพครบวงจร เปิดเผยว่า บริษัทฯ วางแผนรุกตลาดอสังหาริมทรัพย์ไตรมาส 4  ซึ่งคาดว่าสถานการณ์ตลาดจะมีแนวโน้มที่ดีขึ้นกว่า
ไตรมาส 3 อีกทั้งเพื่อเร่งผลักดันยอดขายในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี 2564 นี้ โดยได้ร่วมมือกับไทยสมุทรประกันชีวิต จัดแคมเปญ
สุดพิเศษส่งความสุขสองต่อ เพื่อสานฝันให้กับคนที่ต้องการมีบ้านพร้อมประกันชีวิต รวมผลประโยชน์ความคุ้มครองสูงสุด 20 ล้านบาท  เป็นระยะเวลา 5 ปี ผ่าน 3 โครงการคอนโดมิเนียมและทาวน์โฮมบนทำเลศักยภาพ ได้แก่ โครงการ โอเชี่ยน พอร์โตฟิโน่ จอมเทียน-พัทยา, โครงการ โอเชี่ยน แกรนด์ เรสซิเดนซ์ มิตรภาพ-ขอนแก่น และโครงการ โอเชี่ยน ทาวน์ เมือง-รัษฎา ภูเก็ต

 

นายณพงศ์ ปริพนธ์พจนพิสุทธิ์

 

ทั้งนี้ ด้วยกระแส New Normal ที่ผู้บริโภคยุคใหม่หันมาใส่ใจสุขภาพ ความปลอดภัย และความมั่นคงของครอบครัว ทางโอเชี่ยน พรอพเพอร์ตี้จึงได้ร่วมกับไทยสมุทรประกันชีวิต จัดแคมเปญพิเศษนี้ เพื่อสานฝันผู้ที่ต้องการซื้อบ้าน คอนโด หรือ บ้านพักตากอากาศ
ไปพร้อมกับการได้รับความคุ้มครองเพิ่ม เพื่อเป็นการประกันรอยยิ้มและความสุขของทุกคนในครอบครัวอย่างยาวนานขึ้น

โอเชี่ยน พรอพเพอร์ตี้ และไทยสมุทรประกันชีวิตจึงขอส่งมอบความสุขแบบจัดเต็มให้ลูกค้ากับข้อเสนอใหม่สุดพิเศษ รับฟรี
พรีเมี่ยมแพ็คเกจประกันชีวิตคุ้มครองสูงสุด 20 ล้านบาท เมื่อซื้อคอนโดในโครงการ โอเชี่ยน พอร์โตฟิโน่ จอมเทียน-พัทยา,
รับฟรีแพ็คเกจประกันชีวิตคุ้มครองสูงสุด 4 ล้านบาท สำหรับการซื้อคอนโดในโครงการ โอเชี่ยน แกรนด์ เรสซิเดนซ์ มิตรภาพ-ขอนแก่น และรับฟรีแพ็คเกจประกันชีวิตคุ้มครองสูงสุด 12 ล้านบาท สำหรับการซื้อทาวน์โฮม หรือ อาคารพาณิชย์ในโครงการ โอเชี่ยน ทาวน์  เมือง-รัษฎา ภูเก็ต โดยทุกแพ็คเกจ จะให้ระยะเวลาความคุ้มครองนานถึง 5 ปี นอกจากนี้ สมาชิก OCEAN CLUB ที่สนใจและทำการจองคอนโดหรือบ้านผ่านทั้ง 3 โครงการ ยังจะได้รับส่วนลดเงินสดเพิ่มอีกสูงสุด 100,000 บาท แคมเปญนี้ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 มิถุนายน 2565

ด้าน นางนุสรา (อัสสกุล) บัญญัติปิยพจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยสมุทรประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ความร่วมมือในครั้งนี้เป็นอีกหนึ่งแคมเปญดี ๆ  ที่ทาง OCEAN LIFE ไทยสมุทรได้มีส่วนร่วมในการเติมเต็มสร้างความสุขให้แก่ลูกค้า โอเชี่ยน พรอพเพอร์ตี้ และสมาชิก OCEAN CLUB ทุกท่าน เราพร้อมส่งพลังความรักสนับสนุนทุกท่านได้ดูแลครอบครัว และคนที่รักให้มีบ้านที่อบอุ่น ควบคู่ไปกับการมีหลักประกันชีวิตที่มั่นคงด้วยความคุ้มครองที่คุ้มค่า พร้อมนวัตกรรมการบริการที่เข้าใจและเข้าถึงทุกไลฟ์สไตล์ ช่วยให้คุณได้ทำในสิ่งที่รักตามเป้าหมายในชีวิตได้อย่างเต็มที่”

 

นางนุสรา (อัสสกุล) บัญญัติปิยพจน์

 

“ด้วยปรัชญาหลักของทางไทยสมุทรประกันชีวิตที่ว่า รักคือพลังของชีวิต มาบรรจบกับแนวนโยบายในการมอบคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นให้กับลูกบ้านของทางโอเชี่ยน พรอพเพอร์ตี้ ทำให้ลูกค้ามีบ้านที่ดี ไปพร้อมกันกับแผนคุ้มครองชีวิตที่ดี สามารถเติมเต็มความสุขเป็นสองเท่าให้เกิดขึ้นได้โดยสมบูรณ์ จึงเกิดเป็นแคมเปญในครั้งนี้ที่พันธมิตรทั้งสองบริษัทจัดให้เป็นพิเศษสำหรับลูกค้าที่สนใจทั้ง 3 โครงการ ถือเป็นข้อเสนอที่มีวงเงินรวมผลประโยชน์ความคุ้มครองที่สูงและคุ้มค่าอย่างมากสำหรับคนที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัย โดยเฉพาะบ้านพักหลังที่สองในเมืองท่องเที่ยว พร้อมกับได้รับการคุ้มครองในคราวเดียวกัน” นายณพงศ์กล่าว

นอกจากความคุ้มค่าจากการซื้อบ้านพร้อมเพิ่มความคุ้มครองผ่าน 3 โครงการของโอเชี่ยน พรอพเพอร์ตี้แล้ว ในมุมของการซื้อเพื่อลงทุนในสินทรัพย์ก็มีแนวโน้มว่าจะเติบโตได้อีกในอนาคต จากศักยภาพทำเลที่ตั้งของโครงการที่เข้าร่วมแคมเปญ ทั้งพัทยา ขอนแก่น และภูเก็ต นับว่าเป็นการตอบโจทย์การลงทุนยุคใหม่ที่สร้างทั้งความสุข ความปลอดภัย ความมั่นคง และความเติบโตในเวลาเดียวกัน

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าเยี่ยมชมห้องตัวอย่างที่สำนักงานขายของทุกโครงการได้ทุกวัน หรือ รับชมในรูปแบบออนไลน์ได้ตลอด
24 ชั่วโมง ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซด์  www.oceanproperty.co.th หรือ โทร. 02-038-5555 ติดตามข่าวสารอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่

เฟสบุ๊ค www.facebook.com/OceanProperty

อินสตาแกรม www.instagram.com/oceanproperty

ไลน์ @oceanproperty

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *