28/03/2024

ซีเอ็ดชวนเที่ยวทิพย์สุดฟิน…อ่านแล้วอินเหมือนไปเอง

 

เที่ยวทิพย์สุดฟิน อ่านแล้วอินเหมือนไปเอง บอกเลยว่าโควิดรอบนี้สายเที่ยวสะอื้นหนักมากกกเพราะเจ้าโควิดตัวร้ายมาพรากทริปในฝันไปจากอ้อมอกอ้อมใจ (พังไปหมด!)แต่ไม่เป็นไรค่ะมาลงตารางเทคิวให้กับการเที่ยวทิพย์กันดีกว่ากับ 5 เล่มหนังสือท่องเที่ยวสุดฟินอ่านแล้วอินเหมือนไปเอง

Kyoto Slow But Learn วิ่งข้างใน ไปข้างนอก

 

ใครคิดถึงญี่ปุ่นยกมือขึ้น! ตามเล่มนี้ไปมองเกียวโตด้วยมุมมองไม่ซ้ำใครกับชายร่างกลม ผู้หอบน้ำหนักเกินร้อยกิโลกรัม บินตรงสู่เมืองที่อดีต ปัจจุบัน และอนาคต ทาบทับกันแนบสนิท นครเกียวโต ประเทศญี่ปุ่น เพื่อภารกิจพิชิตเหรียญเกียวโตมาราธอน ระหว่างทางเขาใช้ทักษะนักเล่าเรื่องผ่านบทเพลง หยิบเล็กผสมน้อยสิ่งต่างๆ เข้าด้วยกัน กลายเป็นเรื่องเล่าพอดีคำ อร่อยพอดีใจ ในมุมมองของนักสังเกตชีวิต ซึ่งที่สุดแล้วแม้เขาจะทำไม่สำเร็จ แต่เรื่องราวระหว่างทางที่เก็บเกี่ยวกลับมานั้น กลับทรงพลังมากกว่าเหรียญรางวัลใดๆ ที่เขาหรือใครเคยได้รับ

เขียนโดย                ตุลย์ ปลานิลเต็มบ้าน

ราคา                       255.00 บาท สำนักพิมพ์ :   บันลือบุ๊คส์

กดสั่งซื้อตรงนี้มีส่วนลด 15%  >> https://bit.ly/3hF0B9z

 

Accidentally Wes Anderson

 

อ่านเล่มเดียวเหมือนได้เที่ยวรอบโลก! ร่วมเดินทางไปเยือนสหรัฐอเมริกา, ละตินอเมริกา, ยุโรป, ตะวันออกกลาง, เอเชีย ไปจนถึงแอนตาร์กติกา ซึ่งความเริ่ดของเล่มนี้อยู่ตรงภาพประกอบที่ได้แรงบันดาลใจสไตล์การถ่ายภาพมาจากหนังของผู้กำกับขวัญใจสายอาร์ต “เวส แอนเดอร์สัน”  เจ้าของผลงานเรื่อง The Grand Budapest Hotel ที่จะทำให้คุณมองโลกใบเดิมด้วยมุมมองที่แตกต่างค่ะ

เขียนโดย                Wally Koval (วอลลี โควัล)

แปลโดย ปิยบุตร หล่อไกรเลิศ

ราคา                       800.00 บาท สำนักพิมพ์ :    broccoli

กดสั่งซื้อตรงนี้มีส่วนลด 15%  >> https://bit.ly/3hF0B9z

 

I Will Be Back แล้วจะกลับไปทำงาน

 

ไม่ใช่ไม่รัก (งาน) แต่ขอพักแป๊บ! ตามไปอ่านบันทึกการเดินทาง 4 ประเทศ ของ “กันต์ ชุณหวัตร” ที่พาคุณไปเยือนบาหลี,ขับรถชมวิวบนเกาะโอกินาว่า ที่ญี่ปุ่น, เจอกับวันที่วุ่นวายในดานัง ประเทศเวียดนาม และทำความรู้จักกับผู้คนที่สิงคโปร์ ซึ่งแต่ละประเทศล้วนน่าหลงใหล มีหลากหลายความรู้สึก ที่ใช้วันลาเพียงไม่กี่วันก็ชาร์ตพลังกลับมาทำงานได้แบบเต็มที่

เขียนโดย                กันต์ ชุณหวัตร

ราคา                       380.00 บาท สำนักพิมพ์ :    คนแคะ

กดสั่งซื้อตรงนี้มีส่วนลด 15%  >> https://bit.ly/3hF0B9z

 

Home Sweet Motorhome

 

ตะลอนขับรถบ้านท่องไปในดินแดนแห่งเมฆยาวสีขาว “นิวซีแลนด์” กับหนังสือที่จะพาคุณตามครอบครัวเล็กๆ ออกเดินทางท่องเที่ยวด้วยรถบ้านไปในประเทศนิวซีแลนด์ ดินแดนธรรมชาติบริสุทธิ์งดงาม บ้านเมืองแสนสงบ ที่แม้การเดินทางด้วยรถบ้านจะไม่สะดวกสบายเหมือนการพักโรงแรม แต่การเดินทางด้วยรถบ้านก็ได้มอบประสบการณ์ที่น่าประทับใจ เพราะเป็นการท่องเที่ยวที่ทำให้ทุกคนในครอบครัวหันหน้าเข้าหากัน ช่วยเหลือกัน เป็นการเดินทางที่สุดสนุก วุ่นวายและน่าจดจำที่สุด

เขียนโดย                เกศรินทร์ ล้ำ

ราคา                       415.00 บาท สำนักพิมพ์ :     a book

กดสั่งซื้อตรงนี้มีส่วนลด 15%  >> https://bit.ly/3hF0B9z

 

เที่ยวโครเอเชีย & สโลวีเนีย Croatia & Slovenia

 

11 วัน 9 เมือง 7 มรดกโลก ที่ โครเอเชีย และ สโลวีเนีย “โครเอเชีย” แม้จะเป็นประเทศเกิดใหม่ แต่กลับมีประวัติศาสตร์ที่เก่าแก่ย้อนไปถึงสมัยโรมัน ธรรมชาติสวยงามไม่เหมือนที่ใดในโลก และยังเป็นศูนย์รวมของมรดกโลกถึง 7 แห่ง

ตลอดจนพาคุณไปเยือน 9 เมือง และเยี่ยมชม 7 มรดกโลก ได้แก่ ดูบรอฟนิก, พระราชวังไดโอคลีเชียน, ทรอเกียร์, ที่ราบสตาริ กราด, อาสนวิหารแห่งเซนต์เจมส์, อุทยานแห่งชาติทะเลสาบพลิทวิเซ และมหาวิหารยูฟราเซียน จากนั้นจะพาคุณไปเที่ยว “สโลวีเนีย” ดินแดนเล็กๆ แห่งความหลากหลาย ที่จะทำให้คุณหลงเสน่ห์จนอยากปักหมุดลงทริปไปเยือนสักครั้งค่ะ

เขียนโดย                ตะวัน พันธ์แก้ว,วงศ์ประชา จันทร์สมวงศ์

ราคา                       399.00 บาท สำนักพิมพ์ :    DPLUS

กดสั่งซื้อตรงนี้มีส่วนลด 15%  >> https://bit.ly/3hF0B9z

 

พิเศษสุด! อยู่บ้านอ่านหนังสือสั่งซื้อกับพี่ซีมีส่วนลดพิเศษ 15% ที่ลิ้งค์นี้ >> https://bit.ly/3hF0B9z

ซีเอ็ด ใส่ใจ ห่วงใยคุณพร้อมที่จะเป็นส่วนหนึ่งที่จะสร้างความปลอดภัยให้คนไทยห่างไกล COVID-19

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและข่าวสารจากทางซีเอ็ด ได้ที่ www.se-ed.com และ Facebook SE-ED Book Center

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *