19/04/2024

“ไทย เจียระไน กรุ๊ป “มอบลิขสิทธิเพลงให้ ททท.

 

 

บริษัท ไทย เจียระไน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) นำโดย คุณหลุ่ย แซ่กั๊ว ประธานกรรมการบริหารใหญ่ บริษัท ไทยเจียระไน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)และผู้แต่งทำนองเพลงสวัสดีค่ะ พร้อมด้วย คุณอรทิพย์ ทัศนีย์ทอง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม บริษัท ไทยเจียระไน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) และผู้ควบคุมการผลิตมิวสิกวิดีโอเพลงสวัสดีค่ะ , Mr. Zhong Muyue ผู้เขียนเนื้อร้องและร้องนำเพลงสวัสดีค่ะ และตัวแทนทีมงาน ได้เดินทางเข้ามอบลิขสิทธิ์เพลง “สวัสดีค่ะ Bangkok ยินดีต้อนรับสู่…กรุงเทพมหานคร” ให้กับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)  โดยมีคุณฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ให้เกียรติเป็นผู้รับมอบอย่างเป็นทางการ  ทั้งนี้ เพื่อฉายภาพให้คนทั่วโลกจับตามายังภาคการท่องเที่ยวไทย ที่เริ่มฟื้นตัวในทิศทางที่ดี ผ่านโครงการเปิดตัวมิวสิกวิดีโอเพลงใหม่ล่าสุด ณ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย

สำหรับโครงการจัดทำมิวสิกวิดีโอเพลง “สวัสดีค่ะ Bangkok ยินดีต้อนรับสู่…กรุงเทพมหานคร” เริ่มต้นถ่ายทอดบทเพลงด้วยรอยยิ้มของคนไทย และผู้คนหลากหลายเชื้อชาติที่ต่างเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวพักผ่อนในกรุงเทพมหานคร เมืองหลวงไทยที่เต็มไปด้วยสถานที่สำคัญ รสชาติอาหารที่เป็นเอกลักษณ์ ประเพณีวัฒนธรรมที่โดดเด่น นั่นคือ การไหว้ และคำทักทาย…สวัสดีค่ะ ที่ใครได้ยินต้องนึกถึงเมืองหลวงของไทยอย่างแน่นอน” และนี่คือธีม

หลักของมิวสิกวิดีโอใหม่ล่าสุดในเพลงที่ชื่อว่า “สวัสดีค่ะ Bangkok ยินดีต้อนรับสู่…กรุงเทพมหานคร”

การจัดทำโครงการมิวสิกวิดีโอเพลงดังกล่าว ซึ่งอยู่ภายใต้ความร่วมมือระหว่าง บริษัท ไทย เจียระไน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และในโอกาสครบรอบ 47 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตระหว่างไทยและจีน ขอเชิญชวนนักท่องเที่ยวทุกท่านกลับเข้ามาสัมผัสประสบการณ์ ในบรรยากาศการท่องเที่ยวที่อบอวลไปด้วยความสนุกสนานตามแหล่งสถานที่สำคัญ ๆ  ที่ไม่ควรพลาด

 

 

มิวสิกวิดีโอเพลงนี้ตั้งใจทำขึ้นเพื่อให้นักท่องเที่ยวทุกท่านได้หวนคิดถึงบรรยากาศและสัมผัสประสบการณ์ผ่านบทเพลง ช่วยส่งเสริมและสร้างความเชื่อมั่น แสดงให้นักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลกได้เห็นว่ากรุงเทพมหานครนั้นได้กลับมาสู่ “สภาวะปกติ” จากความร่วมมือของประชาชนและองค์กรต่าง ๆ ทั้งภาครัฐและเอกชนที่ต่อสู้กับการแพร่ระบาดของโควิด-19 โดยคาดการณ์ว่าภาคการท่องเที่ยวจะฟื้นตัวอย่างค่อยเป็นค่อยไป และขับเคลื่อนต่อไปได้

นางสาวหลุ่ย แซ่กั๊ว ประธานกรรมการบริหารใหญ่ บริษัท ไทยเจียระไน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หนึ่งในบุคคลสำคัญด้านสื่อไทย-จีน กล่าวว่า โปรเจกต์เปิดตัวมิวสิกวิดีโอเพลง “สวัสดีค่ะ Bangkok ยินดีต้อนรับสู่…กรุงเทพมหานคร” ที่เปิดตัวล่าสุดนี้ เพื่อถ่ายทอดให้ชาวจีนและต่างชาติที่พักอาศัยอยู่ในประเทศไทยและต่างประเทศได้เห็นถึงความศิวิไลซ์ ความทันสมัย ความสวยงามทั้งสถานที่ต่าง ๆ และกลุ่มคนที่ประกอบอาชีพดำเนินชีวิตแต่ละวัน ที่อาจยังไม่เคยได้สัมผัส และสื่อให้เห็นในมนต์เสน่ห์อีกมุมของกรุงเทพมหานครมหานคร ที่เป็นจุดศูนย์กลางของประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็นด้านเศรษฐกิจ การท่องเที่ยว การคมนาคม การขนส่ง และอี่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งได้ถ่ายทอดอารมณ์ลงในมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ ที่รอคอยให้ทุกท่านเข้ามารับชม

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *