29/03/2024

พฤกษา จัดกิจกรรมฟีลกู๊ด ส่งมอบการอยู่อาศัยที่ “อยู่ดี มีสุข”

 

นางสาวอังคณา ลิขิตจรรยากุล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดองค์กรกลุ่ม บริษัท พฤกษา โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “Live well Stay well by PRUKSA HOLDING เป็นงานที่พฤกษาจัดขึ้นตามความมุ่งมั่นที่ต้องการมอบการอยู่อาศัยที่ดี เพื่อให้ทุกชีวิตที่พฤกษา “อยู่ดี มีสุข” โดยจัดขึ้นเมื่อช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา ที่โครงการบ้านพฤกษา ลำลูกกา–วงแหวน ซึ่งได้การตอบรับเป็นอย่างดี มีลูกบ้านพฤกษาจากหลายโครงการมาร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก ทุกคนต่างประทับใจ และสนุกสนานไปกับกิจกรรมในงาน

 

 

ภายใต้แนวคิด อยู่ดี มีสุข Live well Stay well นอกจากการส่งมอบที่อยู่อาศัยที่ดีแล้ว ยังครอบคลุมการส่งมอบ“ปัจจัยสุข” ทั้ง 3 มิติ ได้แก่ การส่งมอบความเป็นอยู่ที่ดี สุขภาพที่ดี รวมถึงสร้างสรรค์สังคมชุมชนที่ดี สำหรับกิจกรรมที่จัดขึ้นในครั้งนี้ นับเป็นส่วนหนึ่งในการมอบ “ปัจจัยสุข” ที่ครอบคลุมทั้งสามด้าน โดยทุกกิจกรรมในงานได้ออกแบบมาเพื่อลูกค้า ได้รับความสุขกาย สบายใจ ทั้งบริการอาหาร เครื่องดื่ม Food Truck ที่จัดเต็มในงาน เรายังมอบบริการดูแลตรวจเช็คสุขภาพเบื้องต้นจาก Senera ViMUT Health Service พร้อมกับสร้างความผ่อนคลายใจ ด้วยกิจกรรมดนตรีสด  ตบท้ายด้วยไอศครีม Guss damn good ไอศกรีมแบรนด์ดัง ครีเอทรสชาติ Live Well รสชาติพิเศษในงาน

 

 

นอกจากการมอบความสุขแล้ว เรายังต้องการสร้างคุณค่าสู่สังคมและสิ่งแวดล้อมด้วย ในงานนี้ จึงมีกิจกรรมส่งเสริมให้ลูกบ้านมีส่วนร่วมในการลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์สู่สิ่งแวดล้อม ซึ่งได้พันธมิตรธุรกิจจากบริษัท ไทยวา จำกัด (มหาชน)  ร่วมกับเครื่องย่อย Maeko จัดแสดงโมเดลการจัดการขยะอินทรีย์แบบครบวงจร โดยเปลี่ยน food waste หรือขยะอินทรีย์จากเศษเปลือกผลไม้ หรือเศษต้นไม้ใบหญ้าให้กลายเป็นปุ๋ยอินทรีย์ที่บ้านได้ง่ายๆ พร้อมทั้งมีเกมหลากหลายที่ให้ทั้งความรู้และความสนุกสนานด้วย

เราดีใจที่งานนี้ได้สร้างช่วงเวลาแห่งความสุข ทำให้ลูกบ้านยิ้ม หัวเราะ และมีช่วงเวลาที่ดีร่วมกับครอบครัว หลังจากนี้ เรายังมีกิจกรรมพิเศษเช่นนี้ ที่จะจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องตลอดปี เพื่อสร้างสิ่งดี ๆ ให้ลูกบ้าน และ สังคมเพิ่มขึ้น” นางสาวอังคณา กล่าว

นอกจากนี้ภายในงาน ยังได้เปิดให้ลูกค้าได้ลงทะเบียนเป็นสมาชิก “PRUKSA Member” เพื่อรับสิทธิประโยชน์ ทั้งส่วนลดสำหรับลูกค้าปัจจุบันในการซื้อบ้าน Re-Purchase  การเก็บสะสมคะแนนจากกิจกรรมออนไลน์ ได้รับ E-Gift ในวันเกิดของสมาชิก  รวมไปถึงรับ Welcome Pack แพคเกจตรวจสุขภาพสำหรับลูกบ้านใหม่  ซึ่งเป็นบริการความร่วมมือด้านสุขภาพกับรพ.วิมุตแล้ว สมาชิก PRUKSA Member ยังรับความพิเศษเหนือระดับอื่น ๆ จากพันธมิตรและคู่ค้ามากมาย ผ่านการคัดเลือกสิทธิประโยชน์ให้เหมาะสม สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของสมาชิกด้วย

 

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *