29/03/2024

งานเฉลิมฉลองตรุษจีนปี 2020 ของสถานนีวิทยุและโทรทัศน์กลางแห่งประเทศจีน แจกอั่งเป่าตรุษจีนมูลค่า 5000 ล้านบาท

งานเฉลิมฉลองตรุษจีนปี 2020 ของสถานนีวิทยุและโทรทัศน์กลางแห่งประเทศจีน ใช้ระบบเทคโนโลยีใหม่ 5G+8K/4K/VR    + การแจกอั่งเป่าตรุษจีนมูลค่า 5000 ล้านบาท


                วันที่14 มกราคม  เป็นการซ้อมใหญ่ครั้งแรกของ งานเฉลิมฉลองตรุษจีนปี 2020 ของสถานนีวิทยุและโทรทัศน์กลางแห่งประเทศจีน ณ สตูดิโอ 1 ของ China Media Group การซ้อมครั้งนี้ผ่านไปด้วยความราบรื่นและมีผู้ชมมากกว่า 600 คน ตัวแทนสื่อมวลชนต่างได้รับชมการแสดงทั้งหมดในห้องส่ง ด้วยบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความสุข ความสิริมงคล  และความสนุกสนาน

งานฉลองตรุษจีน​ปี 2020 ของ CMG


                ผู้ชมจำนวนมากมีความเห็นกับงานดังกล่าวว่า การแสดงทั้งหมดนี้มีความยิ่งใหญ่ ทันสมัยและสามารถสร้างความตระการตาให้แก่ผู้ชมได้อย่างมาก โดยตัวแทนสื่อได้แสดงความรู้สึกว่าบนเวทีงานฉลองตรุษจีนของโทรทัศน์และวิทยุส่วนกลางของประเทศจีนปี2020 นี้ว่าได้สร้างความแปลกหูแปลกตา ทั้งยังสร้างความคึกคักสนุกสนานอีกด้วย ในรายการได้ถ่ายทอดส่งมอบพลังแห่งความสุข ความสิริมงคล ความเบิกบานและความสนุกสนานให้แก่ผู้ชมหลากหลายเพศวัย

เวทีย่อยที่เจิ้งโจวแห่งมณฑล​เหอหนาน


 
นักแสดงคล้ำหวอดมีเรื่องน่ายินดี
                รายงาน Talk showหรือละครสั้นเป็นส่วนที่มีความสำคัญของงานเทศกาลถดูใบไม้ผลิปี 2020 ยังคงแน้น สะท้อนหัวข้อเกี่ยวกับความรับผิดชอบต่อสังคมค์เป็นหลัก   ในการแสดงต่างๆนำเสนอเรื่องที่เกิดขึ่นจริงในสังคม  นำเสนอวิถีชีวิตของประชาชน ขณะเดียกวันก็รักษาความเป็นศิลปะในเนื้อหตลอดจนให้ผู้รับชมได้เกิดความเข้าใจต่อความรับผิดชอบต่อสังคมค์ของตอน

เวทีย่อยที่กวางตุ้ง-ฮ่องกง-มาเก๊า

รายการการแสดงTalk showหรือละครสั้นจะมีสีสันหลักหลาย  เช่น บางรายการสะท้อนการบริการที่มีคุรภาพเพื่อให้ประชาชนมีคุณภาพชีวิตที่ดี บางรายการพูดถึงประเด็นเกี่ยวกับผลกระทบชีวิตที่เกิดขึ้นจากความเครียดในการทำงาน  บางรายการก็ได้สะท้อนความรักและการช่วยเหลือซึ่งกัน    สังคมที่สงบสุขและปรองดอง  ยังมีบางรายการเป็นหัวข้อของการต่อด้านการทำงานแบบแน้นพิธีการเกิดความเหมาะสมในหมู่ข้าราชการ   สำหรับนักแสดงของรายการTalk show นั้น ปีนี้จะเป็นทั้งนักแสดงรุ่นใหม่และรุ่นอวุโสของละครได้ทำงานร่วมกันเพื่อ สรรค์สร้างรายการการแสดงที่เหมาะกับผู้ชมหลักหลายวัย หลายอาชีพ

สำหรับรายการการคอนเสิร์ตของงานเทศกาลฤดูใบไม้ผลิของปีนี้มีความเชื่อมโยงกับตีมของยุคสมัยปัจจุบันอย่างใกล้ชิด  เน้นการแสดงออกผ่านการขับร้องที่ตราตรึงใจผู้ฟัง มีเพลงทั้งชื่นชมชนคนธรรมดาและบุคลยิ่งใหญ่

แจกอั่งเปา 5000 ล้านบาท ในงานฉลองตรุษจีน​ปี 2020 ของ CMG

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *