28/03/2024

“ลูกดิ่ง สกิมโค้ท” ชูธงปูนฉาบผิวบาง อันดับ1 ในใจช่าง พร้อมบุกตลาด ตอกย้ำสินค้าคุณภาพของคนไทย

ปูนลูกดิ่ง สกิมโค้ทปูนฉาบผิวบาง อันดับ1 ในใจช่าง ภายใต้ควิกโคทเดินหน้าบุกตลาดเปิดตัวคลิปโฆษณาเรื่องบ้านเรื่องใหญ่ตอกย้ำสินค้าคุณภาพของคนไทย จัดเต็มสื่อทุกช่องทาง ทั้งออนไลน์และออฟไลน์ พร้อมออนแอร์แล้ววันนี้  

 

นางสาวประภารัตน์ สิริวัฒกานนท์ ประธานกรรมการ บริษัท ควิกโคท โปรดักส์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายปูนคุณภาพสำหรับมืออาชีพตัวจริง ภายใต้แบรนด์ ลูกดิ่งและจิงโจ้  เปิดเผยว่า หลังจากที่บริษัทได้รีแบรนด์ลูกดิ่งและเปลี่ยนชื่อผลิตภัณฑ์จาก ปูนฉาบผิวบางตราลูกดิ่ง เป็น “ปูนลูกดิ่งสกิมโค้ท”ไปเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมาพร้อมทั้งมีการปรับโฉมบรรจุภัณฑ์ใหม่ให้มีความทันสมัยและสะดวกต่อการใช้งานมากขึ้น

ล่าสุด ควิกโคทได้จัดแคมเปญ “ปูนลูกดิ่ง สกิมโค้ท”  มีเป้าหมายสร้างการรับรู้ให้กับลูกดิ่งสกิมโค้ทให้มากขึ้นทั้งในกลุ่มของช่างและเจ้าของบ้าน  โดยเปิดตัวคลิปโฆษณา “เรื่องบ้านเรื่องใหญ่” ความยาว 30 วินาที  ซึ่งมีเนื้อหาเกี่ยวกับพ่อลูกเจ้าของบ้าน ที่กำลังสร้างบ้านใหม่และเข้าไปตรวจบ้าน  และได้พบว่าผนังที่เพิ่งฉาบปูนเสร็จไม่เรียบเนียน มีรอยแตก เป็นคลื่น มีรอยตามผนัง ช่างสีที่มารับช่วงงานต่อจึงแนะนำให้ใช้ปูน “ลูกดิ่ง สกิมโค้ท” ด้วยจุดเด่นเป็นปูนคุณภาพ คิดค้นขึ้นมาเพื่องานฉาบผิวบางโดยเฉพาะ สามารถตกแต่งแก้ไขได้ทุกปัญหาพื้นผิว ตอกย้ำความเป็นปูนเก็บงานอันดับ 1 ในใจช่าง

สำหรับแรงบันดาลใจในการจัดทำคลิปโฆษณาดังกล่าว มาจากการที่ลูกดิ่งเข้าใจถึงมุมมองและความต้องการของเจ้าของบ้านที่มองว่า “เรื่องบ้าน” คือ “เรื่องใหญ่” และบ้านไม่ได้เป็นแค่ที่อยู่อาศัยแต่ยังเป็นศูนย์รวมจิตใจของทุกคนในบ้าน  หลายคนเก็บเงินมาทั้งชีวิตเพื่อที่จะมาสร้างบ้านของตนเอง ดังนั้นทุกขั้นตอนในการสร้างบ้านจึงเป็นเรื่องสำคัญสำหรับเจ้าของบ้าน โดยเฉพาะขั้นตอนการเตรียมพื้นผิวหลังงานฉาบปูน ให้ผนังเรียบเนียนสวยก่อนทาสี ซึ่งเป็นขั้นตอนการเก็บงานที่มองข้ามไม่ได้ และไม่ใช่ว่าจะใช้ปูนอะไรเก็บงานก็ได้ แต่ต้องเป็นปูนสกิมโค้ทที่มีคุณภาพ เนื้อปูนละเอียดเนียนแน่น ปกปิดรอยแตกหรือพื้นผิวไม่เรียบเนียนบนผนังได้ดีเยี่ยม ใช้ได้ทั้งภายนอกและภายใน ที่สำคัญคือใช้งานง่าย ขัดง่ายไม่เปลืองแรง สามารถตอบโจทย์ทั้งผู้ใช้งานอย่างช่างผู้รับเหมาเองรวมไปถึงผู้อยู่อาศัยได้เป็นอย่างดี

“ที่ผ่านมาปูนฉาบผิวบางตราลูกดิ่ง หรือที่ช่างชอบเรียกติดปากกันว่า “ดิ่งเหลือง” ได้ออกสู่ตลาดครั้งแรกในปี พ.ศ. 2552 ถือเป็นปูนฉาบผิวบางแบรนด์ไทยเจ้าแรกในตลาด จากประสบการณ์ในการเป็นผู้บุกเบิกทำตลาดปูนก่อ-ฉาบ สำหรับงานอิฐมวลเบามานาน 28 ปี เราพบว่าเจ้าของบ้านหลายคนไม่รู้จักว่า “ปูนสกิมโค้ท” คืออะไร หลายคนยังเข้าใจว่าผนังบ้านเรียบเนียนด้วยการทาสี ซึ่งเป็นความเข้าใจที่ผิด ความจริงแล้วขั้นตอนการฉาบสกิมโค้ทคือเบื้องหลังผนังบ้านที่เรียบเนียนสวย เราจึงได้ต่อยอดโดยพัฒนาสูตรปูนฉาบผิวบาง หรือ สกิมโค้ท ขึ้นมา เพื่อตอบโจทย์ช่างผู้ใช้งานจริงที่ต้องการปูนเฉพาะทางเพื่อมาเก็บงานหลังฉาบผนังปูน ให้ผิวผนังเรียบร้อยเนียนสวย ทาสีติดทนนานน่าอยู่ น่าสัมผัส เพราะลูกดิ่งสกิมโค้ทเป็นปูนที่ผลิตจากซีเมนต์ขาวเกรดคุณภาพคัดพิเศษ ทำให้เนื้อปูนมีความละเอียดเนียนแน่นที่สุด ปิดรอย 100% แก้ได้ทุกปัญหาพื้นผิว ไม่ว่าจะเป็น ผนังปูนเปลือยที่มีเม็ดทรายหยาบ รอยตามด รอยแตกลายงา หรือผนังเป็นคลื่น เราเชื่อมั่นว่าโฆษณาดังกล่าวจะเป็นอีกช่องทางในการสร้างการรับรู้เกี่ยวกับการสร้างบ้านให้กับกลุ่มเจ้าของบ้านอีกด้วย” นางสาวประภารัตน์ กล่าว

ทั้งนี้ ควิกโคทได้วางกลยุทธ์การสื่อสารสำหรับคลิปโฆษณา โดยจะมุ่งสื่อสารครอบคลุมทุกช่องทางทั้งสื่อออฟไลน์และสื่อออนไลน์  ไม่ว่าจะเป็น โทรทัศน์  วิทยุ  ออนไลน์  ป้ายโฆษณา สื่อประกอบการขาย รวมไปถึงการออกบูธกิจกรรมตามร้านค้าวัสดุก่อสร้างต่าง ๆ เพื่อสร้างปฏิสัมพันธ์ที่ดีกับผู้ใช้งานและกระตุ้นให้กลุ่มเป้าหมายใน 3 กลุ่ม ได้แก่ ช่าง  ผู้รับเหมา และเจ้าของบ้าน ได้รับรู้และเข้าถึงตัวสินค้า “ลูกดิ่ง
สกิมโค้ท” ในวงกว้าง โดยบริษัทคาดว่าจากกลยุทธ์การทำตลาดดังกล่าว  จะทำให้ยอดขายสินค้าปูนลูกดิ่ง สกิมโค้ท เพิ่มขึ้นเป็น 400 ล้านบาทในปีนี้

ปัจจุบันผลิตภัณฑ์ในไลน์ “ลูกดิ่ง สกิมโค้ท” ประกอบด้วย 1.ลูกดิ่ง สกิมโค้ท สีขาว (ดิ่งเหลือง) ซึ่งเป็นสินค้าที่มียอดขายสูงสุดและเป็นผู้นำในตลาดสกิมโค้ท 2.ลูกดิ่ง สกิมโค้ท สีเทา (ดิ่งเทา) 3.ลูกดิ่ง ซุปเปอร์ สกิมโค้ท (ดิ่งซุปเปอร์) สำหรับงานรีโนเวทโดยเฉพาะ สำหรับร้านวัสดุก่อสร้างที่สนใจเป็นตัวแทนจำหน่ายปูนลูกดิ่ง ปูนจิงโจ้ ติดต่อได้ที่โทร 02-408-9888 หรือ 083-989-3306 และสามารถติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่าง ๆ เพิ่มเติมได้ที่ www.quickcoat.co.th

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *