29/03/2024

เปลี่ยนวิกฤตเป็นโอกาส…ต้องอ่าน 5 เล่มนี้ซีเอ็ดแนะนำ

 

(วันอังคารที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2564) ท่ามกลางวิกฤติที่เกิดขึ้นมักจะมีสิ่งที่เรียกว่า “โอกาส” ซ่อนอยู่เสมอ…อยู่ที่ว่าคุณจะมองเห็นและคว้าโอกาสนั้นมาได้หรือไม่? …แต่ถ้าใครยังนึกไม่ออก บอกไม่ถูก จะหาโอกาสจากสนามรบโควิดนี้อย่างไร?    จะต้องเริ่มต้นปรับตัวแบบไหนให้ทันกับวิกฤติโควิด-19 ที่ยังระบาด วันนี้เรามีหนังสือ 5 เล่มที่จะช่วยให้คุณปรับตัว พร้อมรับมือกับวิกฤติ และมองเห็นโอกาสที่ซ่อนอยู่ ลุกขึ้นมาเปลี่ยนวิกฤตเป็นโอกาสไปกับ 5 เล่มนี้กันเลย

ขายดีขึ้นทันที ด้วยเทคนิคง่าย ๆ บน Facebook

เล่มนี้ ได้รวบรวมเทคนิคการ ใช้ Facebook ให้ขายดีอย่างหมดเปลือก ตัวอย่างเช่น สิ่งที่ต้องรู้ก่อนเริ่มขายออนไลน์ เทคนิคสร้างเพจให้ขายดีแบบง่ายๆ วิธีที่ทำให้ยอดขายเพิ่มทันที ทำคอนเทนต์แบบไหนขายดีมาก วิธียิงแอดง่ายๆ แต่ได้กำไร สูตรกำหนดกลุ่มเป้าหมายให้แม่น ไปจนถึงเทคนิคการยิงแอดให้ขายดีทันที การันตีว่านำไปปรับใช้ได้จริง เพราะผู้เขียน ธันย์ธรณ์ บุญจิรกิตติ์ (วินเนอร์) เป็นผู้เชี่ยวชาญในการซื้อสื่อโฆษณาที่ได้รับการยอมรับจาก Facebook เนื้อหาในเล่มได้ถูกอธิบายเนื้อหาไว้อย่างละเอียด เปิดเผยวิธีการลงมือทำอย่างเป็นขั้นตอน รูปเล่มสวยงาม พร้อมภาพประกอบมากมาย ช่วยให้เข้าใจได้ง่าย แถมในเล่มยังมีวิดีโอสอนแบบจับมือทำ กว่า 10 บทเรียน ที่จะช่วยให้คุณลงมือทำอย่างเข้าใจ ประหยัดเงินและย่นระยะเวลาในการลองผิดลองถูก พลาดไม่ได้กับโอกาสบนโลกออนไลน์ มาเรียนรู้และประสบความสำเร็จไปด้วยกัน!

เขียนโดย ธันย์ธรณ์ บุญจิรกิตติ์ (วินเนอร์)

ราคา 259.00 บาท สำนักพิมพ์ I AM THE BEST กดสั่งซื้อตรงนี้มีส่วนลด >> link อีคอม

 

อย่าเป็นคนเก่งที่คุยไม่เป็น

ไม่ว่าคุณจะทำงานอะไร ประกอบอาชีพไหน เมื่อถึงจุดหนึ่งจะมี “ทักษะ” ที่สำคัญแซงหน้าความรู้ความสามารถ หากขาดมันไป ต่อให้คุณพยายามทุ่มเทมากเพียงใด คุณก็จะประสบความสำเร็จแบบครึ่ง ๆ กลาง ๆ ไปได้ไม่ไกลอย่างที่คาดหวังไว้ สิ่งนั้นคือ “ทักษะคุยเล่น” หนังสือ “อย่าเป็นคนเก่งที่คุยไม่เป็น” เล่มนี้ จะเผยทักษะคุยเล่นของคนชั้นแนวหน้าในทุกวงการ ซึ่งช่วยให้พวกเขาก้าวสู่จุดสูงสุดของอาชีพได้ ทั้งที่หลายคนไม่ใช่คนที่คุยเก่งมาตั้งแต่แรก ไม่ว่าจะเป็น พูดโดยใช้เสียงในระดับ “ฟา” หรือ “ซอล” , หัดเล่าถึงความผิดพลาดเล็ก ๆ น้อย ๆ ของตัวเอง, ฝึกชมแบบ “พึมพำ” ทำไมการถามว่า “ทำไมล่ะ” ถึงดูสิ้นคิด และอื่น ๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ยังได้อธิบายเกี่ยวกับเทคนิคในการพัฒนาทักษะการคุยเล่น โดยหยิบยกวิธีการที่นำไปทดลองปฏิบัติจริง แล้วได้ผลมาสรุปเป็นคำแนะนำที่ละเอียดชัดเจน เพื่อให้ทุกคนสามารถนำไปใช้ในชีวิตประจำวันได้

เขียนโดย Tadashi Yasuda (ทาดาชิ ยาซุดะ) แปลโดย ช่อลดา เจียมวิจักษณ์

ราคา 220.00 บาท สำนักพิมพ์ วีเลิร์น กดสั่งซื้อตรงนี้มีส่วนลด >> link อีคอม

 

คิดแล้วรวย

“คิดแล้วรวย” ผลงานเรื่องเยี่ยมของ “นโปเลียน ฮิลล์” ที่สร้างแรงจูงใจสู่ความสำเร็จและสร้างเศรษฐีมาแล้วหลายต่อหลายคน! ขายได้มากกว่า 60 ล้านเล่มทั่วโลก ฮิลล์ใช้เวลากว่า 30 ปี ในการร่วมมือกับผู้ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงของสหรัฐอเมริกา เพื่อเรียนรู้ว่า “ทำไมพวกเขาจึงประสบความสำเร็จ ในขณะที่คนอื่นล้มเหลว” และมหาเศรษฐีผู้มีชื่อเสียงกว่า 500 คน ก็ได้เปิดเผยถึงเคล็ดลับที่พวกเขาใช้ เพื่อฉุดตัวเองจากความยากจน และสร้างสรรค์ความสำเร็จให้ตัวเองไว้ในหนังสือเล่มนี้”คิดแล้วรวย” เป็นยิ่งกว่าหนังสือเพื่อพัฒนาตนเอง เพราะได้มอบปรัชญาแห่งความสำเร็จให้แก่คุณ พร้อมทั้งสอนคุณให้รู้ถึงวิธีการที่จะสร้างสรรค์สำนึกแห่งความสำเร็จด้วยตัวคุณเอง และเป็นแผนที่นำทางคุณไปสู่ความสำเร็จ

นอกจากนี้ ในเล่มยังได้สอดแทรกกรณีศึกษาของโลกธุรกิจในยุคปัจจุบัน เพื่อการนำไปประยุกต์ใช้ รวมถึงบอกเล่าเรื่องราวของประวัติศาสตร์ ศาสนา วิทยาศาสตร์ หลักจิตวิทยา และหลักการครองชีวิตที่ยังคงร่วมสมัย ซึ่งนำพาผู้คนไปสู่ความสำเร็จได้ตราบจนทุกวันนี้

เขียนโดย Napoleon Hill (นโปเลียน ฮิลล์) แปลโดย กมล แสงทองศรีกมล

ราคา 220.00 บาท สำนักพิมพ์ ซีเอ็ดยูเคชั่น กดสั่งซื้อตรงนี้มีส่วนลด >> link อีคอม

 

ลงทุนหุ้นท่ามกลางวิกฤติ

ดร. นิเวศน์ เหมวชิรวรากร นักลงทุน VI อันดับหนึ่งของประเทศ แค่ชื่อผู้เขียนก็รับประกันได้เลยว่า นักลงทุนทั้งมือเก่าและมือใหม่ต้องไม่พลาด!! คุณจะได้อ่านจะได้แนวคิด วิเคราะห์ การเลือกซื้อหุ้น การเข้าถึงสถานการณ์วิกฤติต่างๆ กับการลงทุนในหุ้น ภาพรวมของหุ้นในพอร์ต การเข้าใจลักษณะของหุ้นแบบต่างๆ มีความรู้เท่าทันวิกฤติและการลงทุน

นอกจากนี้คุณจะได้รู้ว่า…อนาคตของการลงทุนต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร? ลักษณะหุ้นในช่วงวิกฤติเป็นอย่างไร? การลงทุนยุคใหม่ หุ้นพื้นฐาน บทเรียนของการเล่นหุ้นตามสถานการณ์ วิวัฒนาการของนักลงทุน สัญญาณเศรษฐกิจ สัญญาณเก็งกำไรในตลาดหุ้น และอันดับเศรษฐีโลกในรอบ 25 ปี รวมทั้ง 20 มหาเศรษฐีที่เกิดขึ้นหลังโควิด-19 อีกด้วย

เขียนโดย ดร. นิเวศน์ เหมวชิรวรากร ราคา 265.00 บาท สำนักพิมพ์ ซีเอ็ดยูเคชั่น

กดสั่งซื้อตรงนี้มีส่วนลด >> link อีคอม

 

ถอดรหัสลับสมองเงินล้าน : Secrets of the Millionaire Mind

หนังสือขายดีเล่มนี้สร้างปรากฏการณ์ใหม่ในสหรัฐอเมริกา เพราะผู้เขียน “T. Harv Eker” ได้เผยความลับที่ว่า ในสมองของเราจะมี “แผนผังการเงิน” ซึ่งเป็นที่เก็บข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องเงินทองและความสำเร็จ โดยข้อมูลเหล่านี้ถูกฝังอยู่ในส่วนที่ลึกที่สุดของจิตใต้สำนึก และยังเป็นตัวกำหนดวิธีการหาเงิน ใช้เงิน และเก็บเงินของเราโดยไม่รู้ตัว ในหนังสือเล่มนี้จะแนะนำให้คุณรู้จักวิธีการวิเคราะห์และปรับเปลี่ยนแผนผังการเงินในหัวของคุณเพื่อช่วยให้คุณหาเงินและเก็บเงินได้มากขึ้น รวมทั้งใช้จ่ายเงินได้อย่างเหมาะสม ซึ่งวิธีการทั้งหมดนี้ได้ช่วยให้เขาเปลี่ยนจากคนที่เคยถึงแตกมาเป็นเศรษฐีร้อยล้านได้ในเวลาแค่สองปีครึ่ง มาแกะรอยวิธีคิดของคนรวยว่าเขาหาเงิน เก็บเงิน และใช้เงินอย่างไร ถึงได้มีเงินเหลือเป็นล้านกันค่ะ

เขียนโดย T. Harv Eker แปลโดย พูลลาภ อุทัยเลิศอรุณ

ราคา 179.00 บาท สำนักพิมพ์ วีเลิร์น กดสั่งซื้อตรงนี้มีส่วนลด >> link อีคอม

 

พิเศษสุด! ซีเอ็ดร่วมสู้ไปกับคุณ ทุกเล่มที่แนะนำ เรามอบส่วนลด 15% ให้ทันที คลิกเลย >> https://bit.ly/3xEBvx0

 

ซีเอ็ด ใส่ใจ ห่วงใยคุณพร้อมที่จะเป็นส่วนหนึ่งที่จะสร้างความปลอดภัยให้คนไทยห่างไกล COVID-19

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและข่าวสารจากทางซีเอ็ด ได้ที่ www.se-ed.com และ Facebook SE-ED Book Cent

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *