28/03/2024

พฤกษาต่อยอดความสำเร็จ ฉลองกระแสตอบรับอีคอมเมิร์ซแรง เดินหน้าอัดแคมเปญฉลอง 8 เดือน 8 ต่อเนื่อง

 

แรงไม่หยุด!!! ‘พฤกษา’ ผู้นำธุรกิจอสังหาฯ เมืองไทย ต่อยอดความสำเร็จ หลังยอดจองผ่านอีคอมเมิร์ซช่วงล็อกดาวน์ เติบโต 100%  เดินเครื่องเต็มสูบ ผนึกกำลัง ‘ช้อปปี้’ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ในแคมเปญ Shopee 8.8 Crazy Flash Sale อัดแคมเปญ 8 เดือน 8 แรงต่อเนื่อง เพียงกดซื้อเวาเชอร์ 88 บาทผ่านช้อปปี้ เพื่อใช้แลกเป็นส่วนลดในวันโอนกรรมสิทธิ์ได้สูงสุดถึง 100,000 บาท เมื่อจองทาวน์โฮมพร้อมเข้าอยู่ทำเลทอง จากแบรนด์พาทิโอ เดอะ คอนเนค พฤกษาวิลล์ และบ้านพฤกษาที่เข้าร่วมแคมเปญกว่า 77 โครงการทั่วประเทศ

           นางสาวอังคณา ลิขิตจรรยากุล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดองค์กรกลุ่ม บริษัท พฤกษา โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน)  เปิดเผยว่า “ตลาดอีคอมเมิร์ซ (e-Commerce)  ยังคงเป็นหนึ่งในเมกะเทรนด์ (Mega Trend) ที่มีอัตราเติบโตสูงหลังเกิดสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ขึ้นอีกครั้ง ซึ่งทำให้ผู้บริโภคต้องทำความคุ้นชินกับการจับจ่ายใช้สอยผ่านช่องทางออนไลน์ ส่งผลให้ตลาดอีคอมเมิร์ซของไทยเติบโตแบบก้าวกระโดดในช่วงที่ผ่านมา โดย ‘พฤกษา’ เล็งเห็นถึงพฤติกรรมที่เปลี่ยนแปลงไปของผู้บริโภค จึงได้เริ่มบุกตลาดอีคอมเมิร์ซตั้งแต่ 2 ปีก่อน เพื่อขยายช่องทางการเข้าถึงสินค้าประเภทที่อยู่อาศัยไปยังผู้บริโภคผ่านช่องทางออนไลน์ให้มากขึ้น ภายใต้กลยุทธ์เร่งสร้างช่องทางการขายให้ครอบคลุมหลากหลายแพลตฟอร์ม (Omni-channel) เพื่อเพิ่มการเข้าถึงและสร้างประสบการณ์ (Customer Journey) ที่น่าพึงพอใจสูงสุดให้กับกลุ่มลูกค้า ซึ่งจะช่วยยกระดับวงการอสังหาริมทรัพย์ไทยเข้าสู่ตลาด e-Commerce อย่างเต็มรูปแบบ

 นางสาวอังคณา ลิขิตจรรยากุล

 

โดยร้านค้าอย่างเป็นทางการ หรือ Official Store ของ “Pruksa Real Estate” บน Shopee Mall ได้รับการตอบรับอย่างน่าพึงพอใจมาก ปัจจุบันมียอดผู้ติดตาม (Follower) เกือบถึง 230,000 ราย ซึ่งเป็นกลุ่มลูกค้าที่มีศักยภาพและที่มีความต้องการสินค้าประเภทอสังหาริมทรัพย์อย่างแท้จริง ความสำเร็จนี้ยังสะท้อนให้เห็นอย่างชัดเจนผ่านผลตอบรับจากกลุ่มลูกค้าในแคมเปญ 7 เดือน 7 ที่จัดขึ้นในเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ซึ่งเป็นช่วงล็อคดาวน์ ผู้บริโภคทำธุรกรรมผ่านออนไลน์เพิ่มขึ้นมาก โดยสามารถสร้างยอดจองจากอีคอมเมิร์ซเพิ่มขึ้น 100% เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา ประกอบกับผลตอบรับที่ดีอย่างล้นหลามจากกลุ่มลูกค้าที่ใช้งานจริง ในด้านความคุ้มค่าและวิธีการใช้งานที่ง่าย สะดวก และรวดเร็ว ทำให้พฤกษาตัดสินใจขยายระยะเวลาแคมเปญร่วมกับช้อปปี้ต่อเนื่องไปอีก 1 เดือน”

          ด้านนายธีระ ทองวิไล กรรมการผู้จัดการกลุ่มธุรกิจทาวน์เฮาส์ บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า สำหรับแคมเปญ 8 เดือน 8 เป็นการสานต่อความสำเร็จร่วมกันระหว่าง ‘พฤกษา’ และ ‘ช้อปปี้’ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน โดยผู้ที่สนใจรับสิทธิพิเศษจากแคมเปญนี้ สามารถกดซื้อเวาเชอร์ในราคา 88 บาท จาก “Pruksa Real Estate Official Shop” บน Shopee Mall ภายในเดือนสิงหาคม 2564  เพื่อใช้เป็นส่วนลดเพิ่มเติม ณ วันโอนกรรมสิทธิ์ Extra On Top 0.7% จากราคาสุทธิ หรือส่วนลดสูงสุด 100,000 บาท*   เมื่อจองทาวน์โฮมที่เข้าร่วมแคมเปญกว่า 77 โครงการ จากแบรนด์พาทิโอ เดอะ คอนเนค พฤกษาวิลล์ และบ้านพฤกษา

นายธีระ ทองวิไล

 

ที่มาพร้อมกับการดีไซน์และออกแบบพื้นที่ใช้สอยภายในบ้านด้วยความใส่ใจ รองรับทุกความต้องการของสมาชิกในครอบครัว ไปจนถึงพื้นที่ส่วนกลางในโครงการ และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. เพื่อความอุ่นใจให้กับสมาชิกในโครงการทุกท่าน ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.4 ล้านบาท  โดยสามารถซื้อเวาเชอร์ผ่าน Pruksa Real Estate Official บน Shopee Mall หรือเข้าไปที่เว็บไซต์ https://shopee.co.th/pruksa_realestate_official หรือ  www.pruksa.com และนำเวาเชอร์ใช้จองโครงการที่เข้าร่วมตั้งแต่วันนี้  – 31 สิงหาคม 2564  หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1739 โดยลูกค้าสามารถติดต่อสำนักงานขายทุกแห่ง เพื่อเลือกนัดหมายเพื่อชมโครงการผ่านทัวร์เสมือนจริง ( Virtual Tour)   หรือเยี่ยมชมแบบส่วนตัว ( Private Tour) หรือ Drive Through ชมบรรยากาศ โดยไม่ต้องลงจากรถ

           นางสาวสุชญา ปาลีวงศ์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด ช้อปปี้ ประเทศไทย กล่าวเสริมว่า “ความสำเร็จอย่างเหนือความคาดหมายท่ามกลางสถานการณ์ที่ท้าทายนี้นับเป็นความภาคภูมิใจอย่างยิ่งสำหรับช้อปปี้ อีกทั้งยังตอกย้ำให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการทำงานร่วมกับแบรนด์พันธมิตรอย่างพฤกษา เรียลเอสเตท อย่างใกล้ชิดเพื่อวางกลยุทธ์ให้กับธุรกิจอย่างสร้างสรรค์ สอดคล้องกับความต้องการผู้บริโภค ซึ่งเป็นไปตามพันธสัญญาของช้อปปี้ในการส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดบนโลกอีคอมเมิร์ซให้กับผู้ใช้งานของเราทุกคน ในโอกาสนี้ ช้อปปี้ รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับความไว้วางใจจากพฤกษา เรียลเอสเตท อีกครั้งในแคมเปญ Shopee 8.8 Crazy Flash Sale โดยช้อปปี้มีความมั่นใจว่าจะช่วยให้พฤกษา เรียลเอสเตท สามารถเชื่อมต่อกับผู้ซื้อที่กำลังมองหาโครงการในทำเลศักยภาพด้วยประสบการณ์ที่ดีที่สุด ผ่านการบูรณาการกิจกรรมทางการตลาดที่เข้มข้น ระบบนิเวศที่แข็งแกร่ง ตลอดจนเครื่องมือทางการตลาดออนไลน์ที่สมบูรณ์แบบ เพื่อสร้างการเติบโตทางธุรกิจผ่านโลกอีคอมเมิร์ซได้อย่างแข็งแกร่งและยั่งยืนต่อไปในอนาคต”

นางสาวสุชญา ปาลีวงศ์

 

สำหรับการต่อยอดความร่วมมือของแคมเปญ 8 เดือน 8 ในครั้งนี้ เกิดขึ้นจากความตั้งใจในการส่งมอบประสบการณ์รูปแบบใหม่ที่สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในยุคปัจจุบันให้มากที่สุด เพื่อขับเคลื่อนภาคอสังหาริมทรัพย์ให้เดินหน้าสู่การเติบโตอย่างแข็งแกร่ง ร่วมกับการมอบความคุ้มค่าให้กับกลุ่มลูกค้าที่กำลังมองหาอสังหาริมทรัพย์ที่สมบูรณ์แบบในทุกมิติ ภายใต้แนวคิด “Tomorrow. Reimagined.” ที่พฤกษาตั้งใจออกแบบใหม่ทั้งหมดเพื่อให้สอดรับการวิถีชีวิตแบบ New Normal ทั้งในปัจจุบันและอนาคต

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *