19/04/2024

WORK FROM HOME อยู่บ้านติด COOK แบบไม่จำเจ

 

 

(วันพฤหัสบดีที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2564) ได้เวลาโชว์ฝีมือ ปลุกจิตวิญญาณกระทะเหล็กในตัวคุณ ให้ออกมาโลดแล่นในช่วงกักตัวนี้ได้แล้ววแหม่..อุตส่าห์ตุนวัตถุดิบไว้เต็มตู้เย็นจะไม่ลองทำอาหารเองก็ยังไงอยู่ จะสั่งอาหารมาทานทุกมื้อก็คงจะไม่ไหว ฉะนั้นมาลงทุนซื้อตำราทำอาหารสักเล่มสองเล่ม แล้วไปฝึกทำ หาไอเดียทำกับข้าว ในช่วงกักตัวนี้กันเถอะ!!   ไม่แน่…ตอนที่เราชนะโควิด-19 อาจได้เปิดร้านทำขายหรือคว้าตำแหน่งมาสเตอร์เชฟไทยแลนด์มาครอบครอง!! ถ้าใจฮึกเหิมแล้ว อย่ารอช้า คลิกสั่งตำราเมนูเด็ดได้เลยที่  www.se-ed.com หรือสั่งได้ง่ายๆทางไลน์ http://line.me/ti/p/~@se-ed

มาอร่อยกันให้ยับ ติด Cook แบบไม่จำเจกันเถอะ!!

 

Sweet & Easy ขนมหวานง่าย ๆ ทำได้ในไม่กี่นาที

Quick & Easy Dessert ที่ไม่ว่าใคร ๆ ก็ทำได้ จนคุณนึกไม่ถึงว่า “ง่ายแค่นี้เอง!” กักตัวนี้ลองทำดูสักตั้งไหมคะ! กับขนมหวานนานาชนิดที่แค่คิด ก็ทำให้นึกถึงรสชาติหอมหวาน แต่ถ้าพูดถึงขั้นตอนการทำ หลาย ๆ คน อาจส่ายหน้าแล้วคิดในใจว่า ฉันคงทำไม่ไหวแน่ ทั้งวัตถุดิบ ทั้งอุปกรณ์จะไปหาจากไหน หนังสือเล่มนี้มีคำตอบให้คุณ 29 สูตรขนมหวานที่ทำได้ง่าย ๆ เพียบพร้อมด้วยรสชาติ แถมยังอัดแน่นด้วยไอเดีย  ผู้เขียน จรรยา อัศวศรีพงศ์ธร (จานลัลล้า)

ราคา 150.00 บาท สำนักพิมพ์ เพชรประกาย รีบคลิกไปซื้อมาทำกินกันค่า >>> https://se-ed.com/s/dc66

 

อาหารไทยฟิวชั่น : Thai Fusion Food

บางทีอยู่บ้านก็น่าเบื่อไป เมนูก็วนไปวนมา ลองมาเปลี่ยนเมนูให้แปลกใหม่ อร่อยยิ่งใหญ่กว่าเดิม ไปกับเล่มนี้กันเถอะ อาหารไทยฟิวชั่น : Thai Fusion Food ที่ได้นำเสนอสูตรอาหารไทยฟิวชั่น ซึ่งเป็นการนำเอาอาหารไทยยอดนิยม โดยเลือกสรรวัตถุดิบที่หาได้ในแต่ละภูมิภาคที่มีความหลากหลายและมีคุณค่าทางโภชนาการ มาผสมกับวัตถุดิบจากต่างประเทศ จนเกิดเป็นอาหารไทยทันสมัย ทั้งรูปร่างและรสชาติ ในเล่มได้ให้ข้อมูลของส่วนประกอบและวิธีทำอย่างละเอียด ซึ่งสามารถปฏิบัติตามได้ทันที นอกจากจะทำรับประทานในครอบครัวแล้ว ยังสามารถพัฒนาเป็นอาชีพเสริมได้อีกด้วยนะ ผู้เขียน    อภิชาต โคเวียง ราคา 99.00 บาท สำนักพิมพ์ เพชรประกาย

รีบคลิกไปซื้อมาทำกินกันค่า >>> https://se-ed.com/s/daIY

 

อาหารผู้สูงวัย

กักตัวทั้งครอบครัว อย่าลืมนึกถึงคุณปู่คุณย่าคุณตาคุณยาย กันด้วย หรือ วัยเราใกล้จะถึงแล้วก็แอบเตรียมตัวไวสักนิดก็ไม่เสียหาย กับเมนูในหนังสือที่ดีต่อสุขภาพและจิตใจ ต้องกินอาหารให้ครบ 5 หมู่ กินอย่างเพียงพอและหลากหลาย ไม่ซ้ำซากจำเจ รสชาติไม่หวานจัด มันจัด ควรกินข้าวกล้องและผักให้มากขึ้น ส่วนเนื้อสัตว์ที่มีไขมันต่ำก็ควรกินให้พอเหมาะ ผู้สูงอายุถ้ากินอาหารที่เหมาะสมกับช่วงวัย จะช่วยทำให้สุขภาพกายแข็งแรงดี ไม่มีโรคภัยรบกวน และยังทำให้จิตใจดีอีกด้วย

ผู้เขียน    ศรีสมร คงพันธุ์ ราคา 395.00 บาท สำนักพิมพ์ ส.ส.ส.ส

รีบคลิกไปซื้อมาทำกินกันค่า >>>https://se-ed.com/s/dcjS

 

114 เมนู อาหารว่างสไตล์จีน

ถ้าเบื่อของหวาน ของว่าง แบบไทย แบบฝรั่ง จะมาลองฝึกหัดทำของว่างแบบจีน ๆ ดูก็ได้นะคะ กับหนังสือ “114 เมนู อาหารว่างสไตล์จีน” ที่ได้รวมอาหารว่างสไตล์จีนไว้ถึง 114 เมนู ที่คัดสรรมาสำหรับมือใหม่ก็ทำได้แน่นอน มีรูปภาพแต่ละขั้นตอนที่อธิบายอย่างละเอียด พร้อมเปิดเผยสูตรทั้งหมด มีภาพประกอบ ง่ายต่อการเรียน เริ่มจากระดับต้นสู่ระดับสูง สามารถเรียนได้ด้วยตัวเอง ผู้เขียน               บรรณาธิการ หลีกั๋วสวง ผู้แปล อรพินท์ อัจฉริยกาญจน์

ราคา 395.00 บาท สำนักพิมพ์ วารา พับลิชชิ่ง รีบคลิกไปซื้อมาทำกินกันค่า >>> https://se-ed.com/s/daaY

 

เมนูอร่อยจากหม้อหุงข้าว

หุง อุ่น ตุ๋น ต้ม นึ่ง (ท่องวนไป) พูดเลยว่าเล่มนี้ไม่ได้เว่อร์ หม้อหุงข้าวหม้อเดียวนี่แหละ สามารถทำได้สารพัดเมนู ไม่ว่าจะเป็นข้าวหมกไก่ โซบะน้ำเงี้ยว ตุ๋นไก่เกาหลี ซุปเกี๊ยวกุ้งกิมจิ กุ้งอบวุ้นเส้น ปลาทับทิมนึ่งบ๊วย …อร่อยไปยันขนมหวานอย่างขนมปังเนยสด เปียกธัญพืชมรกต และอื่น ๆ อีกมากมาย บ้าจริง!! ทำได้ขนาดนี้ ใครใช้หุงข้าวอย่างเดียวถือว่า..เชยมาก

ผู้เขียน    บก. รุ่งทิพย์ พรหมทรัพย์, บก. อภิสิทธิ์ ประสงค์สุข ราคา 179.00 บาท สำนักพิมพ์ แม่บ้าน

รีบคลิกไปซื้อมาทำกินกันจ้า >>> https://se-ed.com/s/cZVZ

 

อาหารคลีน

อาหารคลีนในเล่มนี่คืออาหารเพื่อสุขภาพนะจ๊ะ ไม่ใช่อาหารคลีนแบบกินเกลี้ยง กักตัวนี้ถ้ากลัวว่าน้ำหนักที่ลดมาทั้งปีที่แล้วจะหวนคืน ขอให้ซื้อเล่มนี้ทำเป็นตำราประจำบ้านเสียเถิด พวกเธอจะได้เมนูสุขภาพทั้ง ปิ้ง ย่าง อบ ผัด ทอด แกง ต้ม ตุ๋น นึ่ง รวมทั้งเมนูน้ำพริกและอาหารว่างกว่า 70 รายการที่ทำวนไปยันสิ้นปีก็ยัง

ผู้เขียน    บก. จำลองลักษณ์ หุ้นชิ้น, บก. รุ่งทิพย์ พรหมทรัพย์, บก. อภิสิทธิ์ ประสงค์สุข

ราคา 109.00 บาท สำนักพิมพ์ แม่บ้าน รีบคลิกไปซื้อมาทำกินกันจ้า >>> https://se-ed.com/s/cRsF

 

กินดี แคลอรีต่ำ

เล่มนี้ทำขึ้นเพื่อเหล่าผู้ที่รักสุขภาพทั้งหลาย มีเมนูแคลอรีต่ำมากมายให้เลือกทำ กินแล้วไม่อ้วนแน่นอน!!  แถมคัดสรรมาแล้วว่าอร่อยล้ำ คุณหรีดยังต้องยกนิ้วให้!! กินดีแถมแคลอรียังต่ำ คนรักสุขภาพต้องมีเล่มนี้ติดบ้าน

ผู้เขียน    บก. จำลองลักษณ์ หุ้นชิ้น, บก. รุ่งทิพย์ พรหมทรัพย์, บก. อภิสิทธิ์ ประสงค์สุข

ราคา 99.00 บาท สำนักพิมพ์ แม่บ้าน รีบคลิกไปซื้อมาทำกินกันจ้า >>> https://se-ed.com/s/c5RW

 

เมนูครบรส อร่อยครบมื้อ

เมนูอาหารไทย 70 เมนู เล่มเดียว!! ครบทุกรส ไม่ว่าจะเป็นแกง ต้ม ผัด ทอด ยำ น้ำพริก อาหารจานเดียวและกับข้าวอันหลากหลาย ให้การกักตัว หรือ WFH หนีโควิดนั้นไม่น่าเบื่อจำเจ ไม่ต้องนั่งนึกว่าวันนี้กินอะไรดีอีกต่อไป!!

ผู้เขียน    สุปราณี แพรศิริ ราคา 99.00 บาท สำนักพิมพ์ เอ็มไอเอส

รีบคลิกไปซื้อมาทำกินกันจ้า >>> https://se-ed.com/s/cAF6

 

ซีเอ็ด ใส่ใจ ห่วงใยคุณพร้อมที่จะเป็นส่วนหนึ่งที่จะสร้างความปลอดภัยให้คนไทยห่างไกล COVID-19

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและข่าวสารจากทางซีเอ็ด ได้ที่ www.se-ed.com และ Facebook SE-ED Book Center

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *