24/04/2024

บริษัท อีมิแน้นท์แอร์ (ประเทศไทย) จำกัด มอบตู้ควบคุมความดัน Positive Pressure ให้ 3 โรงพยาบาล เพื่อความปลอดภัยในช่วงวิกฤตการณ์โควิด-19

นางสาวจรรยาพร สุนทรวสุ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท อีมิแน้นท์แอร์ (ประเทศไทย) จำกัด มอบตู้ควบคุมความดัน Positive Pressure ให้กับโรงพยาบาล 3 แห่ง เพื่อสนับสนุนให้การรักษาพยาบาลมีความปลอดภัย และอำนวยความสะดวกให้บุคลากรทางการแพทย์

โครงการตู้ควบคุมความดันแบบ Positive Pressure ในครั้งนี้สืบเนื่องมาจากทางบริษัท อีมิแน้นท์แอร์ มีความห่วงใยในความปลอดภัยของบุคลากรทางการแพทย์ที่เป็นกำลังสำคัญในการแก้ไขปัญหาวิกฤตการณ์โควิท-19 ซึ่งบุคลากรทางการแพทย์ถือเป็นด่านหน้าที่สำคัญในการช่วยเหลือผู้ป่วย ประกอบกับบริษัทเป็นผู้นำในการผลิตระบบเครื่องปรับอากาศในประเทศไทยมากว่า 42 ปี ทำให้มีความรู้ในเรื่องระบบปรับอากาศ ทั้งนี้บริษัทได้รับความร่วมมือจากพันธมิตรหลายราย อาทิ บริษัท เอส พาเนล จำกัด ผู้นำในการผลิตห้องคลีนรูม ได้ให้การสนับสนุนด้านกำลังการผลิตห้องคลีนรูม บริษัท ลาเนเจอร์ จำกัด ผู้จำหน่ายเครื่องฟอกอากาศ Kiyoi ได้ให้การสนับสนุนด้านระบบฟิลเตอร์ HEPA โดยบริษัท อีมิแน้นท์แอร์ เป็นผู้จัดหา รวบรวม ประกอบ และติดตั้งระบบปรับอากาศทั้งหมด เพื่อนำส่งให้กับ 3 โรงพยาบาลได้แก่ โรงพยาบาลมหาราช  โรงพยาบาลท่าศาลา จังหวัดนครศรีธรรมราช และโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต โดยเริ่มติดตั้ง และส่งมอบโดยตัวแทนจำหน่ายของบริษัทในจังหวัดได้แก่ บริษัทบ้านแอร์ & ดีไซน์ และบริษัทนิวกี่ ตั้งแต่วันที่ 24 เมษายน พ.ศ.2563 เป็นต้นไป

ข้อมูลเพิ่มเติม : ตู้ควบคุมความดัน คือ ห้องที่มีระบบอากาศแบบพิเศษ เพื่อควบคุมปริมาณฝุ่นหรือเชื้อโรคในอากาศ นิยมใช้กันในกรณีที่ต้องระมัดระวังฝุ่นหรือเชื้อโรคเป็นพิเศษ เป็นห้องที่มีการควบคุมทั้งเรื่องปริมาณฝุ่น เชื้อปนเปื้อน จนถึงอุณหภูมิ และแรงดันอากาศภายในห้องให้อยู่ในสภาพที่เหมาะสม ตู้ควบคุมความดัน Positive Pressure จะใช้ในกรณีที่ต้องการป้องกันสิ่งแปลกปลอมเข้าห้อง ทำให้เป็นประโยชน์ในการสร้างความปลอดภัยให้กับบุคลากรทางการแพทย์

ท่านสื่อมวลชนที่ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณา ติดต่อได้ที่
พรรณนภา สุนทรวสุ
โทรศัพท์:  0818437831
อีเมล: [email protected] สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Eminent Air สามารถดูได้ทางอินเทอร์เน็ตจาก www.eminent.co.th

โรงพยาบาลท่าศาลา จังหวัดนครศรีธรรมราช
คุณรัชชุฎา เพชรัชภักดี (คนที่ 3 จากขวา)  และ คุณวีรยุทธ์ จินา (คนที่ 3 จากซ้าย) จากบ้านแอร์ & ม่านดีไซน์ มอบแก่ นายแพทย์กิตติ รัตนสมบัติ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลท่าศาลา จังหวัดนครศรีธรรมราช
โรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช
คุณรัชชุฎา เพชรัชภักดี (คนที่ 4 จากซ้าย) และ คุณวีรยุทธ์ จินา (กลาง) จากบ้านแอร์ & ม่านดีไซน์มอบแก่ นายแพทย์ทรงเกียรติ เล็กตระกูล ผู้อำนวยการโรงพยาบาล และนายแพทย์บุญเลิศ เลิศศุภกุล รองผู้อำนวยการ ฝ่ายการแพทย์

โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต
นายนันทพล เมฆถาวรสวัสดิ์ (คนที่ 3 จากขวา) นางขนิษฐา เมฆถาวรสวัสดิ์ (คนที่ 2 จากขวา) และนางสาวพณิดา เมฆถาวรสวัสดิ์ (ขวาสุด) จากบริษัทนิวกี่ มอบให้แก่ นายแพทย์เลอศักดิ์ ลีนะนิธิกุล ผู้รับมอบแทน นายแพทย์เฉลิมพงษ์ สุคนธผล ผู้อำนวยการโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต


คุณจรรยาพร สุนทรวสุ (กลาง) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทอีมิแน้นแอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กับห้องคลีนรูม 3 ห้องพร้อมส่งมอบสู่โรงพยาบาลในจังหวัดนครศรีธรรมราช จำนวน 2 ตู้ และ จังหวัดภูเก็ต จำนวน 1 ตู้

เรียงจากซ้ายไปขวา
คุณสุรชัย วงศ์สวัสดิ์
คุณ Frederic Marie Guillo
คุณวีรพล สวรรค์พิทักษ์
คุณจรรยาพร สุนทรวสุ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทอีมิแน้นท์แอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
คุณวิรุฬ กังวานโชคชัย
คุณวิทยา เจริญผล
คุณธนกร รอดสวัสดิ์

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *