29/03/2024

ธนาคารกรุงเทพ ผนึก Index Living mall -Tesco Lotus -Uniqlo

เร่งเครื่อง Digital Payment ช่วงไตรมาสสุดท้าย

มอบโปรโมชั่นเงินคืนสูงสุด 300 บาท กระตุ้นพฤติกรรมลดใช้เงินสด

ธนาคารกรุงเทพ เร่งเครื่อง Digital Payment โค้งสุดท้ายปลายปี ผนึก 3 พันธมิตรชั้นนำ จาก 3 กลุ่มธุรกิจ ทั้งแฟชั่น เฟอร์นิเจอร์ และธุรกิจค้าปลีก ปูพรมกระตุ้นให้ลูกค้าเปลี่ยนพฤติกรรมหันมาใช้จ่ายผ่านดิจิทัลในวงกว้าง รับโลกยุค New Normal พร้อมโปรโมชั่นมอบเงินคืนเข้าบัญชีสูงสุดถึง 300 บาทต่อคน เมื่อสแกนจ่ายค่าสินค้าด้วย Bangkok Bank Mobile Banking ที่อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ เทสโก้ โลตัส และยูนิโคล่ ตามเงื่อนไขที่กำหนด ตั้งแต่วันนี้ –  31 ธันวาคม 2563

นางปรัศนี อุยยามะพันธุ์ ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ธนาคารกรุงเทพ ยังคงเดินหน้าขยายความร่วมมือกับพันธมิตรให้ครอบคลุมกลุ่มธุรกิจต่างๆ ที่หลากหลายเพิ่มมากขึ้น เพื่ออำนวยความสะดวกให้ผู้ใช้งาน Bangkok Bank Mobile Banking สามารถชำระค่าสินค้าและบริการผ่านช่องทางดิจิทัลในวงกว้าง โดยเฉพาะการเลือกพันธมิตรในกลุ่มสินค้าที่ลูกค้าใช้จ่ายในชีวิตประจำวันตามปกติอยู่แล้ว เพื่อเพิ่มโอกาสและช่วยกระตุ้นให้ลูกค้าเกิดการปรับเปลี่ยนพฤติกรรม ลดการใช้เงินสดลง และหันมาใช้จ่ายในรูปแบบ Digital Payment เพิ่มมากขึ้น

ล่าสุด Bangkok Bank Mobile Banking ร่วมกับพันธมิตรชั้นนำจาก 3 กลุ่มธุรกิจ ทั้ง อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ (Index Living Mall) ในกลุ่มเฟอร์นิเจอร์, เทสโก้ โลตัส (Tesco Lotus) จากกลุ่มธุรกิจค้าปลีก และยูนิโคล่ (Unoqlo) จากธุรกิจเสื้อผ้าแฟชั่น ร่วมกันมอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าผู้ใช้งาน Bangkok Bank Mobile Banking ที่ซื้อสินค้าครบตามเงื่อนไขและชำระผ่านโมบายแบงก์กิ้ง จากธนาคารกรุงเทพ สามารถรับเงินคืนเข้าบัญชีที่ใช้สแกนจ่ายค่าสินค้าได้ภายในวัดถัดไป สูงสุดถึงคนละ 300 บาท (สูงสุด 100 บาท ต่อร้านค้า) ตามรายละเอียดเงื่อนไขดังต่อไปนี้

Index Living Mall เมื่อสแกนจ่ายค่าสินค้าขั้นต่ำ 500 บาท ขึ้นไป รับเงินคืน 50 บาท ต่อรายการ (สูงสุด 100 บาทต่อคน)

Tesco Lotus เมื่อสแกนจ่ายค่าสินค้าขั้นต่ำ 200 บาท ขึ้นไป รับเงินคืน 20 บาท ต่อรายการ (สูงสุด 100 บาทต่อคน)

Uniqlo เมื่อสแกนจ่ายค่าสินค้าขั้นต่ำ 990 บาท ขึ้นไป รับเงินคืน 50 บาท ต่อรายการ (สูงสุด 100 บาทต่อคน) (สินค้าในใบเสร็จที่ร่วมรายการสามารถเปลี่ยนสีและไซส์ได้ แต่ไม่สามารถคืนได้)

ลูกค้าจะได้รับเงินคืนเข้าบัญชีที่ใช้ในการสแกนจ่ายค่าสินค้าจากแต่ละร้านค้าในวันถัดไป โดยเงื่อนไขอื่นๆ เป็นไปตามที่ธนาคารและบริษัทกำหนด ทั้งนี้ สิทธิมีจำนวนจำกัด ซื้อก่อนได้รับสิทธิก่อน

“โปรโมชั่นครั้งนี้ เชื่อว่าจะช่วยกระตุ้นให้เกิดการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมในการชำระค่าสินค้าและบริการต่างๆ จากการใช้เงินสดมาสู่ดิจิทัลเพิ่มมากขึ้น รวมทั้งเพิ่มประสบการณ์ที่ดีในการใช้งาน Bangkok Bank Mobile Banking ของลูกค้า ซึ่งนอกจากจะช่วยอำนวยความสะดวกการใช้จ่ายในชีวิตประจำวันที่ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ และจำนวนสาขาของพันธมิตรที่กระจายไปในหลากหลายพื้นที่ รวมทั้งยังสอดคล้องกับสถานการณ์ในยุค New Normal ที่ช่วยลดความกังวลให้ลูกค้าบางส่วนที่ต้องการหลีกเลี่ยงการสัมผัสเงินสดลงได้ด้วย”  นางปรัศนี กล่าว

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *