29/03/2024

เอ็มเค ส่งโปรสุดคุ้ม อยู่บ้านก็จัดได้ ! ยกเซตราคาพิเศษ “MK คอนโดคุ้มจัดได้ จัดให้ถึงบ้าน” มอบส่วนลดสูงสุดกว่า 45%

 

 

โปรแรงจัดได้สุดคุ้ม ไม่ต้องไปถึงร้าน อยู่บ้านก็จัดได้เลย ! เอ็มเค เรสโตรองต์ ปล่อยแคมเปญโปรโมชั่นใหม่ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ห่างไกลโควิด-19 เลือกจัดความอร่อยได้ตามใจ จากหลากหลายเมนู
สุดโปรด อิ่มได้ในราคาสุดคุ้ม ส่งตรงถึงหน้าบ้าน กับโปรโมชั่น “MK คอนโดคุ้มจัดได้ จัดให้ถึงบ้าน” พร้อมส่วนลดสูงสุดกว่า 45% เริ่มต้นเพียงราคาเซตละ 399 บาทเท่านั้น ตลอดเดือนพฤษภาคมนี้!!
อยู่บ้านปลอดภัย มั่นใจ ความอร่อยสะอาด มาตรฐาน MK

เอาใจสุกี้เลิฟเวอร์ ด้วย 3 เซต 3 ราคา ให้จัดความอร่อยสุดคุ้ม ได้แก่ เซต 399 บาท สำหรับ 2 คน เลือกได้หมวดละ 3 คอนโด อิ่มคุ้มรวม 9 คอนโด, เซต 599 บาท สำหรับ 3-4 คน เลือกได้หมวดละ 5 คอนโด อิ่มคุ้มรวม 15 คอนโด และเซต 899 บาท สำหรับ 5-6 คน เลือกได้หมวดละ 8 คอนโด อิ่มคุ้มรวม 24 คอนโด พิเศษสุดคุ้มต่อที่สอง ! เมื่อสั่งเซตใดก็ได้ แลกซื้อเป็ดย่างจานใหญ่ เพียง 199 บาท จาก 350 บาท
1 ชุด ต่อ 1 สิทธิ์แลกซื้อ

สำหรับเมนูโปรดจาก 3 หมวด ที่มีให้เลือกความอร่อยหลากหลาย ได้แก่ ผัก ประกอบด้วย วากาเมะเขียว, เห็ดเข็มทอง, ผักปวยเล้ง, ฮ่องเต้น้อย, ฟักทองญี่ปุ่น, ผักกาดขาว, ผักบุ้ง, เต้าหู้ไข่ และวุ้นเส้น เนื้อสัตว์ /ซีฟู้ด ประกอบด้วย กุ้งมีเปลือก, หมูคุโรบุตะสไลซ์, หมูสไลซ์, สันคอหมูสไลซ์, หมูนุ่ม, เนื้อไก่, ปลาหมึกสด, เนื้อวัวสไลซ์นำเข้าจากออสเตรเลีย, แมงกะพรุน, ปลาหมึกกรอบ, สะโพกหมูคุโรบุตะ และแพนกาเซียส
ดอร์รี่ และลูกชิ้น ประกอบด้วย เอ็มเคแซลมอน, เต้าหู้เนื้อปลา, สาหร่ายทรงเครื่อง, เนื้อปลาสวรรค์,

เส้นปลาสายฝน, ลูกชิ้นเอ็มเค, ลูกชิ้นรักบี้, หมูทรงเครื่อง, ลูกชิ้นหยดน้ำไข่เค็ม, ชีสบอล, เต้าหู้เนื้อปลาชีส และลูกชิ้นปลาหมึก

           เอ็มเค เรสโตรองต์ พร้อมจัดให้ถึงประตูบ้าน ผ่านช่องทาง www.MK1642.com, MK Delivery  โทร. 1642 ฟรี! ค่าส่งทันที เมื่อสั่งครบ 300 บาท เพียงใส่โค้ด MKSAVE21 สามารถตรวจสอบสาขาที่ให้บริการ

เดลิเวอรี่ได้ที่ www.mkrestaurant.com/th/branch หรือสามารถสั่งได้ที่ บริการฟู้ดเดลิเวอรี่ผ่านแอปพลิเคชั่น Grab Food, LINE MAN และFood Panda เฉพาะสาขาในพื้นที่ที่ให้บริการ (สำหรับ 6 จังหวัด ได้แก่กรุงเทพมหานคร, นนทบุรี, ปทุมธานี, สมุทรปราการ, เชียงใหม่ และชลบุรี สามารถใช้บริการซื้อกลับบ้านได้ที่ เอ็มเค เรสโตรองต์ ทุกสาขาที่เปิดให้บริการ)

มั่นใจในความสะอาดของอาหารทุกจาน และความปลอดภัยในทุกขั้นตอนการผลิต ตามมาตรฐานของ MK Central Kitchen หรือ ครัวกลางเอ็มเค ที่ได้รับการรับรองมาตรฐานระดับนานาชาติ ตั้งแต่ปี 2014 (พ.ศ. 2557) รวมถึงระบบการจัดส่งอาหาร และมาตรการภายในร้านอาหารทั้งหมดของเครือ ที่ผ่านการควบคุมอย่างเข้มงวด ทั้งขั้นตอนการผลิต จัดส่ง และบริการในร้านที่สะอาดปลอดภัย เพื่อสุขอนามัยที่ดีของลูกค้า อันเป็นหัวใจสำคัญของเอ็มเค เรสโตรองต์ กรุ๊ป

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *