29/03/2024

พรรคสร้างอนาคตไทยไม่แพแตก

 

 

นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์  เลขาธิการพรรคสร้างอนาคตไทย ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนถึงกรณีที่มีกระแสข่าวการดีลควบรวมพรรคและการย้ายออกของคนในพรรคว่า  พรรคสร้างอนาคตไทยยังเดินหน้าทางการเมืองเหมือนเดิมไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง  พรรคไม่ได้มีปัญหาใดๆ และไม่ได้เป็นไปตามกระแสข่าวต่างๆ พรรคอยู่ในการปรับยุทธศาสตร์ให้สอดรับกับสถานการณ์  ส่วนกรณีการพูดคุยเจรจากับพรรคการเมืองตามเป็นข่าวนั้น ขณะนี้มีความคืบหน้าเป็นไปในทิศทางที่ดี ซึ่งคาดว่าพรรคจะมีการเปิดเผยข่าวดีในเร็วๆนี้

ทั้งนี้ ต่อกรณีที่การลาออกของนายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ อดีตรองหัวหน้าพรรคและประธานยุทธศาตร์ภาคใต้นั้น  นายสนธิรัตน์ยืนยันว่า เป็นการแยกจากกันด้วยดีและมีความเข้าใจที่ดีต่อกัน  ด้านการบริหารโครงสร้างที่วางไว้มีความพร้อมรับการปรับเปลี่ยน และไม่ส่งผลกระทบใดๆต่อการทำงานของพรรคทั้งในส่วนภาพรวมและในพื้นที่ภาคใต้  เนื่องจากพรรคมีบุคลากรที่มีความรู้ความสามารถยังเดินหน้าตามทิศทางของพรรคต่อไป

นายสนธิรัตน์ ได้กล่าวย้ำว่า เป้าหมายของพรรคสร้างอนาคตไทยยังคงชัดเจน  คือความมุ่งมั่นที่จะสร้างการเมืองที่เป็นที่พึ่งของพี่น้องประชาชน  และการกอบกู้ ฟื้นฟู และขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศให้กลับมารุ่งเรืองอีกครั้งหนึ่ง เพื่อสร้างอนาคตให้กับลูกหลานไทยให้สำเร็จต่อไป

 

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *