28/03/2024

ไทเชฟ เปิดตัวผงปรุงรส สไปซี่ โคเรียน ราเมน เมนูยอดฮิตเอาใจติ่งเกาหลี

 

 

ปัจจุบันวัฒนธรรมเกาหลีได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของคนไทย ไม่ว่าจะเป็นซีรีส์ที่มีเนื้อเรื่องเข้มข้น รวมถึงศิลปินวงต่าง ๆ ที่ครองใจคนไทยไปไม่น้อย โดยเฉพาะอาหารเกาหลีที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น ทั้งสีสันและรสชาติ จึงถูกปากคนไทยและกลายเป็นอาหารจานโปรดของใครหลาย ๆคน

แบรนด์ไทเชฟ (ThyChef) ผู้นำด้านผงโรยอาหารและผงชงเครื่องดื่มหลากหลายรสชาติ จึงเอาใจสาวกเกาหลีด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด ผงปรุงรส สไปซี่ โคเรียน ราเมน แบบฉบับต้นตำรับ ที่มาพร้อมรสชาติเผ็ดร้อน จัดจ้าน สไตล์เกาหลี ด้วยขั้นตอนการทำได้แบบง่าย ๆ เพียงฉีกซองผงปรุงรสฯ แล้วนำไปโรยหรือคลุกเคล้ากับอาหารที่ปรุงสุกแล้ว อาทิ บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ป๊อปคอร์น ไก่ทอด เฟรนช์ฟรายส์ หรือมันเกลียว ฯลฯ เพียงเท่านี้ก็จะได้เมนูใหม่ที่อร่อยเด็ด เผ็ดกว่าเดิม แซ่บเวอร์ถึงใจ ได้กลิ่นไอเกาหลีแบบเต็ม ๆ เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบอาหารเกาหลีเป็นชีวิตจิตใจ และพ่อค้า-แม่ค้าที่สามารถนำไปต่อยอดเพื่อสร้างกำไรงาม ๆ แบบไม่ต้องบินไกลไปถึงเกาหลี

 

 

ผู้ที่สนใจสามารถหาซื้อได้ที่ร้านจำหน่ายอุปกรณ์เบเกอรี่ทั่วประเทศ หรือ บิ๊กซีซุปเปอร์เซ็นเตอร์ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อทางออนไลน์กับบริการ “ฟาสต์ ไทเชฟ” สั่งวันนี้ ส่งวันนี้พรุ่งนี้ถึง เร็วทันใจ ที่ www.thychef.com, หรือคลิก https://line.me/R/ti/p/%40thychef หรือทางเว็บไซต์ www.lazada.co.th, www.shopee.co.th, FB: ThyChef, ID Line: @thychef สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-968-3723-6

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *