20/04/2024

คอลัมน์แนะหนังสือ

 

 

CRITICAL THINKING

บทเรียนจากภารกิจถ้ำหลวง

เขียน : ศุภวิทย์ ภาษิตนิรันดร์  ธเนศ นะธิศรี  ปริเวท วรรณโกวิท

พิมพ์ : สำนักพิมพ์วิช

 

 

Critical Thinking หรือการคิดเชิงวิพากษ์  คือการคิดอย่างมีหลักการอย่างเป็นเหตุเป็นผลท่ามกลางสภาวะวิกฤติและความขัดแย้ง  เพื่อเป็นเครื่องมือในการฝ่าฟันวิกฤติไปสู่เป้าหมายที่ตั้งใจ  หนังสือเล่มนี้ร่วมเขียนโดยผู้มีบทบาทสำคัญในภารกิจช่วยเหลือ 13 ชีวิตที่ติดอยู่ในถ้ำหลวงที่เคยเป็นข่าวดังทั่วโลก  ซึ่งประสบการณ์ในการเผชิญและจัดการปัญหาในยามวิกฤติภายใต้ช่วงเวลาจำกัดดังกล่าว  คือองค์ความรู้อันมีค่าที่นำไปใช้ในเรื่องงานและการดำเนินชีวิตได้อย่างดี

 

คว้าโอกาสลงทุนทั่วโลกผ่าน ETF

เขียน : Jitta Wealth

พิมพ์ : สำนักพิมพ์ “พราว”

 

 

เพิ่มผลตอบแทน ด้วยการกระจายการลงทุนไปทั่วโลก ผ่าน ETF(Exchange Traded Fund) เจาะลึกกลยุทธ์การลงทุนในกลุ่มธุรกิจเมกะเทรนด์ที่มีแนวโน้มเติบโตสูงในอนาคต พร้อมขั้นตอนเรียนรู้การลงทุนผ่าน Jitta Wealth (จิตตะ เวลธ์) กองทุนส่วนบุคคลซึ่งบริหารจัดการด้วยเทคโนโลยี AI และลงทุนแบบอัตโนมัติ ที่สามารถกำไรระยะยาวให้คุณได้อย่างสบายใจ

 

กลยุทธ์การตลาดแบบฟาด(กำไร)เรียบ

เขียน : ศจ.อี ซึงยุน

แปล : ตรองสิริ ทองคำใส  วสุชา เขมการโกศล

พิมพ์ : สำนักพิมพ์เชนจ์พลัส

 

 

การตลาดแบบไหนที่จะครองใจผู้บริโภคยุคดิจิตัลจนกวาดกำไรเพียบ  ไม่ว่าเศรษฐกิจจะย่ำแย่แค่ไหนก็ไม่มีวันทุนหายกำไรหดด้วยไม้เด็ดทางการตลาด  ทั้งออนไลน์และออฟไลน์  จากบริษัทระดับโลกต่างๆที่จะผลักดันยอดขายของคุณให้สวนกระแส

 

ทำนายหน้าอสังหาฯให้สำเร็จ และยั่งยืน

เขียน : ดร.โสภณ พรโชคชัย

พิมพ์ : โรงเรียนธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ไทย

 

 

รักจะเป็นนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ที่ประสบความสำเร็จจริง  ต้องมีความรับผิดชอบต่อสังคมและวิชาชีพจึงจะมีความเจริญที่ยั่งยืนโดยแท้  หนังสือเล่มนี้ให้ความรู้ของการเริ่มต้นเป็นนายหน้าได้อย่างมั่นใจ  ตลอดจนการพัฒนาตนเองเป็นนายหน้าชั้นแนวหน้าอย่างแท้จริง  และยังให้ความรู้เกี่ยวกับเครือข่ายนายหน้าและอสังหาริมทรัพย์นานาชาติเพื่อที่จะก้าวสู่โลกกว้างต่อไป

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *