19/03/2024

แอนท์ ไฟแนนเชียล จัดประชุมฟินเทคใหญ่ที่สุดในโลกที่นครเซี่ยงไฮ้

การประชุม INCLUSION Fintech จะจัดสามวันที่นครเซี่ยงไฮ้ คาดมีผู้เข้าร่วมกว่า 30,000 คนร่วมการเสวนาเกี่ยวกับเทคโนโลยีและการเงินระดับโลก ที่จัดโดย แอนท์ ไฟแนนเชียล

เซี่ยงไฮ้, 16 มกราคม 2563 – แอนท์ ไฟแนนเชียล (Ant Financial) ผู้ให้บริการอาลีเพย์ แพลตฟอร์มชำระเงินและไลฟ์สไตล์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก จัดการประชุม INCLUSION Fintech (INCLUSION Fintech Conference) เปิดโอกาสให้ผู้คนในแวดวงการเงินและเทคโนโลยีทั่วโลกทราบถึงวิสัยทัศน์เกี่ยวกับโลกในอนาคตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ยั่งยืน และเข้าถึงทุกคนโดยอาศัยเทคโนโลยีดิจิทัล

การประชุมฟินเทคที่ใหญ่ที่สุดในโลกจัดขึ้นเป็นครั้งแรกโดยอาลีเพย์และแอนท์ ไฟแนนเชียล ร่วมกับกลุ่มบริษัทอาลีบาบา โดยจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 23-25 เมษายน 2563 ที่นครเซี่ยงไฮ้ ซึ่งเป็นศูนย์กลางด้านการเงินและเทคโนโลยีระดับโลก การประชุม INCLUSION Fintech ครั้งนี้คาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมราว 20,000 ถึง 30,000 คนจากประเทศต่างๆ ทั่วโลก

ผู้เข้าร่วมการประชุมจะได้รับทราบข้อมูลเชิงลึกจากวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิ รวมถึงผู้ประกอบการ นักเศรษฐศาสตร์ และผู้บริหารจากองค์กรต่างๆ เช่น สถาบันการเงิน บริษัทเจ้าของเทคโนโลยีชั้นนำ และสถาบันวิจัยต่างๆ ซึ่งจะตอบข้อสงสัยพื้นฐานเกี่ยวกับสิ่งที่จะก่อให้เกิดผลกระทบต่อโลกในอนาคต เช่น แนวทางการปรับปรุงบริการด้านการเงินให้เข้าถึงทุกกลุ่มคนเพิ่มมากขึ้น การเพิ่มความหลากหลายในการบริการด้านการเงินให้กับธุรกิจและการค้า และการเพิ่มประสิทธิภาพไลฟ์สไตล์ให้กับคนเมือง

มร. ดั๊กลาส ฟีกิน ประธานกลุ่มธุรกิจระหว่างประเทศของแอนท์ ไฟแนนเชียล กล่าวว่า “แอนท์ ไฟแนนเชียล รู้สึกยินดีในการเป็นเจ้าภาพจัดการประชุม INCLUSION Fintech ที่นครเซี่ยงไฮ้ เราหวังว่าการประชุมนี้จะช่วยสร้างคอนเนคชั่น และกระตุ้นให้เกิดการอภิปรายที่เป็นรูปธรรมเกี่ยวกับนวัตกรรมเทคโนโลยีต่างๆ เช่น บล็อกเชน, Internet of Things และปัญญาประดิษฐ์ (AI) มากขึ้น ซึ่งจะช่วยเสริมสร้างการพัฒนาที่ยั่งยืนด้านการเงิน การค้า สิ่งแวดล้อม และผลักดันความร่วมมือที่แข็งแกร่งมากขึ้นในระบบเศรษฐกิจทั่วโลก”

การประชุมสามวันในครั้งนี้ จะจัดขึ้นใกล้กับย่านเดอะบันด์ (The Bund) ที่เก่าแก่ ประกอบด้วยการประชุมย่อยกว่า 100 รายการ รวมถึงการบรรยายและการเสวนาในหัวข้อสำคัญๆ เช่น เศรษฐกิจดิจิทัลระดับโลก การเงินดิจิทัล นวัตกรรมเทคโนโลยี และการพัฒนาที่ยั่งยืน  นอกจากนี้ยังมีพื้นที่นิทรรศการและโซนพิเศษที่จัดแสดงนวัตกรรมล่าสุดด้านฟินเทคและดิจิทัลไลฟ์สไตล์

Ant Financial คาดว่าจะขยายการจัดงานประชุม INCLUSION Fintech ไปยังศูนย์กลาง Fintech อื่น ๆ ในภูมิภาครวมถึงภูมิภาคยุโรปและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ข้อมูลเพิ่มเติมรวมถึงสถานที่ และรายละเอียดการจองบัตรเข้าร่วมงานสามารถดูได้ที่ www.inclusionconf.com/th

เกี่ยวกับการประชุม INCLUSION Fintech

การประชุม INCLUSION Fintech เปิดตัวอย่างเป็นทางการในปี 2563 โดยการประชุมครั้งแรกจัดที่นครเซี่ยงไฮ้ และเปิดโอกาสให้ผู้คนในแวดวงการเงินและเทคโนโลยีทั่วโลกได้รับทราบถึงวิสัยทัศน์เกี่ยวกับโลกในอนาคตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม มีความยั่งยืน และเข้าถึงทุกกลุ่มคนโดยอาศัยเทคโนโลยีดิจิทัล  การประชุมสามวันจะจัดขึ้นในเดือนเมษายน 2563 คาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมราว 30,000 คน และประกอบด้วยการประชุมย่อยกว่า 100 รายการ รวมถึงการบรรยายและการเสวนาในหัวข้อสำคัญๆ เช่น เศรษฐกิจดิจิทัลระดับโลก การเงินดิจิทัล นวัตกรรมเทคโนโลยี และการพัฒนาที่ยั่งยืน

เกี่ยวกับ แอนท์ ไฟแนนเชียล

กลุ่มบริษัท แอนท์ ไฟแนนเชียล เซอร์วิสเซส (Ant Financial Services Group) จัดตั้งขึ้นอย่างเป็นทางการเมื่อเดือนตุลาคม 2557 เป็นผู้นำนวัตกรรมเทคโนโลยีที่นำเสนอบริการทางการเงินที่เข้าถึงทุกกลุ่มคนทั่วโลก โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองหางโจว ประเทศจีน รวมถึงเป็นผู้ให้บริการระบบชำระเงินทางออนไลน์ อาลีเพย์ (Alipay) ซึ่งเปิดตัวเมื่อปี 2547 และได้รับการพัฒนาจนกลายเป็นแพลตฟอร์มชำระเงินและไลฟ์สไตล์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก

ในฐานะสมาชิกของระบบเศรษฐกิจดิจิทัลของอาลีบาบา (Alibaba) แอนท์ ไฟแนนเชียล ทำงานร่วมกับกลุ่มบริษัทอาลีบาบา อย่างใกล้ชิดเพื่อเพิ่มความสะดวกในการดำเนินธุรกิจทุกที่ทั่วโลก  ด้วยนวัตกรรมเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำ แอนท์ ไฟแนนเชียล มุ่งมั่นที่จะช่วยให้ผู้บริโภคทั่วโลก รวมถึงธุรกิจขนาดกลางและขนาดเล็กเข้าถึงบริการทางการเงินที่ปลอดภัย เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และยั่งยืน เพิ่มมูลค่าให้แก่สังคมและมอบโอกาสที่เท่าเทียมกันให้กับผู้คนทั่วโลก

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแอนท์ ไฟแนนเชียล สามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.antfin.com หรือติดตามที่ Twitter @AntFinancial และ @Alipay

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *